33

28 3 0
                                    

Thấy người tới, Fushiguro Toji đầu tiên là lộ ra "Phiền toái" biểu tình, sau đó chờ đợi bọn họ triều chính mình đi tới.

"Fushiguro tiên sinh, buổi sáng hảo." Bốn người trung duy nhất đại nhân, tiến hành rồi lệ thường thăm hỏi.

Quanh quẩn ở tóc đen nam nhân bên người kia cổ "Người sống chớ gần" khí tràng, tại đây thanh tiếp đón trung hơi chút tan đi một ít, hắn thực mau đáp lại nói: "Buổi sáng hảo, Zhongli."

Bọn nhỏ cũng lục tục chào hỏi.

Hôm nay Fushiguro huệ cùng Fushiguro tân mỹ kỷ, so với bình thường trở nên càng hoạt bát một ít, có thể là bởi vì có Oda Sakunosuke cái này đại hài tử ở duyên cớ.

Tóc đỏ thiếu niên thực am hiểu cùng bọn nhỏ ở chung, từ Fushiguro gia đến viện bảo tàng này ngắn ngủi lộ trình trung, hắn cũng đã cùng bọn họ hoàn toàn đánh thành một mảnh.

Người đến đông đủ lúc sau, bọn họ liền sử dụng Fushiguro huệ ở hội họa triển thượng thắng lấy gia đình khoán tiến vào hội trường bên trong.

Đi vào hội trường, đoàn người mới phát hiện cái này triển lãm so trong dự đoán lớn hơn rất nhiều, thậm chí còn có bất đồng phân khu.

Hàng triển lãm trung đã có Châu Âu thời Trung cổ cẩu vòng cổ, có to lớn cá voi cốt, cũng có "Tân nương kết hôn trước trừu cuối cùng một chi yên" linh tinh đồ vật.

Nhất đã chịu xem triển gia đình hoan nghênh, vẫn là một cái trang trí đến giống đồng thoại cảnh tượng phân khu, bên trong trưng bày đồ vật tràn ngập kỳ tư diệu tưởng.

Tỷ như có thể nhìn đến chính mình tuổi già khi bộ dáng "Lão niên kính", hoặc là "Dị thế giới hoa khô". Bọn nhỏ có thể đạt được kỳ diệu thể nghiệm, mà các gia trưởng có thể bởi vì trong đó vận dụng khoa học kỹ thuật hiểu ý cười.

Fushiguro tỷ đệ cũng thực mau bị cái này phân khu trung hàng triển lãm hấp dẫn.

Oda Sakunosuke mang theo bọn họ đi tới "Lão niên kính" trước mặt, nhìn nóng lòng muốn thử lại có chút sợ hãi các bạn nhỏ, tóc đỏ nam hài dẫn đầu đứng ở gương trước mặt.

Trên gương dần dần bày ra ra một vị vóc dáng cao gầy nam tính, tóc của hắn đã biến thành màu xám trắng, ăn mặc một thân màu nâu áo gió dài, trên mặt che kín thật nhỏ nếp nhăn, cặp mắt kia lại như cũ sắc bén.

Xem trong gương người thân hình cùng tướng mạo, đích xác cùng Oda Sakunosuke bản nhân có bảy phần tương tự.

"Oa ——!" Một bên Fushiguro tỷ đệ nhịn không được phát ra kinh hô.

Có xung phong người, Fushiguro huệ cùng Fushiguro tân mỹ kỷ cũng không hề do dự, trước sau đứng ở kia mặt gương trước mặt.

Trong gương cũng thực mau hiện ra ra bọn họ tuổi già khi bộ dáng, thậm chí còn có thể theo bọn họ động tác biến hóa, điều chỉnh trong gương người động tác.

Nhìn mấy cái tiểu quỷ ở gương trước mặt chơi đến vui vẻ vô cùng, Fushiguro Toji nghiêng đầu nhìn về phía an tĩnh mà đứng ở một bên thanh niên, nói: "Zhongli tiên sinh không đi thử thử sao?"

Zhongli tiên sinh, về hưu mời trở lại [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ