59.

1.6K 173 37
                                    

khuya rồi, up thôi =))))))))












yunho và jihyun hoảng hốt chạy đến chỗ min yoongi để kéo lũ người kia ra, taegi run rẩy cầm điện thoại dí vào mặt của bọn họ.

"má nó, tao quay lại cả rồi, công an sẽ còng đầu cái lũ chúng mày, con chó này, chia tay thì quay ra đánh muốn chết mẹ thằng bạn tao à?"

thấy bạn thân mình nằm dài không rõ sống chết, taegi không nể nang con gái, quay xong video liền cất điện thoại vào túi, một tay nắm lấy tóc của yoo soo ah giật mạnh, người ban nãy quay video xông đến muốn cứu soo ah nhưng taegi chỉ đưa chân dùng lực một cái thì tên khốn đó ngã lăn ra đó.

"thằng chó, mày buông tao ra!"

"ai chó? mày mới chó đấy, má nó cái con chó cái này.."

taegi tức giận đẩy mạnh yoo soo ah xuống đấy, yunho kịp thời nhìn thấy, vội chạy đến cản lại, vốn muốn mang chuyện này lên trình báo, quay video làm bằng chứng cả rồi, đánh lại bọn này bầm dập có khi còn khiến việc này tan nát, vả lại soo ah như thế, chỉ có thể đánh úp ra oai với kim amie, chứ cỡ taegi đấm hai cái cô ta trầu ông bà luôn.

kim amie nén đau đớn mà ngồi dậy, may mắn chiếc áo bị xé rách không nhiều, da thịt lộ ra cũng không đáng kể, em không màng đến điều này nữa, cậu chủ nằm đó, cơ thể yếu ớt bầm dập, kim amie khóc nấc, gượng sức mà đi đến chỗ cậu chủ, bàn tay vươn lên xoa xoa bên mặt của min yoongi.

"cậu chủ, nhìn em đi được không? đừng làm em sợ mà.."

yoongi không có ngất đi, cũng chưa bị mất nhận thức, vốn dĩ, anh không thể nói năng gì chính là vì bị đánh hội đồng cơ mà, anh cũng lo lắng cho kim amie lắm, nhưng giờ đây min yoongi đã kiệt sức đến nổi không thể nhấc cả cánh tay của mình lên.

bọn họ bị doạ một phen bởi sự mạnh mẽ vốn có của hội bạn min yoongi, nhanh chóng dẹp được loạn.

min yoongi vươn mắt lên nhìn em, nhìn kim amie đang khóc nức nở cùng gương mặt sưng đỏ và chiếc áo đã rách, bàn tay cố gắng giơ lên như muốn chạm vào em.

khi đó, hội bạn lo lắng gấp gáp đến mức suýt quên thở, vội mang cả min yoongi và kim amie bỏ vào ô tô rồi chạy thẳng đến bệnh viện.

"trời ơi là trời bạn tao!"

taegi tức giận đến run người, chiếc xe cư nhiên bị trút giận, xoay sang nhìn yunho đang lái xe, hùng hổ nói:

"sao mày không để bố giết con ả khốn nạn đó luôn đi, má nó chết tiệt!"

"mày bình tĩnh đi."

"bình tĩnh cái đéo gì được? thằng chó ngu này còn đéo biết sống hay chết, min yoongi, thằng chó, mày quen bạn gái đéo biết lựa à mà quen con khốn đó? mày mù à?"

taegi tức quá chửi luôn cả nạn nhân, nhưng nạn nhân thì đang vì đau mà ù cả tai rồi, yunho lắc đầu:

"mày ít nói lại."

"ít ít cái mẹ mày, thằng chó ngu min yoongi, quen ai không quen, quen cái thể loại đó, mày thấy nó có cái quần què gì là yêu thương mày không? má nó chia tay xong quay ra muốn giở trò sao? trời ơi tao tức, rồi má thằng chó yunho, mày cản bố? trời ơi.."

trong hội bạn chơi chung, taegi chính là kẻ nóng tính nhất, không nhường ai nhịn ai cả, nên nghe thế cũng chỉ biết thở dài im lặng, chọc là chửi nữa.

kim amie nhíu mày cố nén cơn đau rát, khẽ nhìn qua bên cậu chủ đang hờ hững đôi mắt, em sợ hãi, bàn tay tìm lấy tay cậu chủ như tiếp sức năng lượng.

"cậu chủ, đừng xảy ra chuyện gì.."

kim amie nói rất nhỏ, nhưng jihyun bên cạnh min yoongi lại nghe thấy, cậu ta nhẹ giọng trấn an:

"amie, không có gì nghiêm trọng đâu, em đừng lo."

trời chiều tại nhà min yoongi, hai thân thể đầy vết thương băng bó đang ngồi cạnh nhau, và nơi đó thì không chỉ hai người.

"con tao mà nó đánh bầm dập như vậy nè trời ơi!"

ông min sau khi nghe chuyện đã bỏ công bỏ việc mà đến seoul gấp, con trai ông cưng như trứng mà ra đời bị người đã đánh đến nổi bầm tím khắp mặt, ông có thể đứng im sao?

min yoongi hơi nhíu mày, nói nhẹ:

"ba.. nói nhỏ thôi.. ù tai con.."

"ù ù cái mẹ mày, thằng ngu, tao cho mày tiền ăn học, để mày quen cái con quỷ cái đó đấy à? mày thấy nó kêu người đánh muốn nát xương mày không?"

min yoongi nhắm mắt, thì thầm cái tên taegi, chắc chắn là taegi đã thưa chuyện với ông min, không ai khác.

kim amie ngồi im lặng một lúc rất lâu rồi, đến khi ông min nhìn sang, phát hiện ra gương mặt cũng không ít vết thương, liền đau lòng mếu máo, tức quá, ông đạp mạnh vào cái ghế.

"con cái tao nuôi từ nhỏ, chúng nó muốn đánh là đánh sao?"

min yoongi hỏi:

"mẹ.. mẹ không đi với ba à?"

"tao không cho mẹ mày đi, mẹ mày giãy đành đạch ở nhà đấy, bã mà lên đây thì sẽ đốt luôn cái nhà con kia chứ không bình tĩnh được như tao đâu."

"má nó trời ơi.."

"con nhỏ đó tên đéo gì vậy?"

min yoongi mở miệng, chậm rãi nói vì hơi đau.

"yoo.. yoo soo ah.."

ông min nhíu mày, cái tên khá quen.

sau khi được yoongi cung cấp thêm chút thông tin, ông min cùng người của ông ấy chuẩn bị rời đi, min yoongi giơ chân giữ lại.

"cái gì?"

"ba, yoo soo ah, có quay clip amie, bảo cô ta xoá.."

tức càng thêm tức, ông min ừ một cái rồi bỏ đi.

cả hai nhìn nhau, cũng không hiểu ý nghĩa gì, chỉ là có chút buồn cười, có chút đau lòng, cũng là có chút chộn rộn.

kim amie nhẹ giọng:

"cậu chủ, ổn chứ?"

min yoongi nhẹ nhàng gật đầu.

cả hai nhìn nhau thật lâu, kim amie đột nhiên bật cười, nhưng hốc mắt lại đỏ hoe.

"may mà cậu chủ không sao.."

min yoongi bị em làm cho rung động, trái tim đập nhanh một chút, sau đó cũng từ mình chùn xuống, nhẹ giọng:

"xin lỗi."

"xin lỗi? sao cậu chủ lại xin.."

"xin lỗi vì đã không bảo vệ được mày như những gì tao đã hứa với bản thân."

Cậu Chủ || YoongiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ