42.

1.4K 144 32
                                    

"hai đứa, xuống ăn cơm!"

kim amie cùng min yoongi đang trên chiến với nhau cái trò đánh bài trên mạng, đương nhiên chuyện kia thì đã quên từ đời nào rồi.

nghe giọng của mẹ min, cả hai dạ một tiếng rồi nhanh chóng chạy xuống, trong lúc chạy còn thi xem ai chạy nhanh hơn, kim amie bị cậu chủ huýt vai, tức quá liền tăng tốc nhảy đến đẩy đầu cậu chủ một cái.

min yoongi thì không thể làm gì, bởi nhanh như chớp kim amie kia đã đứng cạnh mẹ min để trốn rồi.

chỉ kim amie một cái, như cảnh cáo điều gì đó, và em thì chỉ biết nhếch môi, gương mặt đầy vẻ thách thức.

"ăn nhiều vào, hôm nay có nhiều sườn lắm."

mẹ min vừa ngồi xuống bàn, thấy mẹ kim vẫn còn đứng loay hoay trong bếp, liền gọi ra.

"chị kim, ra ăn cùng tôi với tụi nhỏ luôn."

"bà chủ ăn trước đi, tôi ăn sau cũng được."

"này, cứ lên ăn cùng đi đấy, đồ ăn nhiều thế này, bốn người chúng ta có thể ăn cùng nhau, rồi nói chuyện nữa."

nói một hồi, cuối cùng mẹ kim cũng đồng ý lên ăn cùng.

"ngon không con?"

"dạ bà chủ, không có chỗ nào để chê ạ, lâu lắm rồi con mới ăn ngon như vậy."

kim amie cười hì hì, min yoongi nghe vậy liền lắc đầu dè bỉu.

"tao thấy mày ăn cái gì cũng ngon, vậy mà về đây dám nói lâu lắm mới được ăn ngon, chưa thấy con nhỏ nào ba phải như mày."

dứt câu, mẹ min cạnh bên đã đẩy đầu min yoongi một cái.

"mẹ!"

"gì? nói chuyện với em kiểu gì thế? nó nào? con nhỏ nào?"

min yoongi chu chu môi, nhìn đi chỗ khác, thấy kim amie đang nhếch môi khiêu khích, liền giơ nắm đấm lên, sau đó đã bị mẹ min cốc đầu thêm cái nữa.

"con đấy, thay đổi xưng hô với amie đi, kêu em, xưng anh, đừng có mà mày tao, nó này nó nọ, mẹ đập mày lết có ngày."

min yoongi gãi gãi đầu.

"đổi gì trời? nghe ghê chết."

mẹ kim cũng lên tiếng:

"bà chủ, hai đứa nhỏ xưng hô như vậy xưa đến giờ rồi, kim amie cũng đã quen, không sao đâu, không ảnh hưởng, đừng bắt cậu chủ sửa đổi, không thuận miệng."

min yoongi liền giơ ngón cái lên tán thành, bà min liền đánh lên tay anh.

"chị kim, hai đứa nó lớn rồi, thanh niên thiếu nữ cả rồi, không thể xưng hô bừa bãi như thời lên năm đâu, mình phải chỉnh nó từ bây giờ, lỡ may sau này chúng nó kết hôn, con của nó lại bị dạy hư vì ba mẹ nó xưng hô mày tao."

*khụ khụ

kim amie cùng min yoongi tiếp tục, không hẹn mà cùng nhau ho sặc sụa.

hai người phụ nữ gấp gáp vỗ lưng hai đứa trẻ trong mắt họ, xong xuôi, min yoongi mặt mày đỏ ửng, không biết là vì ho, hay vì cái gì đó..?

Cậu Chủ || YoongiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ