Nami Harem - Cô Gái Dễ Thương Nhất Là Em...
............................................................................
"Sau này lớn lên, con bé chắc chắn sẽ rất xinh đẹp... Sẽ trở thành một sự tồn tại đặc biệt khác hẳn những người ngoài kia, vậy nên các con phải yêu thương em thật nhiều đấy nhé...!"
"Yếu đuối thế này thì phải bảo vệ nữa rồi nhỉ?"
"Sau này em sẽ dạy dỗ con bé để con bé trở thành mỹ nữ xinh đẹp hiền thục nhất thế giới, em sẽ không để con bé lầm lối mà trở nên vừa hung dữ vừa đáng ghét như anh hai!"
"|Có cha, có cha|, ta nhịn, ta nhịn, |tương lai mày sẽ phải hối hận em trai à, quân tử trả thù 10 năm chưa muộn|, anh mày nhịn, anh mày nhịn💢💢💢"
[ | |: Nói nhỏ.]
Nếu Thần Hy mà rảnh, thì Cô Nương ấy sẽ làm một bộ album mang tên "Top những hình ảnh hiền lương thục đức có tâm nhất của Mỹ Nữ Nami".
Thần Hy: "Tôi đang chìm đắm trong phút giây hồi tưởng, hồi tưởng nếu các anh trai nuôi chị nhà lớn, kk! Có khi lại mỹ nữ hiền thục thành mỹ nữ ác bá luôn ấy chứ!"
...........................................................................
Người Nhà Charlotte nhất thời cứng họng. Sao mà hai đứa khác cha, khác mẹ, khác ông nội, khác bà nội, khác ông ngoại, khác bà ngoại, hơn nữa một đứa ở Đại Hải Trình một đứa ở Biển Đông mà lại có khuôn mặt giống nhau như hai giọt nước thế kia? Suy đi nghĩ lại thì khả năng cao nhất chỉ có thể là nó, những gì Tân Tư Lệnh Ngọt Charlotte Jane nói, Miêu Tặc Nami của Băng Hải Tặc Mũ Rơm đích thực chính là em gái họ, là một phần quan trọng chưa từng được biết đến của Nhà Charlotte...
Tất cả mọi thứ đều đang đi theo đúng quỹ đạo của nó, Katakuri chỉ ngồi trên cao nhìn tất cả những việc xảy ra từ nảy đến giờ ở bên dưới. Chỉ nhìn, anh biết rõ bản thân mình có ba nhiệm vụ: Im lặng, giả vờ rượt đuổi và bị Luffy Mũ Rơm đánh bại.
Có lẽ Big Mom sẽ không ngờ được rằng anh biết chuyện Jane chỉ là đứa trẻ bà nhặt được ở chiến trường Biển Tây và chỉ duy nhất Jane là đứa trẻ mang họ Charlotte mà tuyệt nhiên không hề có bất cứ quan hệ huyết thống nào với Big Mom cũng như anh và tất cả anh chị em của anh.
Tất nhiên là cả việc Nami là em gái của Jane anh cũng biết. Trong trường hợp này thì Charlotte Katakuri, anh là kẻ không biết nhưng lại là kẻ biết tất cả...
Thành viên Băng Mũ Rơm cùng Pedro, Carrot có vẻ bình tĩnh hơn nhiều so với đám đông. Dù sao thì việc gặp gỡ người thân chưa từng biết của đồng đội vẫn dễ chấp nhận hơn việc tự dưng có thêm một đứa em gái cùng huyết thống mà...
Ông Brook: "Yohoho! Thật không ngờ cô Nami lại là con gái Big Mom! Tôi kinh ngạc đến nỗi mắt sắp rớt ra ngoài rồi! Mà tôi làm gì còn mắt nữa đâu mà rớt, yohoho!"
Robin cười nhẹ: "Vậy chắc sau này phải gọi cô ấy là Charlotte Nami rồi ha, fufufu?!"
Jinbei bình tĩnh suy nghĩ, đáng lẽ bây giờ ông phải rất hốt hoảng nhưng do phản ứng của họ quá ư bình tĩnh nên ông cũng không kinh ngạc nổi nữa.
Franky: "Công nhận hai người họ siuu cấp giống nhau, suýt nữa thì tôi không phân biệt được rồi!"
Ussop, Chopper run run chỉ tay, hai mắt mở to, há hốc mồm => Phản ứng của đám đông or con người bình thường.
Chopper: "Trời ơi Ussop, có tới hai Nami!"
Ussop: "Họ là song sinh phải không?"
"Bất ngờ thiệt đó ha..." - Zoro cười thầm, chuyện này đối với phe đồng minh chỉ có lợi chứ không có hại.
Luffy: "Tóc hồng - tóc cam, béo - dễ thương, Thứ Hoàng - Phù thủy,... Mẹ con mà chẳng giống nhau tý nào ha?"
...........................................................................
Bão Chapter 5 !
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nami Harem] • Yêu Em Của Quá Khứ - Hiện Tại - Tương Lai!
No FicciónNami của năm 20 tuổi du không về năm cô 18 tuổi. Gặp được các anh, thay đổi cách nhìn, cách đối xử, ấn tượng đặc biệt, tìm cách để yêu thương... Chính cô còn không biết rằng mình đã vô tình gây thương nhớ cho biết bao người, bản thân cô hiện tại bướ...