29.

1.4K 137 4
                                    

tiễn bạn về nhà, min yoongi vào trong, hơi ray rức, nhanh chóng dọn sạch sẽ nốt phần còn lại, sau đó trở về phòng của mình.

trong đầu anh lúc này chỉ toàn hình ảnh kim amie hoảng hốt khi thấy soo ah hôn anh, cảm giác khó chịu trong anh rốt cuộc là gì?

min yoongi không thể chịu đựng nổi, đứng trước cửa phòng amie, lại chần chừ thêm một lúc nữa thì mới đẩy cửa vào.

kim amie nghe tiếng chân thì cũng đã biết rõ, giấu mình trong chăn đã lâu rồi, em không biết mình rốt cuộc đang sợ hãi điều gì nữa.

min yoongi ngồi xuống, tấm chăn nhỏ kia không hoàn toàn yên ắng nên đương nhiên anh biết kim amie còn thức, khẽ gãi gãi đầu mình, sau đó vươn tay, hạ xuống nơi mái đầu của amie khiến em giật mình, anh nhẹ xoa vài cái.

"mày sợ hả?"

"..."

"có phải ngạc nhiên lắm đúng không?"

giọng điệu min yoongi nhỏ nhẹ, kim amie nghe thấy thế, cũng không biết nên nói gì hơn, anh nói đúng, nhưng không những ngạc nhiên, mà còn là đau lòng.

"có lẽ vì đây là lần đầu tiên mày chứng kiến cảnh hôn nhau ở ngoài đời chứ không phải trong phim, điều đó khiến mày bị sốc và sợ hãi, nhưng không sao cả, đừng sợ nữa, tao xin lỗi, về sau nhất định sẽ để ý hơn, sẽ không vô ý để mày nhìn thấy nữa."

bàn tay xoa nơi đầu của kim amie dịu dàng hơn, nhưng thứ duy nhất kim amie có thể cảm nhận vào ngay lúc đó chính là trái tim đang bị ai bóp chặt.

"amie, tao xin lỗi, đừng sợ, tao.. đó chỉ là người yêu làm với nhau thôi, mày đừng có ý nghĩ là tao sẽ làm thế với mày, đừng sợ mà, sẽ không có chuyện đó, sau này mày sẽ hiểu.."

min yoongi nói ra xong lại cảm thấy tự mình làm cho mình chột dạ.

trở về phòng của mình, anh không ngừng suy nghĩ về nụ hôn, nhưng không phải với soo ah, mà là lúc anh hôn trộm kim amie.

ngay khi anh đồng ý hẹn hò với soo ah, cũng là lúc anh gật đầu nhận việc mình hôn amie chỉ là do tò mò tuổi mới lớn, sự ham muốn đụng chạm trong vô thức thôi.

nhưng vì sao? khi soo ah bất ngờ hôn anh, anh chỉ nghĩ về amie? và ngay sau đó, khi nhìn thấy amie đứng ở phía xa, cái cách em hoảng hốt bỏ chạy khiến anh thực sự rất để tâm.

ngay cả là lúc này, chuẩn bị chìm vào giấc ngủ, mơ màng xuất hiện trong đại não của anh, chính là lúc mình hôn kim amie chứ không phải yoo soo ah.

ở độ tuổi bồng bột nông nỗi, kim amie bắt đầu cảm thấy khó chịu với những việc vừa xảy ra, nhưng nhà này là của cậu chủ, bạn gái là của cậu chủ, em đơn giản chính là một con hầu, chỉ có kém chứ không thể hơn, làm gì có được tiếng nói chứ?

hôm sau, kim amie không phải muốn tỏ thái độ với min yoongi, chỉ là em không thể giả vờ vui vẻ như những ngày bình thường được, điều đó cũng khiến min yoongi không vui, nhưng anh lại không thể nói được gì.

[app ẩn danh]

mèo

cậu có ở đó
không? tôi đang
sầu quá.

Cậu Chủ || YoongiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ