wattpad khùm quá ༎ຶ‿༎ຶ hỗm nay mấy lần bị đăng lên mà mng vào hong được rồi.
ai đọc được cmt cho mình biết với nha.
xin chào mọi người, có lẽ khá lâu rồi mình mới viết những dòng như thế này, đầu tiên thì cảm ơn vì những người đã theo dõi mình từ lâu, cũng là những người chỉ vừa biết đến mình, mình cảm ơn vì mọi người đã ủng hộ mình nhiều như vậy, thật ra bao nhiêu cái cmt mình đều đọc hết đó, nhưng mình không rep vì mình không có nhiều thời gian cho lắm thui, mình thực sự hạnh phúc khi được đọc từng cái cmt, hoặc là lời khen của mọi người dành cho mình.
có những người theo dõi mình đã lâu, cho dù bây giờ không cmt như lúc xưa nhưng mình biết họ vẫn đang từng ngày theo dõi mình, có những người vẫn đang theo dõi mình, lâu lâu mới để lại một cái cmt, có những người cmt rất là nhiều hehe, mình đều biết ơn cả, còn nữa, mình còn biết một số người trước giờ không có cmt, nhưng vẫn đều đặn vote các bộ truyện mà mình đã viết, mình xin cảm ơn tất cả mọi người.
thật ra mình thì vẫn là mình thôi, lượt theo dõi của mình bây giờ là hơn 1k, đối với mình, con số đó thật sự lớn và đáng kể, nhưng so với những gì mình nhận được, mình biết truyện của mình vẫn không mấy tốt hơn, từ tình tiết, câu văn, mình cố gắng, đúng là mình vẫn đang cố gắng từng ngày, nhưng chỉ là bằng lời nói thì làm sao có thể khiến mọi người tin tưởng chứ.
dù sao đi nữa thì cũng cảm ơn mọi người rất nhiều, mãi yêuuuuu.
đã nửa đêm rồi, kim nam joon và min yoongi vẫn chưa thể nào ngủ được.
"lý nào lại thế? tôi rõ ràng chân thành với cô ta đến vậy."
kim nam joon khổ sở, sau khi min yoongi quăng điện thoại cho đọc hết tin nhắn, cô ta đã đồng ý bỏ kim nam joon chỉ vì một vài đêm thác loạn với đàn ông khác, rốt cuộc cô ta xem kim nam joon là cái gì cơ chứ?
"tao nói thật cho mày nghe, con này suốt một năm qua đã phải ở sau lưng mày làm rất nhiều chuyện như thế này rồi, mày nghĩ đi, tao rõ ràng là anh em của mày, mà nó còn dám như vậy."
"vì mày là anh trai amie, nên tao mới để tâm, nếu không cũng chẳng rỗi hơi đâu."
min yoongi thấy dáng vẻ bất lực của kim nam joon cũng không biết làm gì hơn, những lời anh vừa nói ra tuy có hơi đau lòng, nhưng anh vẫn phải nói.
tội cho kim nam joon, hết lòng để rồi nhận lại được cái gì chứ?
"đưa điện thoại đây, tao block nó, để amie thấy thì đi đời."
kim nam joon im lặng một lúc lâu cũng lên tiếng.
"tiền bối, đừng chặn, khoan đã.."
"chuyện gì?"
"giúp tôi một việc nữa."
trời sáng, kim nam joon vốn không ngủ thêm được, cả đêm chỉ ngủ được đúng một giờ đồng hồ, gương mặt cũng không có một chút sức sống nào.
nam joon đương nhiên thấy rõ sự lạnh nhạt của young jin, nhưng anh luôn cho rằng, đó là do bản tính lạnh lùng ít nói của cô ấy, thật ra bạn bè anh không ít người bảo anh hãy nên cẩn thận, nhưng anh nào có tin, bây giờ thì tỏ rồi, tính tình ăn vào trong máu cô ta, cả anh em của bạn trai mà cô ta còn cả gan gạ gẫm.