Bỏ Lại Tiệc Trà Bị Phá Hủy <8>

131 31 3
                                    

Nami Harem - Cô Gái Dễ Thương Nhất Là Em...

............................................................................

"Tôi dùng ảo ảnh tạo ra Luffy giả và đội quân báo thù giả, giả vờ cả hai bị áp giải trở về lâu đài, sau đó..." - Nói đến cô bất chợt im lặng, không nói nữa cũng không có bất cứ hành động nào nữa.

Dòng hổi ức lần lượt kéo về theo tuần tự: Pudding tới ngục giam - Biết được hôn lễ chỉ là một cái bẫy - Tác dụng phụ của Thuật Thời Tiết - Bị thương vô cùng nặng, đến nỗi chỉ còn chút hơi tàn - Được Katakuri cứu - Cùng anh trà trộn vào tiệc trà - Mọi kế hoạch, mọi âm mưu được phơi bày... - Bỏ chạy.

Vấn đề ở đây là Katakuri, anh ta là một thành viên của Băng Hải Tặc Big Mom, dù cô không biết là ai nhưng được Charlotte Galette gọi là anh thì hẳn cấp bậc cũng khá cao. Mọi người lại đang liên minh tạm thời với Băng Hải Tặc Fire Tank, một băng hải tặc phản động ngầm dưới trướng Big Mom.

Nếu nói thẳng tên anh ta là Katakuri, bị nhận ra thì sẽ vô cùng rắc rối, Fire Tank sẽ nghi ngờ mọi người, liên minh rạn nứt từ bên trong.

Vậy... Có nên nói sự thật...

"Sau đó thì sao Nami?" - Ussop không chịu nổi tò mò, hỏi.

"À... Sau đó tôi gặp Pudding, cô ta nói mọi kế hoạch cho tôi biết sau đó rời đi, rồi tôi đã hóa giải mọi ảo ảnh, vừa trốn đi chờ thời cơ hành động vừa âm thầm tìm Sanji nhưng canh gác quá nghiêm ngặt, tôi thậm chí còn không lên được tầng 4!"

"Thì ra là vậy, tôi đã xuống ngục sách tìm cô và cậu Luffy nhưng không thấy ai, cả những đứa con được phân phó trông ngục hay lính bàn cờ cũng không thấy một ai..." - Jinbei nói, ánh mắt lộ vẻ đã sáng tỏ mọi thứ, trừ một việc ông chưa nói, đó là ở đó có một vũng máu rất lớn, cũng là việc duy nhất mà ông thắc mắc.

Bắt gặp ánh mắt ngờ vực từ Franky, Robin khẽ lắc đầu ý bảo im lặng, cô biết nàng Mèo lại nói dối rồi, nhưng cô cũng hiểu được tình hình hiện tại, hiểu được ý tứ của Nami.

"Tiếp theo chúng ta sẽ làm gì?" - Nami hỏi.

"Chúng ta sẽ đến trước bìa rừng Cám Dỗ, sau đó liên minh sẽ tách nhau ra, chính thức không còn liên quan. Tôi và các cậu, Carrot và anh Pedro sẽ băng qua rừng Cám Dỗ trở về tàu..." - Robin nói, đôi tay khẽ mân mê cuốn sách The truth behind the happy Totto Land, một trong những cuốn sách cô đã lấy được từ thư viện lâu đài World Cake.

Cô gật đầu nhẹ rồi nặng nề khuỵa cả thân thể xuống, ngay lúc đó lại được một vòng tay rộng lớn đỡ lấy, là Zoro.

"Biết ngay mà..." - Giọng nói trầm trầm cất lên mang theo vẻ lo lắng thấy rõ.

Từng tế bào trong cô như đang từ từ vỡ nát cả. Máu từ miệng mũi bắt đầu trào ra, thầm cảm thán thứ tác dụng phụ này quả thật bá đạo, có thể vật cho Nữ Miêu Tặc hành nghề đạo chít oanh tạc nhiều năm khắp Biển Đông như cô đây giở sống giở chết, thật quá bá đạo đi.

Mọi người chạy về phía cô lo lắng nhưng bây giờ mắt cô đã hoa lên, tai cũng đã ù đi. Chỉ duy nhất những tràn cười đầy khoái trá của Capone Gang Bege vẫn còn rõ ràng, Nami thầm cảm thán: "Big Mom đúng thật là nuôi ong tay áo mà!"

Charlotte Katakuri đứng phía dưới nhìn lên, mắt đối mắt với Capone Gang Bege đang cười hả hê phía trên, cả thân xác lẫn tâm hồn đều bình tĩnh đến kì lạ mặc cho Big Mom cùng những em trai, em gái đang rơi xuống bên dưới thành phố.

Anh biết rõ tất cả mọi thứ sẽ xảy ra vào hôm nay và cũng biết rõ là... Vốn dĩ hôm nay không phải ngày tàn của Băng Hải Tặc Big Mom...

............................................................................

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[Nami Harem] • Yêu Em Của Quá Khứ - Hiện Tại - Tương Lai!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ