Nami Harem - Cô Gái Dễ Thương Nhất Là Em...
.............................................................................
Lời nói lẩm bẩm vu vơ làm cô bé Brulee trong gương phải nghiêng đầu suy nghĩ, lời nói của anh trai tuy mơ hồ nhưng đủ để đúc kết thành một câu chuyện...
•Vào một ngày trời trong xanh, nắng xinh đẹp•
•Anh trai đã gặp một người phụ nữ giống phù thủy•
•Cô ta bằng cách nào đó đã khiến anh trai trúng độc, một loại độc kì lạ với biểu hiện là vừa cảm thấy dễ chịu vừa cảm thấy khó chịu, tim đập loạn nhịp!•Cô bé tự suy nghĩ, tự đúc kết, tự ngẫm rồi tự mình trợn mắt, giật thót. Nghe quen quen, chính xác là ba trong chín biểu hiện của người đang trúng "bùa yêu" mà cô bé đã đọc được trong sách cấm ở thư viện cấm của Ma Ma đây mà!
Không được! Vạn vật trên đời đều không được tổn hại đến anh trai. Nghĩ là thế nhưng thực ra cô bé còn tính làm hơn thế, trong đầu đã vạch ra từng bước thực hiện kế hoạch "không tên"!
Anh trai sau đó không còn lẩm bẩm hay nói năng gì nữa, chỉ ngồi nhắm mắt ngả lưng khiến cô bé ít nhiều cũng bớt lo lắng. Đôi chân nhỏ nhắn lon to khẽ rời đi không một tiếng động.
Cô bé biết loại bùa yêu được ghi chép lại trong sách cổ quả thực là có tồn tại. Nhưng cô bé không biết rằng loại bùa yêu này chỉ có tác dụng với những người đã qua độ tuổi thiếu nhi, còn Charlotte Katakuri lúc này chỉ là một đứa trẻ tám tuổi thì biết iu với đương là gì chứ?!
Những ngày sau đó, Big Mom không truyền đạt thêm mệnh lệnh nào nữa, tuy lạ nhưng cũng giúp cậu có thêm được một khoảng thời gian rảnh rỗi hiếm có nên cậu thây kệ. Đồng thời cũng tạo điều kiện để cậu thỏa mãn sự tò mò mấy ngày nay bằng cách tìm hiểu người phụ nữ tên "Nami" đó...!
Vài Ngày Sau...
Suốt mấy ngày, cậu lân là đi khắp Đảo Totto Land tìm kiếm, hỏi hết những người cậu cho là có khả năng biết về người phụ nữ đó, rồi cũng không ít lần kiếm cớ vào phòng Ma Ma bàn chuyện, thực chất là đang thử vận may xem có thể một lần tình cờ bắt gặp cô ấy không. Làm tất cả nhưng kết quả vẫn là con số "không".
Cũng không đến nỗi tuyệt vọng như vậy, nó mở ra cho cậu một luồng sáng mới, một giả thiết mới rằng: "Chỉ có Ma Ma biết về cô ấy! Muốn tìm hiểu về cô ấy thì chỉ có cách hỏi người!". Nhưng cái suy nghĩ ấy cũng đóng sầm lại cánh cửa mang tên "Sự tò mò" trong đầu cậu. Vì người hỏi là cậu còn người phải trả lời và Tứ Hoàng Big Mom, người coi trọng quyền lực, tiền bạc và sự ngọt ngào còn quan trọng hơn cả con cái. Nếu thực sự phải hỏi Ma Ma thì cậu thà Leo thác lên trời đi thuyền xuống biển tìm cô ấy còn hơn...
Vài Ngày Tiếp Theo...
Cậu bước đi lượn thửng trên hành lang vắng người, gương mặt tối sầm mệt mỏi chốt hạ một câu: "Vô vọng rồi...!"
Tại Quán Rượu Old Red Lion Ở Rìa Phía Tây Đảo Totto Land!
Ngạc nhiên hay là không chỉ có thiếu chủ Charlotte Katakuri tìm cô gái lạ kia mà đám thuộc hạ ngày trước ấy thật ra là Vệ Quân cũng đi hỏi dò về cô gái đó, chỉ là tần suất ít hơn rất nhiều mà thôi.
.............................................................................
Xin lỗi mọi người vì đã lỡ hẹn Bão Chapter hơi lâu, liên hoàn thi khiến Phượng Duy không thể đỡ nổi 🥲
Nên Phượng Duy sẽ bù lại số bão chapter 1000 chữ bằng số ngày lỡ hẹn, là bằng 14 nhưng thôi làm tròn lên 15 chapter luôn.
Khi nào bù bão Chapter Duy sẽ thông báo sau nhé!
Bai bai mọi người!Bão Chapter 2
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nami Harem] • Yêu Em Của Quá Khứ - Hiện Tại - Tương Lai!
No FicciónNami của năm 20 tuổi du không về năm cô 18 tuổi. Gặp được các anh, thay đổi cách nhìn, cách đối xử, ấn tượng đặc biệt, tìm cách để yêu thương... Chính cô còn không biết rằng mình đã vô tình gây thương nhớ cho biết bao người, bản thân cô hiện tại bướ...