Từng Gặp Rồi Sao?

182 32 0
                                    

Nami Harem - Cô Gái Dễ Thương Nhất Là Em...

...........................................................................

Đau quá, thật sự đau quá, nửa cái mạng nhỏ này bốc hơi đi đâu mất rồi...

"Cảm ơn chị..." - Giọng Galette run run, gương mặt tái đi vì sợ, ả nhanh chóng rời khỏi đó, chỗ này không còn việc của ả nữa rồi...

Charlotte Smoothie nhẹ liếm môi, phần do Charlotte Galette là em gái, còn lại là do cô nhóc xinh xắn này có mái tóc màu cam tiệp màu với năng lực vắt nước ép từ trái Shibo Shibo No Mi, khiến ả càng nhìn càng thích, hơn nữa khuôn mặt này rất quen dường như đã từng gặp và đã từng để lại ấn tượng rất sâu sắc.

"Reiju! Mau ra tay đi!" - Giọng Vinsmoke Ichiji cất lên, pha chút gấp gáp. Chẳng phải vừa nãy con ả chân dài này là đối thủ của chị ta sao? Rốt cuộc thì nãy giờ chị ta làm cái gì vậy?

"Thì, chị đang, cố đây!" - Một chân Reiju đè chặt lên một cánh tay Charlotte Smoothie nhưng cô ta vẫn nắm chặt lấy Nami không buông, ngoài mảng độc hồng đang lan ra trên cánh tay thì cơ thể cô ta không còn bất kỳ phản ứng nào. Thời gian qua đi càng khiến Reiju sốt ruột, không nhanh thì chân cô ấy tàn phế mất. Không lẽ ả đã kháng được độc, nhưng trong thời gian ngắn như vậy thì chuyện đó là không thể, hơn nữa là việc sinh ra kháng thể kháng được độc vừa nghe đã thấy vi diệu lắm rồi...

Charlotte Smoothie lại mặc kệ phản ứng đám đông, chỉ chăm chăm nhìn khuôn mặt trắng bệch, phờ phạc mất đi bảy phần sức sống nhưng không kém phần xinh đẹp. Nhẹ nhàng cất giọng nói: "Ngươi đã gặp ta rồi đúng không? Trả lời thật thà thì ta sẽ cho ngươi chút thời gian dễ giãy giụa trước khi chết..."

Nghe xong thật sự cô muốn hộc máu tại chỗ, Nhà Charlotte toàn kẻ ngang ngược vậy sao? Giờ sức để trả lời còn không có thì lấy đâu ra sức để giãy chết. Thực sự lúc này đây, cô bất mãn đến tột độ, muốn hét vài mặt ả: "Bà đây chưa bao giờ gặp ngươi! Bà đây Cái gì cũng không biết! Khôn hồn thì buông cánh tay ngươi ra khỏi người ta! Có biết là đau lắm không hả?!".

Ờm, thì đó cũng chỉ là tưởng tượng chứ nói được thì cô sẽ nói gì đó có lợi ích cho cô hơn, lý trí cộng sợ hãi sẽ lấn áp con tim. Ờm, chắc là cô thông minh chứ không phải cô hoảng sợ đâu ha...

Charlotte Smoothie hơi cau mày, gần một phần nữa cánh tay còn lại đều chuyển sang hồng tím do nhiễm độc, dùng hết sức quăng mạnh cánh tay vào không khí. Vinsmoke Reiju không kịp phòng bị, theo quán tính văng xa... Smoothie biết độc này còn khoảng một thời gian ngắn nữa mới ngấm vào da, tranh thủ giết con bé tóc cam kiệm lời này thôi, bàn tay vô thức lại siết chặt cô hơn...

Nami nở nụ cười tư bản méo sệch, thôi xong rồi, đi đời là cái chắc rồi chứ giãy giụa gì nữa chứ. Những thứ trước mắt dần mờ đi, cô thấy một người, rồi những sự việc tiếp theo bắt đầu diễn ra, diễn ra thật nhanh...

"Bụp!" một tiếng, cả cơ thể cô bổng rơi tự do, rõ là Charlotte Smoothie đã thả cô ra. Tuy vẫn nghe thấy tiếng cơ thể nặng nề rơi xuống nhưng cô đã không còn cảm thấy đau nữa, vết thương đã chạm đến cực hạn rồi...

Cơ thể mệt mỏi đến mức không thể mở mắt ra nổi. Tí tách rồi lại tí tách, vài giọt nước rơi xuống trúng mặt cô tại thành âm thanh vui tai. Mưa à? Những giọt mưa cứ thế nhỏ xuống mặt cô rồi thuận đường trôi luôn vào miệng nhưng kì lạ, nước mưa này ngọt ngọt mà lại tanh tanh, mất hai giây để xác định đây là máu...

 Mưa à? Những giọt mưa cứ thế nhỏ xuống mặt cô rồi thuận đường trôi luôn vào miệng nhưng kì lạ, nước mưa này ngọt ngọt mà lại tanh tanh, mất hai giây để xác định đây là máu

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[Nami Harem] • Yêu Em Của Quá Khứ - Hiện Tại - Tương Lai!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ