40.

1.5K 163 16
                                    

uiii chắc nó bị lỗi hay sao á, mình đăng lại, ai xem được thì cmt giúp mình với!!





"cái áo này nữa đi."

kim amie vừa nói vừa lấy cái áo treo trên móc xuống giường, sau khi chọn được vài bộ quần áo cho cậu chủ liền ngồi xuống giường, bình thản mà xếp gọn lại.

"bàn chải đánh răng, khăn lau mặt, khăn tắm."

kim amie đột nhiên hoảng hốt:

"vậy holly sao? rồi ai tưới cây?"

min yoongi xoa xoa trán.

"không tưới vài ngày cây không chết, holly thì mang theo."

kim amie hơi lo lắng phụng phịu.

"hoa mà chết thì cậu chủ cũng liệu hồn."

"ê này mày ăn nói với cậu chủ của mày thế đó hả?"

kim amie bĩu môi, vẫn tiếp tục ngồi xếp quần áo thật cẩn thận.

min yoongi thấy mình rãnh rỗi cũng không làm gì, thế là cả hai cùng nhau xếp, cho đến khi đều xong cả, hai người đi đánh răng, rửa mặt, rồi trở về phòng, chuẩn bị cho chuyến đi ngày mai.

kim amie nôn nóng đến nổi tận mười hai giờ mới có thể ngủ, ai mà ngờ, sáng năm giờ đã khẩn trương thức giấc, không ngại ngùng mà đẩy cửa phòng min yoongi, giật chăn ra, xếp gọn lại, tay đánh đánh vào bả vai cậu chủ.

"dậy đi, dậy cậu chủ ơi, đi về quê."

min yoongi nhíu mày, tìm chiếc điện thoại, hé mắt để xem giờ, ngay lập tức nhễ nhại.

"amie, mới năm giờ mười phút, mày muốn tao đấm vỡ răng mày không?"

kim amie vẫn không ngừng lại, dọn dẹp xung quanh phòng cậu chủ, sau đó thì trèo lên giường nói nhỏ vào tai.

"em cho cậu bốn mươi phút nữa, bây giờ em đi tưới cây, dẹp dọn nhà, xong thì thay quần áo, lúc đó cậu vẫn chưa xong thì cẩn thận cái mạng."

min yoongi bất giác gật đầu, phẩy phẩy tay đuổi kim amie đi.

vì quá nôn nóng nên cũng không thể ngủ thêm, em vui vẻ, vừa dọn nhà, tưới cây, cho holly ăn rất nhanh chóng, sau đó liền đi tắm rửa, thay quần áo, không ngừng ngân nga vài câu hát yêu đời.

kim amie mặc quần jean xanh cùng với áo thun trắng, tóc cột cao gọn gàng, gương mặt chỉ có một lớp dưỡng da và màu son nhạt, em đi đến đẩy cửa ra, thấy cậu chủ vẫn còn ngủ trong tư thế nửa trên nửa dưới.

máu nóng trỗi dậy, kim amie dùng sức, hét lớn:

"này min yoongi!!!!!!!!!!!!!!!"

tiếng hét tựa như xuyên thủng lỗ tai, min yoongi ngỡ mình gặp ác mộng, vội ngồi dậy, gương mặt ngơ ngác nhìn ra kim amie đã tươm tất sạch sẽ, liền biết mình nên làm gì vào lúc này.

cả hai đã bắt đầu lên đường lúc sáu giờ hai mươi.

kim amie bế holly trên mình, tay cũng không ngừng vuốt ve.

cậu chủ min yoongi ngáp dài một cái, vẫn rất chuyên tâm lái xe.

"muốn ghé ăn gì không?"

Cậu Chủ || YoongiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ