còn nữa nè ae.
căn phòng nhuốm màu dục vọng, cả hai cơ thể đổ đầy mồ hôi, min yoongi vẫn còn đâm rút không thấy dấu hiệu muốn ngừng, người con gái phía dưới lần đầu trải nghiệm qua chuyện làm tình, sướng có, đau có, mệt cũng có.
"a..a..em mệt..em mệt..quá..mỏi..chân em..a..a..ưm..a..ha.."
tóc tai rũ rượi, giọt mồ hôi của cậu chủ min yoongi rơi xuống ngực em, kim amie hoàn toàn không kiểm soát được bản thân mà rên rỉ cuồng nhiệt.
"em yêu..ha..a..em ngon quá..đúng là không uổng công nuôi nấng..không uổng công tẩm gia vị.."
cậu chủ hì hục kêu lên vài tiếng trầm thấp, bên dưới vẫn đâm rút mãnh liệt, tiếng da thịt chạm nhau vang lên rõ mồn một trong căn phòng.
kim amie mỏi mệt, xen lẫn với khoái cảm lần đầu trải qua, em lắc đầu, uất ức rơi nước mắt.
"em mỏi..a..ha..em mỏi..xin anh..xin anh dừng..a..a..dừng lại.."
min yoongi bỏ ngoài tai, đang sướng mà bắt dừng lại thì chẳng khác nào giết chết anh đi.
"em yêu..anh không dừng lại được..ha..cục cưng..anh yêu em..em ngon..ngon chết con mẹ nó đi.."
min yoongi không nhịn được khoái cảm dâng trào mà thốt ra mấy câu chửi thề bậy bạ vào tai em.
kim amie trong cảm giác vừa sướng vừa mệt khiến em phát điên lên, bàn tay bấu chặt ga giường đến nhàu nhĩ.
động tác bỗng chậm lại, min yoongi giữ thằng anh em bên trong chật hẹp của kim amie, tìm đến bàn tay em, ép em xoa xuống bụng dưới của mình.
tông giọng trầm thấp vang lên:
"em có cảm nhận được anh không? của anh ở đây, ở đây này."
kim amie đờ đẫn đôi mắt, nhưng vẫn thật thà ngoan ngoãn mà gật đầu.
"dạ.."
"nó có lớn không cưng? huh? em thích không?"
kim amie gật gật đầu.
"có..có ạ..thật lớn..làm em đau.."
"em đau à? đau nhiều hơn hay sướng nhiều hơn?"
cả hai chìm vào dục vọng, cậu chủ chỉ muốn nghe những lời dâm dục phát ra từ miệng của cô gái nhỏ vừa bước sang tuổi mười tám.
kim amie bị làm đến mê man, đầu óc mụ mị không biết thực biết hư, giọng điệu đứt quãng khi cậu chủ lại bắt đầu ra vào đâm rút, em đáp:
"dạ..dạ..sướng ạ..a..ha..a..a..a.."
"em ngoan lắm, rất thành thật..em yêu..em vẫn còn hút anh rất chặt, em không muốn rời xa anh đúng không?"
kim amie gật đầu, sau đó lắc đầu, khi cậu chủ lại bắt đầu dập mạnh và nhanh hơn, em kêu khóc cuồng loạn.
"cậu chủ..anh..anh ơi..em mỏi..chân em..a..a..a..hức..hức..a.."
vì chân trong tư thế dang rộng rất lâu rồi, cậu chủ vẫn không ngừng, kim amie phát mỏi lên chỉ muốn khép chân lại, hoa nhỏ cũng đau rát xen lẫn sung sướng, kim amie rên khóc nức nở.
"anh xin lỗi, để chân lên vai anh nhé cục cưng."
dứt câu, cậu chủ thoáng dừng lại, cầm lấy hai chân em rồi gác lên vai mình, sau đó lại tiếp tục dập mạnh, tốc độ tựa như một cái máy, kim amie phóng đãng rên rỉ đứt quãng, em lắc đầu, tóc tai rụ rưỡi trên gương mặt.
kim amie cảm giác ngứa ngáy bất thường, bàn tay tự vươn lên chạm vào ngực mình, cậu chủ nhìn thấy điều đó, liền nổi điên lên, nghiêng một chân em qua, đánh vào mông.
"a..sao..sao..a..a..sao đánh..em..hức.."
kim amie nhõng nhẽo mếu máo mặt mày, cậu chủ lại bỏ chân em xuống, dang rộng ra, bên dưới vẫn hoạt động, gạt tay em sang một bên, cúi người ngậm ngực em, liếm mút cuồng loạn, chiếc lưỡi ranh ma đá lên nụ hoa nhỏ, ngay điểm nhạy cảm, kim amie giật mình một cái.
"đừng.. đừng mà.."
thật lâu sau đó mới rời ra, cậu chủ lại hôn vào môi em một cái.
"em yêu, sinh sữa cho anh, anh muốn uống sữa của em."
kim amie bất giác cắn môi mình, hành động đó đối với cậu chủ lại chính là khiêu khích, bên dưới ra vào còn mãnh liệt hơn.
"a..cậu chủ..đừng nhanh qua..đừng mà.."
"cục cưng, em hư con mẹ nó rồi, cậu chủ chơi chết em, chơi nát em.."
kim amie uất ức lắc đầu.
"đừng mà.. đừng chơi nát em.. chơi nhẹ thôi.. đừng làm nát em.."
min yoongi phát điên lên, cúi người hôn môi em, mãnh liệt đến độ đầu lưỡi kim amie tê rần, môi miệng sưng đỏ, hơi thở bị hút hết, thân dưới cũng đâm rút mạnh mẽ không để kim amie ổn định hơi thở, lưỡi ở trong khoang miệng em không ngừng làm loạn, mút lấy môi dưới, gậm nhấm điên cuồng.
bắt lấy tay em đặt xuống bụng dưới, kim amie cảm nhận rõ rệt thứ đó trướng trên bụng mình, cậu chủ cất giọng:
"có to không em?"
"có..có ạ.."
"em thích không? thích to không? muốn anh mỗi ngày đều lấp đầy em không?"
kim amie gật đầu, nhưng sau đó nhanh chóng lắc đầu, nhất thời không biết nói gì ngoài âm thanh rên rỉ.
"ngày nào anh cũng cho em, của em tất, em yêu, em yêu à.. ha.. aa.. em ấm quá.. anh muốn ngủ trong đây.. chúng ta cứ thế này mà ngủ nhé cưng.."
"em no chưa? cam mười tú có ngon không? có lấp đầy hoa nhỏ của em không?"
kim amie kêu khóc bất thường, bàn tay vươn lên ôm lấy cổ cậu chủ kéo xuống.
"anh yêu ơi..a..a.. yoongi.. anh của em..a..a.."
"amie.. tại sao? em muốn anh dừng lại, bằng cách này huh? hư hỏng, em đang khiêu khích anh.. em đang muốn anh dập nát em.. đúng không? cái đồ hư hỏng, anh phải phạt em."
"em yêu, em đừng mong được ngủ."
lần đầu tiên của cả hai dành cho nhau khi kim amie vừa tròn mười tám.
đêm đó, con hầu bị cậu chơi đến mất nhận thức.