Phút Yếu Lòng - Katakuri x Nami <17>

54 11 0
                                    

Nami Harem - Cô Gái Dễ Thương Nhất Là Em...

.............................................................................

Cậu đưa mắt liếc nhìn cái đám thuộc hạ tuy khẽ khàng mà công khai lộn xộn, trong lòng thấy khó chịu không rõ nguyên nhân, con tim cũng nhói lên một cách lạ thường. Có gì đang thôi thúc cậu nhưng liền bị cậu gạt phăng đi, trong đầu thầm không cho phép suy nghĩ tâm tính lấn át suy nghĩ lý tính, cuối cùng cậu lựa chọn im lặng mà rời đi, việc mà đáng nhẽ phải nên làm từ lúc đầu...

[Phút Yếu Lòng]

Trở về phòng, Katakuri liền không chần chừ mà nằm phịch xuống giường, lười biếng mà vừa nằm vừa cởi găng tay và giày, ném đi rồi thoải mái nằm ườn ra đó. Cậu nhắm mắt lại, buông bỏ hết thảy sự đề phòng, không còn để ý đến xung quanh cũng như đôi mắt to tròn cùng mái tóc màu tím nhạt đang lấp ló trong gương quan sát cậu.

"Ma Ma gọi cô ta là Nami - san! Nami là tên cô ta?!" - Cậu lẩm bẩm hai chữ "Nami" một hồi rồi tự nhiên thấy cọc ngang!

"Che kín mít mặt mũi như vậy mà xinh đẹp cái gì chứ?!"

"Rõ ràng là cô ta biết mình ở đó nhưng đến cái liếc mắt cũng không thèm đặt ở mình, giả bộ tò mò rồi nhìn nhìn mấy cái khó lắm sao?!"

Nhớ đến người phụ nữ đó không hiểu sao lại khiến tâm trạng cậu bất ổn đến lạ, sự khác lạ xuất phát từ còn tim, từ cảm xúc thật lòng, suy nghĩ không cách nào hình dung rõ ràng khiến cậu muốn nói rồi lại thôi...

Như nhớ ra gì đó, cậu bỗng bật dậy một cách cứng nhắc làm cô bé Brulee trong gương giật thót, vội cúi rạp xuống. Cậu đi tới bàn làm việc, bàn tay hướng đến nơi hộc tủ thứ hai rồi mở nó ra, bên trong là một mớ kẹo màu cam vàng. Đôi tay thoăn thoắt thành thục xé vỏ kẹo rồi tung nó lên, viên kẹo xoay vài vòng trên không trung rồi rơi vào miệng cậu.

"Kẹo như tan chảy trong miệng! Ngọt lại thanh, cô ta làm cách nào vậy nhỉ? Mùi vị cam này rất lạ, khác hẳn với tất cả những loại cam mình đã từng ăn? Nếu cô ta có thực sự có tài làm bánh kẹo thì việc cô ta ở cạnh Ma Ma cũng là điều dễ hiểu!" - Cậu ngồi xuống ghế, ngã nghiêng về phía sau, hai chân vắt chéo gác lên bàn, một tay gác sau đầu, một tay tiếp tục xé kẹo ăn, đôi mắt khẽ nhắm lại, dáng vẻ của một kẻ biết thư giản thực sự.

Cô bé Brulee đặt hai tay lên bờ dưới của khung gương thò đầu lên nhìn cảnh tượng anh trai mình nhắm mắt nhai kẹo, hai chân vắt chéo gác lên bàn còn ghế ngồi thì bị ngã nghiêng ra phía sau, trong lòng chỉ sợ anh trai ngã.

Còn cậu vẫn không hay biết cô em đang nhìn trộm từ trong gương, vẫn ung dung duy trì cái tướng ngồi kiểu "bá đạo" đó!

"Cô ta giống như phù thủy vậy? Người làm mình thấy khó chịu là cô ta, nhưng người làm mình thấy dễ chịu là cô ta...! Chậc, dạo này tim mình đập loạn lên, có lẽ là trúng độc rồi!" - Cậu lẩm bẩm nói một mình, cũng không hiểu tại sao tìm cậu nãy giờ cứ nhảy loạn lên. Thường thì bị trúng độc mới như vậy nhưng cậu nhớ từ khi trở về Đảo Totto Land đến giờ cậu vẫn chưa ăn gì, vậy thì trúng độc khi nào chứ?

Lời nói lẩm bẩm vu vơ làm cô bé Brulee trong gương phải nghiêng đầu suy nghĩ, lời nói của anh trai tuy mơ hồ nhưng đủ để đúc kết thành một câu chuyện...

•Vào một ngày trời trong xanh, nắng xinh đẹp•

Chỉ mới gặp nhưng lại tồn đọng biết bao nhiêu thứ, tựa như mối quan hệ của họ đã bắt đầu từ lâu...!

...........................................................................

Bão Chapter 1

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Bão Chapter 1

[Nami Harem] • Yêu Em Của Quá Khứ - Hiện Tại - Tương Lai!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ