Nami Harem - Cô Gái Dễ Thương Nhất Là Em...
............................................................................
Chưa kịp đợi anh tìm ra giả thuyết hợp lý cho câu hỏi cô đã nắm tay anh kéo vào nhà, nhấn anh ngồi xuống chiếc ghế trong phòng ăn, trên bàn bày sẵn những món ngon, hương thơm phảng phất cùng làn hơi nóng hổi vẫn đang bốc lên, rõ là đồ ăn mới nấu xong.
Cô ngồi xuống đối diện anh, tay vừa gắp thức ăn liên tục bỏ vào bát anh vừa nói, dáng vẻ như ung dung như biết tất cả: "Chúng ta nhất định sẽ gặp lại nên anh đừng lo quá!"
Katakuri nhìn cô với ánh mắt thâm sâu đôi ba giây rồi thôi. Tay khẽ kéo nhẹ chiếc khăn choàng lông đen trắng xuống, để lộ khuôn mặt bí ẩn sau sự hoàn mỹ thường ngày của anh.
Để lộ... Vẻ đẹp khiến người người tán thưởng, hàng lông mi cong, đôi mắt nghiêm túc đến sắc lạnh của anh chính là ưu điểm vượt trội hơn tất cả, tô điểm thêm điểm nổi bật cho khí chất vương giả sẵn có, xương hàm thon tạo nên khuôn mặt có góc có cạnh.
Mũi cao môi mỏng, hai vết sẹo ở hai bên khoang miệng kéo tới tận mang tai khiến vẻ đẹp cấm dục không nhiễm phong trần thêm phần cuốn hút, làm người ta nửa muốn tôn sùng vì vẻ đẹp bá khí hiếm có của bậc vương giả,...
Nửa e sợ vì sự sắc lạnh khó nắm bắt trong từng ánh nhìn của anh, bất giác sẽ khiến những kẻ yếu đuối hèn mọn cảm thấy vô cùng áp lực, ánh nhìn như xuyên thấu tâm can, tinh tường bội phần có thể nhìn rõ cả thực lực đối phương, như có thể uy hiếp đến tính mạng kẻ đó bất cứ lúc nào, hoàn toàn không có cơ hội chạy thoát. Với anh, quả thật là có năng lực thực hiện.
Anh cầm lấy đôi đũa, ngón tay thon dài lả lướt một cách thuần thục, dù là ăn cơm, đánh nhau hay đang làm bất cứ việc gì khác thì anh vẫn rất đẹp, đẹp tuyệt đối và đẹp kiểu khiến người ta càng nhìn lại càng tham lam muốn ngắm nghía thêm nữa."Chồng em ngày càng xinh trai đấy nhỉ?!" - Nami nở nụ cười khoái trá nhìn anh, lại nói thêm câu tán tỉnh kì lạ.
Anh vẫn im lặng bình tĩnh ăn uống, nhưng để ý kĩ sẽ thấy vành tai anh đã đỏ lên. Người phụ nữ này vẫn luôn bất chợp trêu chọc anh như vậy, thật là không kịp để anh đề phòng!
Charlotte Katakuri x Nami...
Duyên nợ duyên sâu, cớ sao chúng ta duyên không nợ nhưng duyên lại sâu, mỏng manh hơn cả sợi chỉ lại cứng rắn hơn cả sắt thép...!
42 năm về trước, khi ấy anh 6 tuổi, cô 20 tuổi.
40 năm về trước, khi ấy anh 8 tuổi, cô 22 tuổi...!
Tòa Nhà Trung Tâm Đảo Komuji!
Một thằng nhóc 8 tuổi có vẻ bề ngoài từ hình thể lẫn tâm tưởng đều vượt xa độ tuổi thật, đang ngạo nghễ ngồi trên chiếc ghế cao nhất ở nhà chính, ngồi phía dưới là những bộ trưởng nhỏ lẽ, già có trẻ cũng có nhưng đâu đó trong độ tuổi 30 - 50 tuổi, bề ngoài trông đều là người nhanh nhẹn, có cả những kẻ đầy tiếng tăm, có máu mặt trong giới, thế nhưng lúc này lại đang ngồi phía bên dưới một thằng nhóc 8 tuổi.
Nó ngồi trên cao, không một chút nể nang nào mà vắt chéo chân gác lên bàn, giọng nói trẻ con 7 phần lạnh nhạt 3 phần không rõ ràng cất lên cắt đứt dòng suy nghĩ như chó chạy ngoài đồng của mấy lão bộ trưởng phía dưới, nói:
"Ta theo lệnh Ma Ma đến đây kiểm tra hoạt động trong vòng 2 năm nay của đảo, vì là lần đầu nên mong các ngài chỉ bảo!"
Đám bộ trưởng bên dưới rao nhau cái nhìn lấm lét rồi trả lời vài câu lấy lệ, gương mặt tuy không rõ là biểu cảm gì nhưng hàng lông mày lại khẽ cau lại, bọn họ đều hiểu rằng lời nói vừa rồi chỉ mang tính chất hình thức, nếu có kẻ nào dám chỉ bảo cậu, cậu sẽ xiên hắn như cái cách cậu xiên Tổng Bộ Trưởng ngay khi hắn vừa nói đôi ba câu lấn lướt...
............................................................................
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nami Harem] • Yêu Em Của Quá Khứ - Hiện Tại - Tương Lai!
Non-FictionNami của năm 20 tuổi du không về năm cô 18 tuổi. Gặp được các anh, thay đổi cách nhìn, cách đối xử, ấn tượng đặc biệt, tìm cách để yêu thương... Chính cô còn không biết rằng mình đã vô tình gây thương nhớ cho biết bao người, bản thân cô hiện tại bướ...