34.

1.5K 151 13
                                    

đương nhiên là min yoongi tranh thủ rời đi trước khi em thức, nhưng kim amie cũng thừa biết việc cậu chủ dùng chìa khoá vào phòng mình để giúp em hạ sốt, điều đó thật sự không khiến kim amie nguôi giận chuyện hôm qua được.

ban sáng, kim amie thức sớm, tình trạng cơ thể cũng đã đỡ hơn nhiều, em dọn dẹp nhà, nấu đồ ăn, đến bảy giờ hơn đều đã xong tất cả.

đêm qua vì có hơi say nên min yoongi tận giờ này mới thức, vừa vệ sinh xong xuôi thì thấy nhà cửa đã sach sẽ, đồ ăn cũng đã có sẵn cả.

nhưng điều đó lại khiến anh thở dài, anh thà một mình làm việc nhà, xong nghe kim amie nói nhảm còn vui hơn rất nhiều.

cả hai chạm mặt nhau lúc kim amie từ ngoài vườn vào nhà, nhìn thấy cậu chủ liền chán nản mà né đi, min yoongi vội cất tiếng:

"này amie."

kim amie cũng đứng lại, anh nói tiếp:

"ăn chung đi."

kim amie bước đi, quăng lại một câu nói:

"em chưa đói, cậu ăn đi."

kim amie bỏ vào phòng, cậu chủ đá vào chân bàn một cái rồi chửi thề.

"má nó, giận gì mà dai thế không biết, bực cả mình."

"mình chỉ lỡ thôi mà? nó có cần thái độ đến thế với mình không?"

cậu chủ nhỏ bắt đầu bực bội, ăn uống một cách cục súc, cứ như không lâu nữa min yoongi sẽ đá tung cửa phòng và bắt kim amie trả giá vậy.

nhưng đúng thật, hơn một tiếng sau đó, min yoongi tự tiện mở cửa phòng kim amie ra, em đang đọc sách thì nhíu mày, còn định giãy lên thì cậu chủ chìa ra một túi đồ trên tay.

"năm mươi củ tulip, không được giận nữa."

rất gọn.

kim amie nhếch môi, nói:

"cậu nghĩ.."

không để amie nói hết, cậu chủ chìa thêm tay còn lại.

"một trăm hạt hoa hồng."

"này, cậu nghĩ em.."

"và hai trăm hạt oải hương."

môi kim amie giật giật, sau đó ngờ vực tiến đến kiểm tra, khi thấy tất cả đều đúng, em im lặng một lúc, mắt láo liên, giật hai túi đó, xoay mặt đi, hứ một tiếng.

"không thèm giận nữa."

kim amie bỏ ra ngoài, cậu chủ cười ngờ nghệch, tâm trạng sớm trở nên vui vẻ, chạy ra theo sau amie, nịnh nọt bóp vai.

"hôm nay để tao rửa bát giặt đồ nha."

kim amie ngồi trên sofa, lấy các hạt giống ra kiểm tra, khẽ nói:

"nể lắm mới cho cậu làm đấy."

thế là min yoongi thành công việc dỗ ngọt con hầu của mình, cả hai vui vẻ trở về như ban đầu.

min yoongi làm tám trên mười phần việc nhà, hôm nào amie lười thì cậu chủ làm luôn hai phần còn lại.

"cậu chủ, em đói rồi."

Cậu Chủ || YoongiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ