Lúc này, từ ngoài cửa truyền đến tiếng đập cửa, theo sau là Oda Sakunosuke thanh âm, là tới gọi bọn hắn tập hợp đi ăn bữa sáng. Tiếp theo đó là chú thuật sư nhóm lệ thường "Hữu ái" lẫn nhau dỗi.
Ở được đến người trong nhà đồng ý sau, bọn họ ùa vào này gian ngày hôm qua làm Gojo Satoru cùng Edogawa Ranpo tiếp thu siêu tổn hại khiêu chiến phòng.
"Rando tiên sinh, chúng ta còn có năm phút." Zhongli đem trong tay đồng thoại thư buông, nói.
"Thực mau liền hảo." Tân tấn nước Pháp nhân sĩ trả lời, đi vào trong phòng rửa mặt gian.
Kế tiếp suối nước nóng chi lữ, cứ như vậy ở mười hai người ồn ào nhốn nháo, cùng với thường thường phát sinh lẫn nhau nói chuyện phiếm giữa vượt qua.
Đương Zhongli cùng Oda Sakunosuke, kết thúc này đoạn thình lình xảy ra nhưng là rất là thú vị lữ trình, trở lại thành phố núi chung cư khi, bọn họ ở cửa gặp được một cái ngoài ý liệu người.
"Ta vừa định muốn từ ban công đánh vỡ pha lê đi vào." Nam nhân lười biếng mà nói.
"Fushiguro tiên sinh." Zhongli không có đối loại này ý đồ phá hư người khác tài vật hành vi, làm ra cái gì phản ứng, chỉ là đơn thuần mà chào hỏi.
"' thuật sư sát thủ ', vì cái gì riêng đến nơi đây tới?" Oda Sakunosuke mang theo cảnh giác hỏi.
Trước mắt người nam nhân này, có thể so trên lầu vị kia quái hàng xóm còn muốn nguy hiểm rất nhiều.
"Không cần như vậy khẩn trương, chỉ là tới nghe một chút Zhongli đối Zenin cảm tưởng thôi. Không nghĩ tới các ngươi thật đúng là đi, cái kia 3 thiên suối nước nóng khách sạn lữ hành." Fushiguro Toji nói.
"...... Cho nên đâu?" Oda Sakunosuke lại hỏi.
"Cũng không có gì, chính là ở các ngươi rời đi trong lúc, đã xảy ra một chuyện nhỏ." Fushiguro Toji nhìn về phía Zhongli, nói: "Một nhà cửa hàng tiện lợi có người bị tập kích, sau đó bị ăn luôn. Hiện tại hẳn là rất khó tìm đến sự kiện tương quan tin tức đi, bởi vì đã bị phong tỏa."
Giống thực nhân ma loại này tồn tại, tuy nói tương đối hiếm thấy, nhưng dựa theo "Thuật sư sát thủ" tính tình, này cũng không đáng giá hắn ở tới nghe Zhongli cảm tưởng đồng thời, thuận tiện quan tâm một chút.
Bên trong có so mặt ngoài thoạt nhìn càng không ổn tình huống. Oda Sakunosuke tưởng
"Lại nói tiếp kia gia cửa hàng tiện lợi các ngươi cũng rất quen thuộc, Zhongli, chúng ta lần đầu gặp mặt công viên phụ cận, liền có như vậy một nhà cửa hàng, đúng không?" Fushiguro Toji cười như không cười mà nói.
......
Nhận thấy được chuyện này liên lụy đến Akimura Shota, vừa mới trở về hai người lập tức liền tính toán đến trên lầu đi xem, bất quá Zhongli thực mau bị nam nhân gọi lại.
"Ngươi còn không có nói cho ta cảm tưởng, Zhongli." Fushiguro Toji nói.
"Zenin, không phải một cái thích hợp hài tử trưởng thành địa phương." Zhongli quay đầu lại nói, tiếp theo liền tiếp tục hướng lên trên đi đến.
BẠN ĐANG ĐỌC
Zhongli tiên sinh, về hưu mời trở lại [Hoàn]
FantasyHán Việt: Chung ly tiên sinh, thối hưu phản sính liễu Tác giả: Diêu Duệ Tinh Tiết Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Diễn sinh, Không CP, Hiện đại , Tương lai , HE , Huyền huyễn , Dị thế , Xuyên việt , Dị năng , Nhẹ nhàng , Thị giác nam chủ , Bungo St...