Sau đó Gojo Satoru đột nhiên động tác, triều bên người thanh niên dùng ra một cái thủ đao.
Tuy rằng đây là bình thường công kích động tác, nhưng là phối hợp Gojo Satoru thân thể tố chất, có khả năng tạo thành lực công kích cũng không dung khinh thường.
Một bên thanh niên hoàn toàn không có trốn tránh, kia một kích khó khăn lắm dừng lại ở hắn trước người, vô pháp gần chút nữa.
"Tê...... Ngươi là núi đá sao?" Gojo Satoru khoa trương mà lắc lắc tay, oán giận nói.
Bị chú thuật cường hóa thân thể, còn không đến mức tại đây loại chịu đánh phản hồi trung bị thương, đau đớn chỉ là Gojo Satoru bịa đặt lung tung, bất quá kia giống cùng núi đá tiếp xúc giống nhau xúc cảm nhưng thật ra lời nói thật.
Geto Suguru rõ ràng mà nhớ rõ, ở không lâu trước đây giao thủ trung, thanh niên chính là như vậy chặn lại chú thuật sư nhóm công kích.
Này đột nhiên thử, không có làm Zhongli biểu hiện ra cái gì phản ứng, hắn chỉ là nhìn nhìn bên ngoài trong trẻo thời tiết, triều hai cái tuổi trẻ chú thuật sư đề nghị nói.
"Đi nghe một chút diễn sao?"
Vì thế ở nửa giờ lúc sau, đoàn người xuất hiện ở Yokohama Trung Hoa phố trà lâu.
Sân khấu kịch thượng một vị người mặc hoa lệ diễn phục nữ tính, ở một cái cổ kính bối cảnh trung cùng người uống rượu, làn điệu uyển chuyển hoa lệ, giọng hát thượng biến hóa phong phú.
Nghe cách vách bàn lão người mê xem hát nói, xướng chính là 《 quý phi say rượu 》.
Ở Teyvat trong lịch sử, chưa từng từng có như vậy một đoạn chuyện cũ, nhưng cũng không ảnh hưởng Zhongli nghe được mùi ngon.
"Cho nên, Zhongli tiên sinh quả nhiên là hải bên kia người?" Geto Suguru uống một ngụm trong tay trà, nhịn không được hỏi.
"Tạm thời xem như." Zhongli trả lời.
Tựa như nơi này cùng Inazuma có rất nhiều tương tự điểm, bọn họ trong miệng "Hải bên kia quốc gia", cũng cùng Liyue có rất nhiều chỗ tương tự.
"Kiệt, ngươi không hiếu kỳ ta vì cái gì muốn hắn sao?" Gojo Satoru không hề chướng ngại mà khái hạt dưa, dung nhập này gian trà lâu tiết tấu, mơ hồ không rõ hỏi.
"Ta chính là muốn hỏi cái này mới ngồi ở chỗ này." Geto Suguru vừa nói, một bên học giỏi hữu bộ dáng trảo quá mấy viên hạt dưa, ý đồ thoải mái mà ăn đến bên trong thịt quả, đáng tiếc không quá thuận lợi.
"Kia đương nhiên là bởi vì —— chỉ cần cường không phải được rồi." Gojo Satoru dứt khoát mà nói.
Nghe được lời này, Geto Suguru không khỏi nhìn thoáng qua chính đắm chìm ở "Ê ê a a" hí kịch trung thanh niên.
Muốn nói cường, người này xác rất mạnh.
Khá vậy nguyên nhân chính là vì rất mạnh, cho nên vô pháp đem khống.
Thậm chí hiện tại đều còn làm không rõ ràng lắm hắn đến tột cùng là nhân hình chú linh, vẫn là tụ tập năng lượng kinh người nguyền rủa nhân loại.
BẠN ĐANG ĐỌC
Zhongli tiên sinh, về hưu mời trở lại [Hoàn]
FantasyHán Việt: Chung ly tiên sinh, thối hưu phản sính liễu Tác giả: Diêu Duệ Tinh Tiết Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Diễn sinh, Không CP, Hiện đại , Tương lai , HE , Huyền huyễn , Dị thế , Xuyên việt , Dị năng , Nhẹ nhàng , Thị giác nam chủ , Bungo St...