Chapter 46 - ⚠️ 🔞

3K 59 22
                                    

JEMA

Nakipagbati na din ako kay lablab dahil umabot na siya sa pagluhod sa harap ko. Ayokong nakikita na nahihirapan siya saka hindi bagay na dito niya gawin yan. Charot.

If you know what I mean lol.

Ang harot po.

We ended up kissing as a sign of peace kaso may ibang balak pa pala si lablab.

"I want to make love with you here, baby." Ella huskily said after kissing me.

Ohh, I feel myself getting hotter and wetter because of her words. Just the idea of making love in her office makes me imagine wild things.

Bucket list checked na ba mare?

"Hmmmn, is this even sound proof?" I asked while rubbing her arms.

I have to make sure ah, baka mareport kami bigla. Napa smirk siya at alam ko kung bakit, loko talaga itong si Ella. Kasi naman, hindi ko napipigilan ang sarili ko kapag nasa rurok na ng kaligayahan. I'm a bit loud and vocal whenever I reach the climax, oppps.

"I don't know and I don't care. I just fucking want you baby. Please, baby?" she asked while caressing my thighs.

She doesn't have to ask twice.

"Make sure to make me scream then." I replied.

"With pleasure." she said with confidence.

She slowly pushed me on the table until I was halfway lying down. My legs are dangling from the side. Buti na lang malaki ất malapad itong lamesa niya.

Bakit biglang nasa gilid na ang mga gamit niya na nasa table kanina, huh? Sobrang bilis ni lablab.

"Ohhhh....." ungol ko dahil nabuksan niya na agad ang isang butones ng blouse ko.

I stopped her at ako ang nagbukas ng remaining buttons. All this time, she's watching me with a hawk eye. Every movements of my fingers, she follows it.

When I'm done, inangat ko ang aking likod so she can access the lock of my bra. Unti unti niya itong kinalas at hinila habang nakatitig sa akin hanggang tumambad sa mukha niya ang aking dibdib.

Tayong tayo ang mga ito dahil sa lamig ng aircon. Ella did not waste time, her hands went straight to the sensitive parts of my body. Pinisil ng isang kamay niya ang kaliwang dibdib ko habang isinubo ang kanan at minasahe ang gilid nito.

I closed my eyes.

She sucked my right nipple then pinagpalit niya sa kabila naman. Gigil na gigil ito na parang baby na dumedede habang ako naman ay napapakagat labi sa sarap ng ginagawa niya.

"Ella...... ohhhh baby." sambit ko sa pangalan niya.

Gumapang sa gilid ng palda ko ang kamay niya at walang sabing hinila ito pataas. Na exposed ang puti kong underwear. Tumigil siya sa ginagawa ất tinignan ako sa mukha, pababa.

"Beautiful." she said when she reached my half bottom.

Na conscious naman ako kaya napasalikop ko ang aking mga hita pero agad niya akong pina bukaka uli sabay hila ng aking panty. Itinapon niya ito somewhere. I am completely exposed to her.

I missed her lips and hands instantly. I want her to touch me.

"Fuck!" I said while bucking my hips.  

She smirked at me because she knows what I want.

"Not yet baby girl." she hissed. 

Such a tease talaga.

KUMPASTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon