không vui lại càng thêm không vui, yoo soo ah đổi chỗ với yunho, vì đang chờ cơ hội để hỏi min yoongi về nụ hôn đầu.
thật ra kim amie nghe xong cũng bất ngờ lắm, không ngờ cậu chủ dữ dằn như vậy, dẫu sao thì tình đầu của cậu chủ nghe bảo nhạt nhẽo, cũng là khi còn nhỏ mà đã hôn rồi, hay thiệt.
em làm gì biết, nụ hôn đầu của cậu chủ, chính là dành cho kim amie em cơ chứ.
thêm năm vòng xoay nữa, thì lần này thật sự đúng chỗ, người hỏi là soo ah, bị hỏi là min yoongi.
"nụ hôn đầu của anh là dành cho ai hả?"
min yoongi ban nãy thấy soo ah đổi chỗ cũng đã đoán được câu hỏi này, anh có chút chán nản vì bị tra hỏi, hơi ngã lưng ra ghế, một lúc sau đó vẫn chưa biết nên trả lời thế nào.
vì đây là trò nói thật, anh không thể nói dối để tự lừa bản thân, nhưng cũng không thể nói thẳng anh đã hôn amie, chính bản thân anh còn thấy mâu thuẫn huống chi người ta.
cuối cùng, anh chọn uống rượu, điều đó khiến mọi người ồ lên tiếc nuối, còn yoo soo ah vì trò chơi mà trở nên bực mình.
nếu thuở xưa anh hôn người yêu cũ, cô không để tâm, cho dù anh là một đứa trẻ, thì đó cũng là quá khứ, nhưng lý nào suốt lúc nghĩ câu trả lời, anh đã không ít lần nhìn kim amie bằng ánh mắt chột dạ đó?
yoo soo ah cảm thấy mờ ám, và cảm thấy bị coi thường.
tiếp tục trò chơi trong không khí căng thẳng, kim amie là người bị hỏi, và người hỏi chính là min yoongi.
không ai tỏ ra thái độ gì nhiều, cho đến khi min yoongi cất giọng:
"từng rất thích thằng hoseok đúng không?"
kim amie không chối, nhưng cái gật đầu thì có hơi rụt rè.
đơn giản trôi qua, nhưng yoo soo ah luôn để tâm từng chút một, cô có sáu người yêu cũ, anh ấy không thái độ, kim amie công khai từng rung động một người, anh ấy lại không vui.
yoo soo ah từ trước đến giờ đều được người ta tỏ tình, cô chưa bao giờ phải tự mình mở lời, như cuộc tình này với min yoongi là do cô chủ động, cô muốn hẹn hò, vậy nên cái giá cô phải trả, chính là sự coi thường này hay sao? cô không bằng một con người giúp việc?
"taegi, tao nghe đồn mày bị em eunha cắm sừng?"
taegi nhìn như muốn nuốt sống yunho, nhưng sau đó vuốt mặt mấy cái, gật gật đầu, hot boy mà bị cắm sừng chính là một nỗi nhục nhã mà.
sau nhiều lần quay, kim amie tiếp tục trở thành người bị hỏi, người hỏi vẫn là cậu chủ min yoongi.
"bây giờ còn thích jung hoseok không?"
em rất nhanh lắc đầu, đó là sự thật, sau khi anh ấy chuyển trường chính là không còn liên lạc gì với nhau, sự rung động lúc trước cũng chỉ là một phần rất nhỏ, thoáng qua của tuổi mới lớn thôi.
min yoongi gật gật đầu hài lòng, khi đó yoo soo ah thái độ không vui, tay với lấy túi xách.
"tôi về trước, đột nhiên nhà có việc rồi."