😈😈😈😈😈😈 heesii đến rồi đây!
jihyun vốn thấy như thế này cũng không nên, đi đến nắm vai min yoongi như muốn trấn an cho anh bình tĩnh, nhưng anh nhếch môi rồi hất ra.
"mày bảo vệ bạn gái của tao hả?"
"à nhầm, bây giờ thì là bạn gái cũ."
kim amie không hiểu gì, còn đang hoang mang, yoo soo ah đương nhiên không phục, vùng vẫy một lúc cũng được kim amie giúp cho đứng dậy, ngay lập tức bàn tay bị hất đi không thương tiếc.
đúng là em không ưa gì cô ta, nhưng việc cậu chủ cư nhiên đối xử như thế với bạn gái mình, em làm sao có thể đứng im mà nhìn?
"anh nói cái quái gì vậy? tại sao tôi phải xin lỗi nó? đồ tồi, anh còn đánh tôi, tôi là bạn gái anh cơ mà?"
"yoo soo ah, ngay từ hôm qua chúng ta đã không còn là gì, tôi vốn không xem cô là phụ nữ đáng trân trọng nữa, những gì cô gây ra cho tôi và kim amie, một cái tát mà trách sao? đáng lẽ còn phải nhiều hơn."
"min yoongi, anh bị cái.."
"soo ah, cô ngủ với thằng khốn này, cô hại amie, cùng với jeongri gài bẫy kim amie vào cái tội trộm cắp, tất cả, tất cả mọi thứ nó đều tường thuật cả rồi."
min yoongi nổi điên mà nói hết ra, yoo soo ah thì bắt đầu chột dạ, xấu hổ khi amie nhìn mình bằng ánh mắt đó, cô vội nắm tay yoongi.
"anh.. anh à.. jihyun.. jihyun cưỡng bức em.. cậu ta ép em.. em không hề muốn.."
vừa nói, cô vừa căm hận chỉ thẳng vào jihyun.
anh nhếch mép, xem lời nói của yoo soo ah là trò đùa không hơn không kém.
"tôi nghe cô rên rỉ rất thoả mãn, còn khen bạn thân tôi biết cách làm người khác quằn quại, thì ép quá nhỉ? nó ép cô sung sướng sao?"
kim amie bị hết lời nói này đến lời nói khác làm cho sốc đến không thể đứng vững, vậy ra, kim jeongri thật sự cùng một phe với soo ah, soo ah cùng jihyun phản bội cậu chủ.
ngay lúc này, càng nhìn hai người họ em lại càng thấy ghét.
yoo soo ah không nhọc công bao biện nữa, cô nhìn anh, rồi lại khóc nấc.
"còn anh thì sao? anh với cái con khốn nạn này thì trong sạch lắm nhỉ? trong sạch đến nổi váy ngủ của nó ở trong phòng anh, tôi yêu anh thật lòng mà? anh có biết tôi khao khát sự quan tâm của anh đến thế nào không? đồ tồi, anh đã không làm thế với tôi, anh dành những điều đó cho cái con ngu đần này, để người ta lén lút cười vào mặt tôi, đồ khốn, tôi yêu anh mà, tôi yêu anh mà?"
cô xông đến đánh vào người anh, trong khi cô đau đớn nơi tim sau khi bị anh thẳng tay tát mình vì kim amie, thì anh vốn không để tâm điều đó, thứ anh nghe chỉ có những câu xúc phạm kim amie.
một chút cũng chẳng nhân nhượng.
bóp cằm của yoo soo ah thật chặt đến phát đau, jihyun hơi chột dạ, nhưng cũng không nghĩ mình có khả năng ngăn cản điều này, giờ thì đang cùng yoo soo ah chịu nhục rồi.
"câm họng lại, nói yêu tôi mà không biết nhục à? cô yêu tôi? lúc cô lên giường với bạn thân tôi, cô có yêu tôi không? cô nói mà không thấy mặt mình dày sao? hả?"
yoo soo ah kêu lên đau đớn, kim amie cùng jihyun thấy thế vội chạy đến gỡ ra, cố ngăn cản sự nóng tính của cậu chủ lại, min yoongi bất quá cũng buông ra, không hề để tâm ánh mắt bất mãn đầy tức giận của yoo soo ah.
jihyun từng bước đến chỗ yoo soo ah, bởi dẫu có chuyện gì đi nữa, soo ah vẫn là một người con gái chân yếu tay mềm, min yoongi thì chính là người nóng tính
kim amie nhỏ giọng nhắc nhở:
"cậu chủ, đủ rồi.."
nhưng min yoongi thì vẫn chưa thấy đủ, hất mặt nói:
"mau xin lỗi kim amie, tất cả những việc cô gây ra, nhưng thứ cô nhận lại chỉ có cái tát và câu xin lỗi là nhẹ nhàng lắm rồi đấy."
yoo soo ah biết, anh sẽ không thể ra tay với mình thêm, nhưng cô cũng biết, nếu cô cứ im lặng ở đây cũng chẳng khác gì lì đòn chịu nhục, chuyện này yoo soo ah sớm đã khắc cốt ghi tâm.
bàn tay nắm chặt đầy tức giận, cô ta đã thật sự bị jihyun vạch trần, và cô cũng nhận ra, min yoongi, không hề yêu cô một chút nào cả, người anh ta yêu đích thực chính là kim amie, cũng là người mà cô ghét cay ghét đắng.
yoo soo ah tiểu thư đây mà phải có ngày thua xa một con giúp việc nghèo hèn ư? đối với cô, đây là sự nhục nhã.
min yoongi, anh ta dám tát cô? vì nó?
từng bước lùi, yoo soo ah cười nhếch mép, sau đó rời đi, min yoongi nổi điên còn muốn đuổi theo thì kim amie và jihyun giữ lại.
thấy jihyun chạm vào mình, anh tức giận hất đi, ánh nhìn vẫn còn đầy sự xa lạ.
"yoongi, mày bảo tao đến đây, chỉ để như vậy thôi sao?"
"tao tạo điều kiện cho mày gặp bạn giường của mày, mày không thích à?"
jihyun xót xa đau lòng nghe đầy đủ những câu châm biếm của người bạn thân nhất dành cho mình.
min yoongi cười khẩy, đến gần jihyun, nói thầm:
"jihyun, từ hôm nay, tao đã cắt đứt với yoo soo ah, không còn chút liên quan, với cả, yên tâm đi, tao chưa lên giường với cô ta đâu, của mày hết, à.. có hôn một vài lần, thành thật mà nói, mùi son đậm đặc như muốn giết chết tao, nên xin lỗi, jihyun, nhường lại tất cả cho mày, hãy đường đường chính chính mà công khai."
"còn nữa, đây là cảnh cáo, nếu mày còn dám bén mảng đến gần kim amie, mày giở trò với nó, tao không ngại xuống tay với tình bạn lỏ mười mấy năm đâu, jihyun, tạm biệt tình bạn khốn kiếp này nhé."