🔞🔞🔞🔞
"mẹ ơi.. có sâu.. có sâu.."
kim amie đang dọn lại phòng của mình, nhìn thấy một con yêu nghiệt đang nằm gọn dưới gối, em run rẩy hét lớn, đến nổi cửa chưa mở đã bon chen chạy ra, đập mạnh một cái thật đau, min yoongi bên ngoài đã vì tiếng hét mà sớm đẩy cửa vào, kim amie sợ hãi run rẩy kêu lớn rồi phóng lên người cậu chủ để không chạm chân xuống đất.
"cậu chủ ơi có sâu.. dưới gối, con sâu màu xanh.. chết em mất.."
kim amie ôm chặt cậu chủ không buông, cứ run rẩy rồi kêu gào không ngừng khiến min yoongi cũng vì thế mà hoảng lây.
"bình tĩnh, bình tĩnh đi, bây giờ xuống dưới, để tao bắt."
min yoongi đưa tay lên muốn bồng kim amie xuống, nhưng em cứ mãi ghì lại vì quá sợ hãi, min yoongi cuối cùng phải để kim amie nhìn mình, rồi anh hạ giọng, vươn tay lên xoa xoa tóc kim amie.
"đừng sợ, tao bắt ra rồi sẽ ổn mà."
kim amie trên đời ghét nhất là con sâu, năm xưa không ít lần bị cậu chủ chơi xấu mà khóc đến đau cả cổ họng.
em được trấn an một lúc thì mới chịu tụt xuống, nép vào cánh cửa ngó mắt nhìn vào, cậu chủ bắt nó rất gọn, đi đến cửa sổ mở ra rồi vứt đi.
"như nào mà cửa sổ bị vỡ một lỗ rồi? chắc mấy con sâu bò vào từ đây đấy."
kim amie nghe thế thì quéo cả mông, run rẩy lùi bước, min yoongi trở ra, nói:
"rồi đấy, vào ngủ đi."
kim amie kịch liệt lắc đầu, min yoongi thấy thế liền nói:
"chứ định thức cả đêm hay sao?"
kim amie thút thít lau đi nước mắt, giờ có cho tiền em cũng không vào lại phòng.
"ngoan, ngủ nốt hôm nay, ngày mai sửa lại cửa sổ là ổn rồi."
kim amie mếu máo nói:
"lỡ đâu nửa đêm nó lại bò vào thì sao? cậu chủ không thương em thì thôi."
kim amie đột dưng lại biến thành bộ dạng giận dỗi hiếm có, min yoongi ngơ ra một lúc, khoé miệng nhếch lên cười trong vô thức.
"vậy sang phòng tao đi."
"còn.. còn cậu chủ?"
"thì tao ở phòng tao, phòng mày có sâu mà, tao cũng sợ."
người từng bắt sâu đi doạ người ta giờ lại bảo sợ sâu? nghe có lý lắm chưa? nhưng kim amie thì tin một cái rụp, vì em sợ sâu, em biết sâu nó đáng ghét như thế nào.
kết quả, cả hai đã vào phòng bên cạnh, kim amie bình thường cũng sang đây mỗi ngày, nhưng lần này lạ lẫm đến mức khiến cả hai ngượng ngùng.
cậu chủ đi đến giường lấy cái gối quăng lên sofa trong phòng, kim amie liền biết thân biết phận mà đi đến đó, nhưng chỉ vừa đặt mông xuống, cậu chủ hỏi:
"làm gì đó?"
"ngủ chứ làm gì?"
"đi ra kia chơi, chỗ này tao nằm."