thông báo: có cảnh hôn mãnh liệt 🔞
lạ lẫm ở chỗ, min yoongi có thể thản nhiên rời đi khi thấy bạn gái mình ngồi cùng bạn thân, cả hai đi thêm mấy vòng nữa, xem như là dạo chơi, kim amie tranh lái xe, liên tục hỏi:
"có muốn em bốc đầu không?"
min yoongi liền hỏi lại:
"có muốn rụng hết răng không?"
về đến nhà, cất xe ở một chỗ rồi cùng mang đồ vào trong, kim amie thản nhiên đi phía trước, thế quái nào lại đột ngột quay người về phía sau, min yoongi không kịp phản ứng, đôi chân không dừng lại, va vào người kim amie khiến cả hai đều ngã xuống.
kim amie nghĩ mình sắp vỡ đầu đến nơi rồi, ngã xuống mới nhận ra, đầu đã được bảo vệ bởi bàn tay cậu chủ, sức lực không ít, nhưng còn kinh khủng hơn, khi mà vị trí mà môi cũng chủ đáp xuống chính là môi em.
hệt như những bộ phim ngôn tình mà kim amie từng xem qua.
cậu chủ vẫn mở to mắt, không động đậy cho đến khi kim amie vươn tay đẩy ra, cả hai ngồi dậy ngượng ngùng, cậu chủ nhỏ ngơ ngác, lấp bấp:
"cái.. cái.. cái.. con này.. tự.. nhiên.. tự nhiên xoay người.. lại.. làm.. làm gì..?"
kim amie không nói, ngượng chín mặt, đứng lên rồi bỏ chạy, để lại cậu chủ ngồi thẫn thờ, bàn tay bất giác vươn lên chạm vào môi mình, đây không phải lần đầu tiên hôn kim amie, nhưng mà, lần nào cũng như một, cảm giác lâng lâng vô cùng khó tả.
khoé môi vô thức nhếch cao lên tạo ra một nụ cười đầy thơ mộng.
min yoongi chợt nhớ lại, lần đầu tiên hôn kim amie cũng không phải lần lén lút hôn lên gò má vào khoảng trước.
anh nhớ khi đó, kim amie vừa lên năm, anh thì tròn tám.
kim amie cùng min yoongi vì bảo vệ một em chó con mà giằng co với lũ nhóc trai hàng xóm kia, có thằng nhóc nọ vì tức giận mà lao đến cắn kim amie, cắn đâu không cắn, lại cắn vào ngay môi đang chu ra để cãi với với bọn nó.
ai nhìn vào mà không bảo con nít quỷ cơ chứ? nhưng thằng nhóc sáu tuổi đó thì có biết con mẹ gì đâu? thấy ghét quá thì cắn cho bỏ ghét thôi, nhưng ngược lại với nhóc, kim amie thì biết hết đấy.
đánh nhau cả buổi không khóc, bị cắn vào môi một cái, kim amie cảm giác mình đã mất nụ hôn đầu, bèn bật khóc nức nở bỏ chạy chỗ khác, min yoongi đấm vào mặt thằng nhóc một cái rồi cũng nhanh chân chạy theo.
cả hai dừng lại dưới gốc cây, amie vẫn khóc không ngừng.
"thằng đó cướp mất nụ hôn đầu của amie rồi.. huhu.. không chịu đâu.. huhu.. mất rồi.. mất thật rồi.."
amie dùng tay búp măng lau nước mắt, thế quái nào nó vẫn đều đều chảy ra, em ngồi chổm xuống rồi giấu mặt vào đầu gối, khóc nức nở.
min yoongi xót xa, ngồi từ từ xuống, sau đó dùng tay bé nhỏ xoa đầu rồi xuống lưng amie, nói:
"nín đi, đừng khóc, mạnh mẽ lên coi."
kim amie vì câu nói đó mà ngước đầu lên, nhưng chưa được vài giây lại khóc, nức nở nói:
"hức.. hức.. mất nụ hôn đầu rồi.. sao mà lấy chồng được.. không ai thèm lấy em nữa đâu.."
min yoongi khó xử cũng không biết an ủi bằng cách nào, kim amie thì cứ khóc nức nở như thế.
"không cưới được chồng rồi.. mẹ ơi.. amie không cưới được chồng rồi.. không ai thèm cưới amie nữa.."
không muốn thấy amie cứ khóc, cậu chủ nhỏ dường như đã quyết định điều gì đó, chắc nịch nói:
"amie, tao sẽ cưới mày."
"mày mất rồi thì tao vẫn cưới mày."
kim amie nghe thế thì nhìn min yoongi một lúc, chớp chớp mắt rồi lại mếu máo:
"hức.. hức.. nhưng mà em vẫn buồn lắm, khó chịu quá đi.."
"tao phải làm sao đây? làm sao thì mày mới không khó chịu nữa?"
amie dần nín khóc, thẳng thắn nói:
"cậu chủ hôn vào môi amie đi được không? là cậu chủ hôn em, em không thích thằng lùn tịt đó hôn em đâu huhu.."
vừa nói em vừa dùng ngón tay chỉ vào môi mình, min yoongi cũng không chần chừ, tiến tới định hôn nhưng sau đó liền khựng lại, nói:
"lỡ mày có em bé thì sao?"
amie trách móc:
"cậu chủ ngây thơ quá, người ta nói khi nào chúng ta ngủ chung thì mới có em bé được."
"vậy à, vậy tao hôn mày nhé?"
amie gật gật đầu, và đó..
xong xuôi một cái chụt, cả hai rời ra, kim amie được cậu chủ lau nước mắt, rồi nói:
"cậu chủ hôn em một cái nữa được không? môi cậu chủ mềm quá, em thích lắm."
min yoongi không đắn đo, ngay tại đó mà hôn vào môi amie một cái nữa.
cả hai chạy đi bộ về nhà, bàn tay kim amie trong tay cậu chủ nhỏ, em hỏi:
"cậu chủ sẽ cưới em thật sao?"
"thật chứ."
"cậu chủ hứa được không?"
"mày dám nghi ngờ tao à?"
min yoongi đứng lại, nhưng vẫn đưa ngón tay út ra, cùng kim amie ngoéo tay.
"min yoongi tao xin thề, sau này không cưới mày, tao nhất định làm chó sủa gâu gâu."
và thế, năm nó, trong khi nụ hôn đầu của kim amie trao cho thằng nhóc hàng xóm, thì nụ hôn đầu của cậu chủ nhỏ là dành cho em.
min yoongi hơi ngượng ngùng với mẫu kí ức đáng yêu mà mình đã quên bén đi từ lâu, đột nhiên hôm nay nhớ lại, anh tự hỏi, không biết amie còn nhớ hay đã quên.
thì ngay thời điểm đó, kim amie cùng lúc cũng bị mẫu kí ức đó làm cho ửng đỏ cả mặt mày, không ngờ lúc nhỏ mình lại mất giá đến như vậy, hôn được một cái thì xin thêm cái nữa.
cả hai đều nhớ lại chuyện lúc xưa sau khi nụ hôn 'tai nạn' kia diễn ra, đối mắt nhau cũng bắt đầu ngượng ngùng hơn lúc trước.
đêm đó, hai con người trằn trọc đến nửa đêm cũng chưa thể ngủ.