54

24 2 0
                                    

Xúc cảm không tồi. Hắn cười tủm tỉm mà tưởng.

Sau đó hắn được đến cùng Ieri Shoko đồng dạng trả lời.

Ieri Shoko cũng đem ngày hôm qua tình hình miêu tả một lần.

"Ở thu hồi giác cùng cái đuôi phía trước, Zhongli tiên sinh có thể ở ở chỗ này. Vẫn là nói ngươi muốn trước liên hệ Oda bọn họ?" Geto Suguru nói. Dựa theo thay phiên quy luật, hôm nay cũng vốn nên là hắn phụ trách.

Zhongli nghĩ nghĩ, nói: "Ta sẽ trước cùng Saku-chan liên hệ, làm hắn chuyển cáo người lữ hành cùng mặt khác người, đem ở chỗ này tu chỉnh một ngày."

"Sáng suốt lựa chọn." Geto Suguru nói xong, dùng chờ mong ánh mắt nhìn về phía hôm nay hộ vệ đối tượng.

Mà Zhongli không rõ nguyên do mà nhìn lại đột nhiên trở nên sung sướng tóc đen chú thuật sư.

"Ta hôm nay không có tiết học, cho nên có thể bồi Zhongli tiên sinh vẫn luôn luyện tập." Geto Suguru giải thích lên.

Hồi tưởng khởi ngày hôm qua Gojo Satoru phản ứng, Zhongli không như thế nào tự hỏi, hiểu được Geto Suguru dụng ý.

Tuổi dậy thì các nam hài thắng bại tâm luôn là tới không thể hiểu được, ngày hôm qua ba người trung, chỉ có Geto Suguru không có nhìn đến ấu hóa kỳ trước Nham Thần ý đồ điều động lực lượng thất bại trường hợp, cho nên hắn sẽ không bỏ qua cơ hội này.

Cuối cùng bọn họ lựa chọn luyện tập địa điểm, là ở cao chuyên ký túc xá phụ cận một tiểu khối mặt cỏ thượng.

Trước mắt Zhongli trên người nguyền rủa, cũng chính là mài mòn đã bị tróc.

Geto Suguru cho rằng, liền tính ở cái này mẫn cảm thời kỳ Zhongli xuất hiện ở mặt khác chú thuật sư trước mặt, bọn họ cũng không có gì lý do tìm phiền toái...... Nếu bọn họ còn có điểm tự mình hiểu lấy nói.

Huống chi sáng sớm ánh mặt trời vô luận là độ sáng vẫn là nhiệt độ đều gãi đúng chỗ ngứa, đối với luyện tập mà nói cũng là có lợi.

Vừa đến đạt mặt cỏ thời điểm, hắn liền cảm nhận được bị chú ý tầm mắt, bất quá những người đó đều ở vào an toàn phạm vi ở ngoài, cho nên Geto Suguru không có áp dụng hành động.

Đứng ở mặt cỏ thượng, Zhongli không có sốt ruột tiến hành hình thái thay đổi, mà là trước cảm thụ đứng lên nham nguyên tố lực lượng, sử chúng nó chậm rãi du tẩu.

Geto Suguru còn lại là ở một bên nhìn, giống cái bồi hài tử du lịch nhọc lòng gia trưởng như vậy, thời khắc chú ý quanh thân khả năng xuất hiện nguy hiểm.

Mặt khác vì trợ giúp Zhongli càng tốt mà luyện tập, tóc đen chú thuật sư còn cố ý thú nhận một con thỏ hình thái loại nhỏ chú linh.

Kia chỉ chú linh nhảy nhót mà đi tới tiểu nam hài trước mặt, ở cùng đối phương mắt to trừng mắt nhỏ ba giây đồng hồ lúc sau, đem nguyên bản rũ ở sau đầu lỗ tai "Vèo" mà rụt trở về.

Lúc sau càng là trực tiếp biến thành một con tròn xoe tròn xoe cầu.

Zhongli sửng sốt một lát, hậu tri hậu giác mà phát huy hắn khen khen đàn đàn chủ thiên phú kỹ năng, nói: "Kỹ xảo thành thạo, sở dụng lực lượng cực nhỏ, đáng giá học tập."

Zhongli tiên sinh, về hưu mời trở lại [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ