sáng chủ nhật, cậu chủ vừa thức đã nhếch mép một cái đầy khó hiểu.
"cậu chủ, đánh răng thì có gì vui mà cười?"
kim amie nhận lấy cây bàn chải đã được xịt kem lên từ cậu chủ, gương mặt mới thức ngơ ngác hỏi, sau đó chỉ thấy cậu chủ lắc đầu, không nói điều gì khác.
hôm đó ngày nghỉ, cả hai chuẩn bị tiệc sinh nhật cho em, cứ loay hoay bận rộn cho đến trời sụp tối.
kim amie trong phòng bước ra với chiếc váy ngắn ở đùi, cùng với áo thun tay ngắn bó sát, diễn tả thì là thế nhưng chung quy thì vẫn rất kín đáo và dễ thương, ấy vậy mà vào mắt của người kia lại trở nên lạ lẫm đến không ngờ.
đây là lần đầu tiên anh thấy kim amie mặc váy ngắn đến vậy, bộ dạng này khiến đầu não anh phải tự thốt lên.
đúng là gái mười tám.
"cậu chủ!"
"h-hả?"
"sao đơ ra thế?"
"tại mày đẹ- à không, nhầm, tại em à.. anh xin lỗi.. xin lỗi cục cưng, nhưng mà em đi thay chiếc váy này được không? nó ngắn quá, anh sợ em bất tiện.."
kim amie mỉm cười, xua xua tay.
"em không sao, váy này eunhee tặng em hồi đầu năm, em hứa với cậu ấy sẽ mặc vào sinh nhật mười tám tuổi rồi, với lại em không có bất tiện, anh đừng lo nha."
min yoongi gãi gãi đầu, gương mặt ngơ ngác gật gù cũng không biết đang nghĩ gì.
"em chào mọi người ạ."
tất cả đều đã đến đông đủ, hội bạn mà cả hai mời đến chơi chỉ có kang eunhee là con gái, thế quái nào đôi mắt của cô ấy suốt từ nãy đến giờ chỉ dán lên một mình kim nam joon.
"chúc amie tuổi mới vui vẻ."
"mau ăn chóng lớn nha."
xong xuôi cái màn cắt bánh kem lãng mạn cùng cậu chủ được anh nam joon chụp hình lại, amie và eunhee ngồi cạnh nhau, em liền huýt vai cô ấy, nói nhỏ:
"sao nhìn anh nam joon mãi thế?"
kang eunhee chẳng ngần chẳng ngại, nói nhỏ với em:
"gu mình."
kim nam joon quả thật không phải là đàn ông con trai đẹp kiểu trắng trẻo nam thần, anh ấy có làn da sạm săn chắc, cũng với chiếc body siêu đô đó, nét đẹp tri thức cùng đôi kính khiến kang eunhee muốn ngã ngay vào lòng.
sau đó lại lo lắng điều gì đó, cô bé nghiêng người sang amie, hỏi:
"anh ấy có chủ chưa?"
"anh ấy vừa chia tay bạn gái."
đôi mắt kang eunhee sáng rực.
"anh ấy tới công chuyện với mình rồi."
cùng lúc đó, kim nam joon bắt gặp ánh mặt nhìn chăm chăm của kang eunhee dành cho mình khiến anh có hơi chột dạ ngượng ngùng xoay đi.
đúng là mối tình vừa qua, dang dở bung bét theo một cách tồi tệ khiến anh e ngại về những mối quan hệ mới, lại là khoảng thời gian quá ngắn như vậy.