58

25 1 0
                                    

Ép một ly lạn quả quýt nước.

Danh sách thượng tất cả đều là tiến vào dung hợp thế giới tới nay, kinh Zhongli suy tính quá cần thiết diệt trừ mấu chốt tiết điểm, nhân số không tính nhiều, nhưng sở đảm nhiệm chức vụ có thể nói là tương đối phong phú, thiệp lược chú thuật giới rất nhiều phương diện. Trong đó thậm chí còn có một ít quân dự bị.

Mỗi người đều phụ thượng kỹ càng tỉ mỉ thuyết minh, để người chấp hành linh hoạt tiến hành xử lý.

Từ Zenin phiến tử vong làm bắt đầu tượng trưng, trong một đêm, khủng hoảng ở chú thuật giới cao tầng nhân viên bên trong nhanh chóng lan tràn mở ra.

Chịu này ảnh hưởng, áp mà không bỏ "Gojo phái" xử quyết lệnh, cũng trực tiếp hạ đạt cũng yêu cầu lập tức chấp hành.

Không ít một bậc, nhị cấp chú thuật sư đều nhận được tới rồi mệnh lệnh, thậm chí Gojo Satoru cùng Geto Suguru chủ nhiệm lớp Yaga Masamichi, cũng bị phái tham dự trong đó.

Ở hai bên đấu tranh đã mang lên mặt bàn, sắp trình diễn một hồi đáng sợ huyết chiến khi, cái này "Xử quyết lệnh" lại ở ngay từ đầu liền lâm vào một cái xấu hổ cục diện.

"Gojo phái" thành viên ở Zhongli an bài hạ, toàn bộ ở tạm vào thành phố núi chung cư, theo sau hắn ở bốn phía bày ra nham chi cái chắn.

Mỗi một cái tới gần căn chung cư này chú thuật sư, đều sẽ bị hắn quan tiến nham lao bên trong, cũng tạm thời đặt ở người lữ hành trần ca hồ.

Như vậy không chỉ có nhận được xử quyết lệnh chú thuật sư nhóm đi một cái thiếu một cái, cũng không có xuất hiện thương cập chú thuật giới căn bản đại quy mô tử thương. Tương phản, Gojo Satoru bên này hành động không có đã chịu bất luận cái gì hạn chế, thực mau liền hoàn thành hắn thanh trừ công tác.

Thực mau mà, như vậy như là hướng trong hắc động đầu cục đá hành vi, đã bị chú thuật giới còn sống người cầm quyền nhóm kêu ngừng. Theo sau bọn họ áp dụng nhằm vào Tokyo chú thuật cao chuyên, cùng với Gojo gia tài nguyên phong tỏa thi thố.

Sở hữu tài chính gặp đông lại, quanh thân cũng bị nghiêm mật theo dõi lên.

Đồng thời chú thuật giới cao tầng cũng ý đồ hướng quốc gia tìm kiếm hiệp trợ. Rốt cuộc chú thuật sư nhân số xác thật không nhiều lắm, nhưng là quân đội liền không phải như vậy, ở đối thủ không phải chú linh dưới tình huống, vũ khí nóng cũng không phải bài trí.

Vì làm chú thuật giới ở trong tối tiếp tục bảo hộ dân chúng, bên kia cũng sẽ có tương ứng suy tính. Mặt khác dị năng đặc vụ khoa nếu có thể gia nhập, lại là một khác cổ chiến lực.

Đáng tiếc chính là, xin giúp đỡ con đường này cũng bị phong kín.

Chú thuật sư nhóm đình chỉ tặng người đầu lúc sau, Zhongli cùng Geto Suguru một lần nữa trao đổi phòng thủ vị.

Ngày hôm sau ở chú thuật giới cao tầng tiến hành hằng ngày sự vụ xử lý kiến trúc trên không, liền xuất hiện một viên thật lớn thiên tinh.

Nó cũng không có giống ở thần nại xuyên trên bờ cát như vậy trực tiếp rớt xuống, chỉ là treo cao ở cái này quyền lực tượng trưng phía trên, tựa như một phen Damocles chi kiếm, cảnh cáo suy nghĩ phải làm ra dị động người.

Zhongli tiên sinh, về hưu mời trở lại [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ