37

29 3 0
                                    

"Bùn đất trung khí vị." Zhongli nói.

Nơi này không ngừng là cái ngầm nhà giam, vẫn là cái xử lý vật còn sống lò sát sinh. Nhưng bằng vào trước mắt manh mối, vẫn là khó có thể khâu xảy ra chuyện toàn cảnh.

Đang ở Zhongli tự hỏi này đó thời điểm, hắn nghe được từ phía trên truyền đến động tĩnh.

Ở tiến vào lúc sau, Zhongli đã khôi phục tấm ván gỗ ban đầu trạng thái, cũng lợi dụng cát đá đem thiết khóa một lần nữa khóa lại. Từ phần ngoài là nhìn không ra tới đã có người tiến vào.

Mà ở như vậy thời gian, có người tới cái này cùng thôn có chút khoảng cách sơn động ngầm không gian bên trong...... Thanh niên cùng Nanami Kento trao đổi một ánh mắt, có thể giải đáp bọn họ nghi hoặc người, xem ra đã đưa tới cửa.

Vài phút sau, một cái ăn mặc cùng địa phương thôn dân tương tự nam nhân, từ cái kia thông đạo thượng đi xuống tới.

Nam nhân kia dẫn theo một trản tiểu đèn, ở cái này ngầm không gian trung tuần tra một vòng lúc sau, rửa sạch một chút tạp vật cùng bàn ghế, liền phải xoay người rời đi.

Nhưng ở hắn bước lên hồi trình tầng thứ nhất bậc thang thời điểm, hắn đột nhiên sau khi nghe được phương truyền đến không tầm thường động tĩnh, vì thế trở về cái đầu, nhìn đến trương hai cái xa lạ gương mặt.

Nhận thấy được sự tình không ổn, nam nhân cất bước liền chạy, lại bị vóc dáng cao nam hài nhẹ nhàng lược đảo.

"Chúng ta muốn hiểu biết mấy vấn đề, mượn vài phút, làm giải đáp đi." Nói khách khí nói, lại bởi vì bản thân diện mạo có vẻ có chút hung thần ác sát nam hài nói.

"Ta ta ta chỉ là cái đánh tạp, cái gì cũng không biết!" Nam nhân hoảng loạn mà nói.

"Nga?" Nanami Kento phát ra một chữ độc nhất câu nghi vấn, nhìn qua càng dọa người.

"Các hạ còn có một lần sửa chữa lên tiếng cơ hội." Nam hài phía sau thanh niên cười nhạt nói, nhìn về phía nghiêng phía trước nhà giam cùng xích sắt.

"Lộc cộc ——" nam nhân nuốt một ngụm nước miếng, do dự mà nói: "Đại, đại khái vẫn là có thể nhớ tới một chút đồ vật, liền một chút."

"Vậy mời ngồi đi." Nanami Kento nói, đem nam nhân đưa tới trong đó một cái ghế trên.

"Vị tiên sinh này, ngươi đêm khuya đến đây, có mục đích gì?" Zhongli bắt đầu rồi cái thứ nhất vấn đề.

"Chính là tới quét tước một chút, thuận tiện nhìn xem có hay không sấm, xâm nhập giả." Nam nhân càng nói thanh âm càng thấp, đến cuối cùng cơ hồ nghe không thấy.

"Phát hiện xâm nhập giả sau, ngươi yêu cầu như thế nào ứng đối?" Zhongli nhưng thật ra hoàn toàn không thèm để ý, dứt khoát mà nhận hạ điểm này, tiếp tục hỏi.

"Trở lại trong thôn, đem tình huống nói cho thôn trưởng." Nam nhân trả lời.

"Thì ra là thế." Zhongli nói.

Từ cái này tin tức trung có thể biết, cái này ngầm không gian ít nhất không phải thuộc về mỗ bộ phận người đồ vật, đại khái suất là đồng minh thôn "Tài sản chung".

Zhongli tiên sinh, về hưu mời trở lại [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ