Kỳ Duyên Tái Ngộ - Katakuri x Nami <15>

49 11 0
                                    

Nami Harem - Cô Gái Dễ Thương Nhất Là Em...

.............................................................................

Tối hôm đó, người ta thấy đội Tổng Viên Tra Totto Land cùng thuộc hạ tất bật chuẩn bị rất nhiều thứ. Họ gõ cửa mấy nhà thương gia vào tối muộn (nếu không muốn nói là giờ đó ai cũng đi ngủ rồi).

Bận bịu tối mày tối mặt vì mệnh lệnh đột ngột, khoảng 2 giờ sáng mới xong việc. Hại mấy tên cùng mấy lão bộ trưởng cũng phải thức theo để tiễn thiếu chủ. Tất cả mọi thứ đều thuận lợi trừ việc ai cũng đã mệt nhừ người.

Vài ngày sau, con tàu cập bến Totto Land. Vừa tới nơi cậu đã nghe tin Ma Ma mới hạ sinh ngày hôm qua, trong lòng tuy vui mừng nhưng bên ngoài gương mặt cậu vẫn bình thản như thường, không vội đến gặp mặt Ma Ma và em bé, cậu trở về phòng mình, sắp xếp lại tài liệu,... Và dành chút thời gian nghĩ về những kí ức khó quên ấy...

- [Lần đầu tiên cũng không phải là lần đầu tiên anh và cô gặp nhau] -
Quá khứ - Hiện Tại - Tương Lai
Anh đều thích em!


2 giờ sau! Phòng của Tứ Hoàng Big Mom!

"Con làm tốt lắm Katakuri, hơn cả những gì ta mong đợi!Đúng là con trai ta có khác, má mà má mà!" - Big Mom ngồi trên ghế cười giòn, điệu cười kì quái của bà ta đúng là không ăn nhập chút nào với cậu con trai mặt lạnh và đám thuộc hạ nghiêm túc bên dưới. Sắc mặt, thái độ cùng hình thể của bà ta chẳng có chút dáng vẻ nào gọi là "phụ nữ mới sinh", kẻ chưa quen trợn mắt kẻ quen rồi chỉ nhẹ nhàng thốt ra hai chữ "quái vật".

Cậu nhìn quanh phòng một lượt, ánh mắt tinh anh dán chặt vào cái nôi lớn ở phía sau, trong lòng có chút vội muốn được nhìn thấy mặt đứa bé. Cậu trả lời: "Vâng, Ma Ma, mấy tên đó dám qua mặt người, chuyện này xin người hãy giao cho con, con nhất định sẽ xử lý sạch sẽ bọn chúng để làm gương cho những kẻ khác!"

Tiếng cười giòn dừng lại, đọng lại trong mắt Big Mom ngoài kinh ngạc thì chỉ có bất ngờ. Thằng con quý tử của bà hôm nay nói rất nhiều, hơn nữa nó còn chủ động nhận giải quyết việc ở đảo Komoji. Đứa trẻ này thường ngày rất ít nói chuyện, lắm lúc còn bỏ lơ những câu bông đùa của bà (điều mà ít kẻ nào dám làm), luôn tỏ thái độ lạnh nhạt và xa cách với mọi người, luôn là người bị động (chỉ khi bà giáo việc mới làm, chưa bao giờ nhận việc cũng như chưa bao giờ đưa ra ý kiến trong các việc bà đưa ra). Đứa trẻ này này lạ quá (trong phút giây ngân ngủi, bà đã lỡ nghĩ thằng con mình chắc bị ai nhập rồi).

"Hả, con muốn quản lý chuyện ở đảo Komuji?!"

Đáp lại lời nói của bà là cái gật đầu chắc chắn của cậu, Big Mom ậm ừ nói thêm vài câu rồi cũng đồng ý.

Không còn chuyện gì (À không, thực ra là còn một chuyện nhỏ nữa là chấp niệm muốn gặp mặt đứa trẻ. Nhưng thôi, khó quá bỏ qua, không có cơ hội nên cậu tạm gác chuyện này ra sau đầu vậy), Big Mom nói: "Không còn sớm nữa, con về nghỉ ngơi sớm rồi chuẩn bị cho công việc ngày mai đi!"

"Vâng, Ma Ma!"

Chuyện sẽ tiếp tục diễn ra như vậy, cậu sẽ rời đi nếu không có nó, giọng nói vừa lạ vừa quen của người phụ nữ ấy...

"Lin Lin! Món bánh cam loại mới này rất ngon đó! Bà Mai thử đi!"

Cùng với lời nói, một cô gái đột nhiên xuất hiện giữa không trung, vẫn là cái dáng vẻ ấy, quần áo đen, mặt nạ phỉ thúy đen, vài lọn tóc cam dài phủ xuống khiến người ta không thể nhìn sâu vào đôi mắt cô...

...........................................................................

Phòng Của Oda Eiichiro...!

!

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[Nami Harem] • Yêu Em Của Quá Khứ - Hiện Tại - Tương Lai!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ