Đang lúc Rando suy tư đối phương trong lời nói ý tứ khi, mua xong đồ ngọt trở về Gojo Satoru một cái hùng phác, từ phía sau treo ở hai người trên người, đôi tay phân biệt đặt tại bọn họ trên vai, đĩnh đạc mà cắm vào đối thoại bên trong, hỏi: "Các ngươi đang nói chuyện cái gì? Giống như rất khắc sâu bộ dáng."
Mà Geto Suguru cùng Akimura Shota vẻ mặt bất đắc dĩ mà đi theo đầu bạc chú thuật sư phía sau.
"Cũng không có gì, Zhongli tiên sinh làm ơn ta một ít việc." Rando chớp chớp mắt, nói.
"Nga? Kết quả thế nào?" Gojo Satoru hỏi.
"Ta tưởng...... Không ai có thể cự tuyệt Zhongli tiên sinh thỉnh cầu." Rando nói, thong thả mà lộ ra một cái mỉm cười.
"Kia đi phía trước đi thôi, đếm ngược muốn bắt đầu rồi." Đầu bạc chú thuật sư buông lỏng tay ra, một người đầu uy một cái điêu cá thiêu, sau đó thúc giục bọn họ nhanh hơn nện bước.
Ở tân niên đếm ngược bắt đầu phía trước, bọn họ cùng những người khác hội hợp, cùng nhau đi tới cái kia thật lớn bánh xe quay dưới.
Theo một cái tượng trưng tân niên cầm tinh pháo hoa dâng lên, đếm ngược con số từng cái hiện ra ở bầu trời đêm bên trong, hiện trường đám người cũng lớn tiếng hô lên từ 10 đến 0 con số Ả Rập.
Cuối cùng lấy một trận hoan hô cùng với đầy trời pháo hoa, làm nghênh đón tân niên nhạc dạo.
Đem ánh mắt từ tựa như ảo mộng cảnh tượng trung dời đi, Zenin Mai ngẩng đầu thấy bên cạnh bởi vì như vậy náo nhiệt cảnh tượng, có vẻ tâm tình không tồi thanh niên, lôi kéo hắn góc áo, hỏi: "Vừa rồi Zhongli tiên sinh có ưng thuận tân niên nguyện vọng sao?"
"Đều không phải là nguyện vọng, càng tiếp cận hiểu được." Zhongli nhìn về phía tiểu nữ hài, trả lời.
"Cái dạng gì hiểu được?" Zenin Maki cũng một bộ rất có hứng thú bộ dáng, tiếp theo muội muội nói hỏi.
"Mỗi tranh lữ hành đều sẽ nghênh đón chung điểm, mà lần này lữ đồ, cảm tạ các ngươi cùng ta đồng hành." Thanh niên nói, sờ sờ bọn nhỏ mang vui mừng lông tơ mũ, có vẻ mềm mụp đầu, nói.
Một bên chú thuật sư nhóm cùng dị năng giả nhóm, cũng rõ ràng mà nghe thấy được những lời này, nhưng bọn hắn chỉ là ăn ý mà duy trì nguyên bản tư thế, cũng không có quay đầu lại.
Tân niên đã đến lúc sau, trừ Zhongli ở ngoài Liyue khách thăm nhóm, cũng đã chính thức trở về tới rồi từng người hằng ngày bên trong.
Zhongli bản nhân rời đi, còn lại là ở hai tháng một cái không hề dự triệu sau giờ ngọ.
Lúc ấy hắn còn ở ban công vì những cái đó thực vật nhóm tưới hoa, thế giới chia lìa tựa như nó dung hợp giống nhau thình lình xảy ra, sái ấm nước từ giữa không trung ngã xuống, nện ở trên mặt đất phát ra nặng nề tiếng vang.
Chờ Oda Sakunosuke từ Yokohama trở về thời điểm, thấy chính là cái kia an tĩnh mà nằm nghiêng trên mặt đất màu rượu đỏ sái ấm nước, mà phòng nội không có một bóng người.
Hắn ổn ổn tâm thần, lập tức gọi Akimura Shota điện thoại, đồng dạng không người tiếp nghe.
Xác định chính mình phỏng đoán, hắn thong thả mà đóng cửa lại, đi trở về chính mình phòng, khó được cầm lấy kia chỉ vẫn luôn làm trang trí tồn tại "Narumi" thú bông, biên tập một cái đàn gửi tin tức, theo sau dúi đầu vào thú bông bên trong.
BẠN ĐANG ĐỌC
Zhongli tiên sinh, về hưu mời trở lại [Hoàn]
FantasyHán Việt: Chung ly tiên sinh, thối hưu phản sính liễu Tác giả: Diêu Duệ Tinh Tiết Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Diễn sinh, Không CP, Hiện đại , Tương lai , HE , Huyền huyễn , Dị thế , Xuyên việt , Dị năng , Nhẹ nhàng , Thị giác nam chủ , Bungo St...