96.

1.4K 142 33
                                    

agustd

được, sáu giờ
tối nay, khách
sạn dynamite,
gặp nhau đi.

h.yj

em chờ.

khi đó, min yoongi đang trên đường đến đón kim amie sau buổi học, cả hai nói chuyện rất vui vẻ, dường như sau bao nhiêu vấn đề, cuối cùng đã thực sự trở về như lúc xưa.

min yoongi xem như giúp kim nam joon, mạo hiểm một lần cuối cùng, biết là sẽ không có gì xảy ra một cách quá đáng, nhưng việc giấu giếm kim amie như thế này anh thấy cũng thật không nên.

nhưng biết làm sao được, ai bảo anh hùng gật đầu mà nhận giúp.

anh không tưởng tượng được cái cảnh nếu kim amie phát hiện anh hẹn cô gái khác ở khách sạn.

nhưng kim nam joon bảo, nếu anh không nói, thì amie sẽ không biết.

thế đấy..

"cậu chủ, khi nào thì mình về quê?"

"anh định là đầu tháng sau."

kim amie gật gật, không hỏi thêm nữa, em suy nghĩ đến lúc nếu cậu chủ nói ra với mọi người rằng cả hai đang hẹn hò, cậu chủ đã cầu hôn em, tương lai quyết định kết hôn, không biết, mọi người sẽ ra sao.

rõ ràng ban đầu là kim amie còn thấy việc này kì lạ, bây giờ thì nôn hơn hả cậu chủ min rồi.

"amie, anh sẽ không bao làm điều gì sai trái với em đâu."

đột nhiên cậu chủ nói thế, kim amie hơi bất ngờ, xoay sang mà nhìn, sau đó chỉ đơn giản nghĩ là cậu chủ đang bày tỏ tình cảm, em mỉm cười, gật gật đầu.

như mọi ngày, sau khi ở trường về, cả hai vệ sinh cá nhân, sau đó thì cùng nhau nấu ăn cho bữa trưa, nói là cùng nhau thế thôi, hình như là cậu chủ nấu hết đấy, chưa cưới nhưng đã thấy cưng chiều vợ đến mức độ nào rồi.

kim amie vui vẻ uống một ngụm nước cam, xong lại đặt chiếc ly lên bàn, nói:

"cậu chủ chiều em như vậy, nhỡ đâu em hư thì sao?"

min yoongi chuyên tâm thái thịt, nhưng vẫn bật cười đáp.

"em dám hư, anh dám dạy."

kim amie bĩu bĩu môi.

"định làm gì em cơ? cạo hết tóc hay cởi đồ cho em trần như nhộng rồi tống ra đường cho người ta chọc quê? hồi xưa cậu chủ toàn doạ em như thế thôi, mà có làm đâu."

min yoongi bỗng nhếch mép.

"làm thật được đấy."

kim amie bất mãn nhướn người, vênh mặt.

"sao? nói yêu thương người ta mà đòi cạo sạch tóc người ta? cậu chủ muốn em đi tu chắc?"

Cậu Chủ || YoongiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ