Nami Harem - Cô Gái Dễ Thương Nhất Là Em...
............................................................................
Luffy: "Tóc hồng - tóc cam, béo - dễ thương, Thứ Hoàng - Phù thủy,... Mẹ con mà chẳng giống nhau tý nào?"
Ussop: "Đồ ngốc!! Bây giờ cậu còn để ý cái đó nữa hả!!💢💢💢!!"
Luffy cười cười, mẹ con gì mà nhìn chẳng giống nhau tẹo nào, một trời một vực.
Sanji nhất thời hơi run tay, bất ngờ đến nỗi rơi cả điếu thuốc, không phải vì Nami có anh trai mà vì cô là con gái Big Mom, tận sâu trong thâm tâm có một chút bùi ngùi, cay đắng. Cùng là con gái Big Mom, nếu người anh kết hôn là Tiểu Thư Nami yêu dấu thì có chết hay Germa Double Six có mất tất cả anh cũng chấp nhận, anh nhất định cũng sẽ không tham gia cái kế hoạch ám sát Big Mom hay phá hủy lễ cưới quái quỷ gì đó. Thật là, chỉ tưởng tượng việc anh được hôn Tiểu Thư Nami trong lễ tuyên thệ đã khiến anh sung sướng tới phát điên rồi!!
Ở một diễn biến khác, ở một góc khuất yên tĩnh khác xa bên ngoài hỗn loạn kia, Tổng Biên Tập Của Thời Báo Kinh Tế Thế Giới Morgans đứng cùng cô Lucy hay chính xác hơn là Stussy của Tổ Chức Tình Báo Ngầm CP Zero trực thuộc dưới trướng Chính Phủ Thế Giới...
Lucy: "Ô, Miêu Tặc Nami là con gái thất lạc của Tứ Hoàng Big Mom? Bất ngờ thật đấy, ắt hẳn sẽ là tin tức nóng hổi đây?!
Nhà Báo Morgans giơ máy ảnh chụp lại từng khung cảnh náo loạn phía dưới, cảm thán lại như đáp lại lời Lucy: "Cô con gái thất lạc? Chân đen là cậu ba Nhà Vinsmoke? Hôn lễ cùng sợi dây liên kết với Germa Double Six bị phá hủy? Kế hoạch ám sát thất bại? Miêu Tặc Nami, Vinsmoke Sanji, Capone Gang Bege, Luffy Mũ Rơm? Đúng thật là thú vị, thú vị mà!"
Lucy: "Tôi tò mò không biết họ có trốn thoát được không? Liên minh lập nên kế hoạch ám sát Tứ Hoàng tỉ mỉ như thế này, công nhận họ có bản lĩnh thật!"
Morgans vẫn mải mê chụp ảnh, tiếng máy ảnh vang lên liên hồi nghe sao mà vui tai: "Dù có là gì đi nữa thì nó cũng sẽ trở thành tiêu điểm hàng đầu cho trang báo ngày mai!"
Lucy: "Ahaha, ông nói đúng!"
Chợp như cảm nhận được gì đó, Luffy quay mặt ra đằng sau... Big Mom... Tỉnh lại rồi, Gang Bege pháo đài khổng lồ hóa chật vật đỡ từng cú đấm mạnh mẽ của Big Mom, thân hình khổng lồ cứ thuận theo mà chao đảo liên hồi, hắn tức giận nói mà gần như gào lên: "Các Ngươi Còn Đứng Đó Làm Gì Hả?!! Ta Mà Chết Thì Các Ngươi Cũng Không Sống Nổi Đâu?!!"
Jinbei: "Không hay rồi! Vừa rồi chúng ta lơ là quá!"
Ussop: "Chết tiệt! Tất cả đều nhất thời quên mất bà ta!"
Phe đồng minh không nói nhiều lời mà lập tức chạy về phía Gang Bege. Hai mắt Big Mom đỏ rực như quái thú nổi điên, bà ta tức giận hét lên, giọng nói như sấm rền, khuấy động cả tầng thượng: "LUFFY MŨ RƠM!!! NGƯƠI MAU RA ĐÂY!!!"
Perrot: "Ma Ma tỉnh rồi, hơn nữa người còn tức giận như vậy. Xem ra Fire Tank, Mũ Rơm - Các ngươi có mọc thêm cánh cũng không thoát nổi...!"
Thôi xong, thế này thì chạy nổi gì nữa chứ...
"BÀ GIÀ!!! LA LỐI CÁI GÌ CHỨ!!! TÔI Ở ĐÂU!!! CÓ NGON THÌ GIẾT TÔI ĐI!!!" - Luffy vừa chạy tới vừa đáp lại lời Big Mom, câu nói hết trăm phần đều là khiêu khích.
Big Mom rời khỏi pháo đài Gang Bege, chuyển mục tiêu sang hướng Luffy và Sanji đang chạy tới.
Người ta có kẻ tung người hứng, ở đây lại có người dám khiêu khích kẻ dám đánh, Big Mom và Luffy đồng thời lao về phía đối phương, căn bản là cậu ta yếu thế hơn nhiều nhưng hăng máu còn hơn bà ta.
...........................................................................
Bão Chapter 6 !
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nami Harem] • Yêu Em Của Quá Khứ - Hiện Tại - Tương Lai!
Non-FictionNami của năm 20 tuổi du không về năm cô 18 tuổi. Gặp được các anh, thay đổi cách nhìn, cách đối xử, ấn tượng đặc biệt, tìm cách để yêu thương... Chính cô còn không biết rằng mình đã vô tình gây thương nhớ cho biết bao người, bản thân cô hiện tại bướ...