12.

1.8K 153 12
                                    

vừa tiễn bạn bè về xong, trở vào đã nghe kim amie nói:

"bạn của cậu chủ nhìn chẳng đàng hoàng gì cả."

min yoongi liền nói:

"cái gì mậy?"

kim amie bình tĩnh đáp:

"cái anh tên jihyun đó, cậu có biết anh ấy nhìn em rất nhiều không?"

min yoongi nghe thế thì cười phá lên rồi ngã ra ghế trông rất khoái chí.

"mày nghĩ sao vậy hả? gu của nó phải là sexy chân dài, một khúc gỗ như mày mà có cửa lọt vào mắt nó tao cũng tự hào lây."

kim amie bĩu môi lườm liếc, sau đó cả hai dọn dẹp với nhau rồi lên phòng, sớm đã quên bén đi chuyện đó.

tại phòng min yoongi.

"rồi về được chưa?"

cậu chủ nhỏ chống nạnh nhìn em, kim amie mếu máo ngồi lì trên sofa, có vẻ là không muốn rời đi rồi.

yoongi lắc đầu ngán ngẫm, ai mà ngờ được đột nhiên con hầu phấn khởi đưa ra một lời đề nghị.

"aa, hay là cậu chủ cho em sang đây ngủ chung luôn đi được không?"

nghe thế cậu chủ liền mở to mắt.

"mày có bị điên không con kia?"

"sao cơ ạ? sao lại điên? em thấy em cũng dễ thương mà."

kim amie lấy hai ngón tay trỏ chọt chọt vào nhau khiến anh chỉ biết bất lực.

"tao không cần biết mày có dễ thương hay không, nhưng mày không được ngủ với tao, ok? mày nghĩ mày là ai mà đòi kết thân với anh hả cưng?"

kim amie nghe thế liền bĩu môi phán xét.

"thấy ghê."

"mày nói gì cơ?"

"ờm.. ờm nói gì đâu, thôi em đi về ngủ đây, hẹn cậu chủ ngày mai gặp."

hôm sau cũng là một ngày bình thường..

"thằng khốn nạn, sao mày dám cắm sừng cô ấy?"

kim amie nổi nóng, hai tay đập xuống bàn, còn chưa đã cái nư nên xoay sang đánh bôm bốp vào vai cậu chủ nhỏ, cả hai sau khi làm việc nhà, ăn sáng thì cùng nhau xem tivi, và vẫn như thường lệ, tức quá thì chửi thôi.

"đau nha con."

"hừ hừ hừ, đúng là đồ đàn ông xấu xa."

"ê vô duyên mậy, tao có làm gì đâu? đừng có mà vơ đũa cả nắm."

kim amie bĩu môi hậm hức, trong lúc cậu chủ đang chăm chú xem thì em đã bực tức chuyển kênh rồi giấu luôn cái điều khiển tivi.

"má, cái gì vậy? bật lại, tao đang xem."

"tức quá mà xem cái gì? xem nữa là em đập tivi luôn đấy."

"cái con tiện tì này, có tin tao đấm vô mỏ mày không? có tin tao cạo đầu mày không? có tin tao cởi truồng mày rồi đem mày vứt ra đường không?"

"aaa.. không tin không tin!!!!!!!!"

kim amie giấu điều khiển ở sau lưng, cậu chủ vẫn cật lực tìm kiếm, lục lọi khắp nơi, rồi lại cù lét khiến cô bé hầu cười nắc nẻ nhưng vẫn không chịu buông, rồi tự nhiên, kim amie nhíu mày, la lên một tiếng khiến cậu chủ dừng lại, sau đó em bật khóc.

"đau quá.. hức.."

min yoongi hoảng lên.

"đau.. đau là sao? tao.. tao có đánh mày đâu.. có làm gì đâu.. sao lại đau hả?"

anh vội đưa tay thăm dò khắp nơi trên cơ thể hay gương mặt em, kim amie vẫn khóc nức nở.

"sao vậy trời? con nhỏ này.. tao.. tao làm mày đau chỗ nào hả? nói đi tao kiểm tra xem.. đừng khóc nữa.. tao rối lắm.."

ngay khi đó, min yoongi đã hoàn toàn không biết tại sao kim amie là người than đau, nhưng anh lại mới chính là người đau hơn.

"hức.. hức.. cậu chủ.."

"h-hả.. mày.. mày đau chỗ nào? mau nói đi, nói đi, tao.. tao xem thử.."

"đau răng.. đau răng.. hức hức.."

nghe nói thế anh vội tách miệng em ra để kiểm tra, nhưng chỉ làm cho có thôi chứ yoongi cũng đâu phải bác sĩ nha khoa, ngay sau đó, anh đã chở kim amie đến phòng khám nha khoa gần nhất.

kim amie khóc thút thít nằm dài trên đó cho người ta kiểm tra, min yoongi lo lắng đứng ngồi không yên ở bên cạnh.

"răng mọc đều, không có răng sâu, nhưng mà bé ơi, em mọc răng khôn rồi này."

kim amie chớp chớp mắt, anh bác sĩ lại nói thêm:

"phải nhổ đi đấy."

kim amie đã từng nhổ răng nên biết nó sẽ đau, nhưng đó cũng là khi em còn nhỏ, sự ám ảnh quen thuộc vẫn theo đến bây giờ khi nghe đến từ nhổ răng.

kim amie mếu máo, tay chân bắt đầu không yên mà muốn giãy lên, cái đầu lắc lắc không thôi, nước mắt chảy ra nhiều hơn nữa.

"hức.. không chịu.. không.. hức.. không muốn mà.. hức.. hức.. không nhổ răng.. đau.. hức.. đau lắm.. hức.."

"amie, mày bình tĩnh đi.."

cậu chủ đi đến, vội tìm lấy bàn tay em mà nắm chặt lại, trấn an.

"đừng sợ, nhổ răng không có đau lắm đâu, nghe lời tao đi, răng khôn nhưng mọc ngu lắm, phải nhổ đi mới được, nhổ xong tao mua bánh cho mày, mua truyện, đồ chơi, hay là hạt giống trồng cây nữa, tao sẽ dọn nhà một tuần cho mày nghỉ ngơi, được không hả? ngoan nha, đừng quậy, nằm im, nhổ đi.."

kim amie khóc thút thít, dần bình tĩnh sau mười phút được cậu chủ dỗ dành hối lộ, em đã đồng ý nhổ răng.

nằm hồi hộp đợi anh bác sĩ chuẩn bị mọi thứ, kim amie bàn tay đã run rẩy được tay anh nắm chặt, ai ngờ tay anh còn run rẩy hơn nữa.

"amie.. mày.. mày đừng sợ.."

"d-dạ.."

kim amie được chích thuốc tê, nên lúc tiến hành nhổ em thực sự không cảm giác gì, khác với em, min yoongi tuy không cảm nhận cơn đau, nhưng là người tận mắt nhìn thấy da thịt của em bị rạch ra như thế nào, máu chảy ra làm sao, nên anh thực sự cảm thấy khá là sợ, chính là sợ con hầu của anh sẽ đau.

bàn tay vô thức xiết chặt hơn, rồi lại xoa xoa thật khẽ.

min yoongi cứ lẩm bẩm.

"đừng sợ.. mày đừng sợ.. có tao ở đây.."

Cậu Chủ || YoongiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ