Rừng Cám Dỗ〈1〉

500 36 1
                                    

Nami Harem - Cô Gái Dễ Thương Nhất Là Em...

...........................................................................

Rừng Cám Dỗ...

Bị mắc bẫy, Nami và Luffy đã lạc mất Chopper, Carrot. Xui sao lại còn bị 1 trong 3 chỉ huy bánh ngọt - Charlotte Cracker đích thân truy đuổi. Luffy bây giờ đang đánh nhau túi bụi với hắn, nhìn sơ qua cũng thấy Luffy không phải là đối thủ của tên Crackner đó rồi....

*Chúng ta...đã quá khinh thường 1 tứ hoàng...!*

"Hahaha! Ta đã thức tỉnh năng lực trái Bisu Bisu No Mi! Các ngươi chỉ mới hạ được 1 chiến binh bánh quy đã trông thảm hại như vậy rồi! Sức của các ngươi thì có hạn mà trong khi ta có thể tạo ra cả đội quân!" - Cracker cười khoái chí, nói với giọng khinh thường.

Cracker tiếp tục vỗ tay, ngày càng có nhiều binh lính bánh quy xuất hiện. Nami nhìn Luffy mà lòng chua xót. Cô suy nghĩ gì đó....

''Thunderstorm!!" - Mưa Sấm Sét.

Trời đẹp trong xanh tự dưng lại có 1 đám mây đen xuất hiện. Là đám mây đen, cũng để tạo mưa, nhưng thay vì là những giọt nước nó lại là từng đợt sấm sét.

Từng giọt mưa sấm sét đổ xuống Cracker và đội quân của hắn, làm sáng rực cả vùng trời, bụi bay mù mịt.

Lớp bụi từ từ tan dần ...

"Sao có thể chứ!!" - Nami hoảng, ngoài vết cháy xém thì cả đội quân không 1 chút tổn hại.

"Ngây thơ thật đó cô bé!" - Cracker nhếch môi đắc ý.

Luffy lồm cồm bò dậy, đi ra từ miệng Baum Đại Vương. Sau khi chắc chắn cậu đã ra khỏi miệng thì Baum Đại Vương mới dám cử động miệng. (Vì bị Nami bắt phải giữ miệng mở trong 10 phút nên mỏi quá phải ngậm miệng lại ngay lập tức).

"GEAR 4!!" - Luffy mặc kệ thương tích đầy mình hay bụng kêu gào vì đói, mà cứ lao lên. Cậu muốn đưa Sanji trở về từ tay 1 tứ hoàng, cậu phải mạnh hơn nữa, nhất định phải thắng hắn. Nếu ngay cả 1 trong 3 chỉ huy bánh ngọt cậu còn không đánh bại được thì có tư cách nào mà đứng trước Big Mom mà mạnh miệng đòi bảo vệ Sanji, bảo vệ đồng đội...

"Gatling Gun!!" - Cậu nhắm vào 1 tên chiến binh bánh quy, tung hàng ngàn cú đấm vào hắn. Song dù đã hạ được, nhưng mất quá nhiều sức, đằng sau lại còn cả trăm chiến binh bánh quy.

"Chết tiệt!! Cứng quá!! Tiếp tục như thế này cũng không được!!".

"Không được!! Nhất định sẽ có cách! Không được thua!!"

"Cứng...nó cứng sao?!" - Nami.

"Phải rồi!! Có thể khiến nó mềm mà.!!" - Nami đột nhiên bật dậy, tự tin, có lẽ cô đã nghĩ ra gì đó.

Luffy mặt ngơ ngác, cậu thì đang nghĩ cách phá hủy các lớp áo giáp cứng cáp kia 1 cách nhanh nhất, hiệu quả nhất, đỡ mất sức nhất mà Nami lại nó có thể làm mấy lớp áo mà cậu dùng Gear 4 mới phá được kia mềm ra, thật khó hiểu.

*Nami đang nghĩ gì vậy?!* - Trầm ngâm nãy giờ mà vẫn không cậu vẫn không biết Nami định làm gì.

"Cyclone Tempo!!" - Dự Báo Thời Tiết: Trời Đầy Bão Tố.
"Đột nhiên xuất hiện 1 đám mây đen to lớn ở trên trời....

"Ồ! Định dùng nó nữa à! Đã nói sấm sét không có tác dụng rồi mà!" - Ngoài mặt tỏ ra nguy hiểm nhưng trong lòng có chút lo sợ.

*Khiến mềm gì chứ! Không lẽ cô ta đã biết...* - Mong không phải vậy, lo sợ.

Cô vung gậy, một cơn mưa đổ ào xuống, Luffy quay lại nhìn Nami rồi quay lại nhìn đội quân bánh quy cùng tên Cracker.

Vẻ mặt hắn lộ rõ sự sợ hãi, rõ ràng rồi, Nami đã đoán đúng.

"Hum!! Cố Lên Luffy"

"Shishishi!" - Cậu cười trong vô thức, nhìn thấy Nami vui vẻ không hiểu sao bản thân cũng vui lây.

"Gomu Gomu no Pistol!!" - Cậu kéo dài tay về phía sau và sau đó tung một cú đấm đầy uy lực về phía 1 tên chiến binh bánh quy mà cậu chọn ngẫu nhiên.

..............................................................................

Like ik mn 😘

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Like ik mn 😘

[Nami Harem] • Yêu Em Của Quá Khứ - Hiện Tại - Tương Lai!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ