32

26 3 0
                                    

"Không, chỉ là ở tân địa phương nhàn du thôi. Bất quá ta đang ở đã chịu hai vị chú thuật sư chiếu cố, bọn họ có lẽ có thể nói cho ngươi càng nhiều đồ vật." Nói xong, phát hiện tiểu nam hài biểu tình vẫn luôn có chút nghiêm túc, thanh niên lại thuần thục mà sờ sờ hài tử đầu, cười nói: "Không cần lo lắng, nếu ngươi gặp nan giải sự, không ngại tìm kiếm chúng ta trợ giúp."

Ít nhất có thể cho Fushiguro tỷ đệ an toàn mà lớn lên.

Lúc này, ngoài cửa truyền đến Fushiguro tân mỹ kỷ thanh âm: "Huệ, Zhongli tiên sinh! Trái cây thiết hảo, xem xong liền ra tới ăn đi!"

"Đi thôi." Zhongli nói, kết thúc bọn họ chi gian tiểu bí mật giao lưu thời gian, lại mang theo nam hài hướng ra phía ngoài đi đến.

Kia tràng đổ thạch trò chơi sau khi chấm dứt, hội họa triển khai thủy thời gian cũng thực mau liền đến.

Đương Fushiguro Toji đi theo Zhongli đi vào một khu nhà trường học bên trong khi, hắn chỉ là mê mang trong nháy mắt, liền đoán được cái kia thanh niên dẫn hắn tới nơi này dụng ý.

Bởi vì hôm nay là trường học mở ra ngày, giống bọn họ giống nhau tới xem nhà mình hài tử các gia trưởng rất nhiều, vô luận là giáo trên đường vẫn là hành lang trung, tổng có thể nhìn thấy nắm hài tử cha mẹ.

Triển lãm tranh thiết lập tại Fushiguro huệ phòng học bên trong, bàn ghế bị triệt đến bốn phía, trung gian treo lên mấy cái dây thừng, một vài bức giàu có sức tưởng tượng họa bị quải tới rồi dây thừng thượng, mặt trên còn có bọn nhỏ chính mình trang trí một ít đồ vật, tỷ như thú bông hoặc là plastic hoa, tràn ngập đồng thú.

Tới tham dự mở ra ngày mọi người, tốp năm tốp ba mà ở phòng học bên trong xem họa, tiếng cười nói không dứt bên tai.

Ở như vậy náo nhiệt bầu không khí bên trong, một cái tóc đen tiểu nam hài an tĩnh mà đứng ở phòng học một góc, nhìn đám người tới tới lui lui, cặp kia đại đại trong ánh mắt tựa hồ không có quá nhiều cảm xúc.

Thẳng đến hai cái ngoài ý liệu người xuất hiện ở hắn tầm mắt bên trong.

Tóc dài thanh niên đi ở phía trước, như cũ bước thảnh thơi bước chân, mà ăn mặc tùng suy sụp quần áo nam nhân đi theo hắn phía sau, một bộ không kiên nhẫn bộ dáng, nhưng cũng không có dứt khoát xoay người rời đi.

Tiến vào phòng học lúc sau, Zhongli còn không có tới kịp sưu tầm Fushiguro huệ nơi địa phương, liền thấy cái kia tiểu nam hài triều chính mình chạy chậm lại đây, vì thế thuận thế vươn tay tiếp được hắn.

"Zhongli tiên sinh...... Ba ba." Fushiguro huệ mặt vô biểu tình, ngữ điệu bình thẳng mà chào hỏi, lại không có gây trở ngại đối bọn họ xuất hiện ở chỗ này cao hứng chi tình truyền lại.

Fushiguro Toji đơn giản gật gật đầu, xem như đáp lại.

Mà Zhongli dắt tiểu nam hài tay, giống mặt khác gia đình thân tử giống nhau, bắt đầu ở phòng học cẩn thận mà xem nổi lên những cái đó họa.

Này đó họa vẽ tranh phương thức nhiều mặt, có rất nhiều đơn giản hắc bạch hình ảnh, có có tảng lớn màu nước, còn có dùng tranh sơn dầu bổng từ từ.

Zhongli tiên sinh, về hưu mời trở lại [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ