20.

1.9K 161 21
                                    

jung hoseok đưa chân vào đúng chỗ đúng người, đạp mạnh jihyun văng sang bên kia rồi nắm tay kéo kim amie ra, jihyun tức giận rồi nhanh chóng ra khỏi xe nắm lấy cổ áo jung hoseok.

"thằng chó, mày làm cái đéo gì vậy?"

"tôi đưa em tôi về thôi, làm sao?"

"mày.. là thằng yoongi bảo tao đưa nó về, không phải mày."

"đừng đóng kịch nữa, tiền bối jihyun, tôi nghe bảo, gu của anh phải là những cô chân dài thon thả, xinh đẹp quyến rũ cơ mà? sao hôm nay lại để mắt rồi giở trò với một người mộc mạc đáng yêu giống kim amie?"

"thì liên quan con mẹ gì đến mày? mày lấy tư cách gì? bạn thân của nó, hay bạn trai của nó? thằng yoongi nuôi nó, thì thằng yoongi có quyền, nó bảo tao đưa amie về, mày có cửa để cản?"

đúng vậy, cả hai chẳng là gì của nhau, cậu chủ mới là người có quyền trong cuộc đời em.

"hả? mày là gì của nó?"

"không nói được? vậy thì.."

jihyun vừa nắm tay em liền bị hoseok hất ra.

"tôi là bạn trai của em ấy, vậy thì có quyền chưa?"

kim amie trong cơn sợ hãi thì ngạc nhiên nhìn anh hoseok, jihyun cười khẩy.

"bạn trai sao? ban nãy chúng mày còn ngượng ngùng nhìn nhau, bây giờ.."

"làm sao? chúng tôi nhắn tin với nhau lúc trong bàn đấy, được chưa? hay anh mặt dày muốn xem tin nhắn người khác để kiểm chứng?"

jihyun tức giận nhưng không nói được gì, hoseok cười mỉa mai rồi dắt tay amie đi lại chỗ xe máy đang đổ, cả hai rời đi.

"tiền bối.. em.. em cảm ơn.."

"không sao, em tránh xa thằng này một chút, anh tuy chưa học cùng trường, nhưng cũng nghe đồn, nó thay bồ như thay áo, quen ai cũng dắt vào khách sạn, mới mấy tháng mà anh cũng không ít lần tận mắt nhìn thấy, thật sự không tốt."

"vâng, em thật ra.. ngay từ đầu cậu chủ dắt anh ta về chơi, em đã thấy không có thiện cảm.."

"amie, giọng em run như thế.. em sợ lắm sao?"

kim amie im lặng, cũng không cảm nhận được mình vì sợ mà giọng run rẩy đến thế nào, phải thôi, một đứa trẻ mười sáu tuổi, lần đầu trải qua trường hợp như vậy, không sợ mà được sao?

"em.. không sao.."

"ừm.. khi nào đến ngã rẻ vào đường nhà em, em nói với anh."

"dạ, em cảm ơn."

"thật ra, anh thực sự muốn biết.."

"dạ?"

"amie, em cùng tiến bối yoongi là quan hệ gì?"

kim amie suy nghĩ vài giây, rồi đáp:

"mẹ em làm giúp việc cho nhà cậu chủ từ lúc em còn nhỏ, em và cậu chủ chỉ là quan hệ chủ tớ thôi.."

"chỉ như vậy? không còn phát sinh gì khác?"

kim amie dạ một tiếng, khiến jung hoseok trở nên vui vẻ hơn, rồi bật cười.

Cậu Chủ || YoongiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ