Bất quá như vậy đại sự bất hòa bọn họ hai cái đương sự thương lượng, có điểm không giống Zhongli tính cách, Geto Suguru tưởng. Có khả năng nhất tình huống chính là...... Zhongli đoán trước 2 hào cuối cùng sẽ vứt bỏ hoàn toàn đồng hóa, bởi vậy không ở đồng hóa tiền đề đến chuyện này, ngăn chặn tiết lộ tình báo khả năng.
Rốt cuộc thật sự Amanai Riko, chính là không có gì vũ lực giá trị nhân loại, nghĩ cách cứu viện nàng không thể ra bất luận cái gì sai lầm.
"Kia thật là ' nhân tạo người ' sao? Đã vượt qua giống nhau thường thức đi?" Lựa chọn một cái khác đề tài, Geto Suguru nói.
"Chú thuật sư cũng thực vượt xa người thường thức, Geto ca." Trong phòng duy nhất dị năng lực giả nhắc nhở nói.
"Nếu các ngươi tại đây phía trước gặp qua ' mạn đề Cole ', có lẽ cũng có thể cảm nhận được các nàng chi gian tương đồng địa phương." Zhongli nói: "Chỉ là nàng so ' thực nhân ma ' càng thêm ổn định."
"Dựa theo sâu cắn lúa vào ban đêm lão sư cách nói, vị kia ' Amanai Riko ' không có hoàn thành đồng hóa, thật sự tiểu lý tử có lẽ còn sẽ gặp được nguy hiểm." Nhìn thoáng qua đang bị phim truyền hình mang đến lại khóc lại cười các nữ hài, Oda Sakunosuke có chút lo lắng mà nói.
"Ta đảo không như vậy cảm thấy nha." Gojo Satoru nói nở nụ cười.
"Nga? Không ngại nói nói." Zhongli nhắc tới một ít hứng thú, nói.
"Mặt trên những cái đó lạn quả quýt đâu, lá gan kỳ thật phi thường tiểu, còn mang thù." Đầu bạc chú thuật sư nói: "Tựa như từ ngày đó tới nay, bọn họ không có lúc nào là không ở tìm kiếm diệt trừ ngươi cái này đặc thù chú linh phương pháp. Cho nên có cái thứ nhất ' tinh tương thể ' ngoài ý muốn, hơn nữa tiểu lý tử bị bàn tinh giáo giam giữ trải qua, bọn họ cơ bản sẽ không lựa chọn thử lại một lần. Vạn nhất...... Cái này cũng bị cải tạo đâu?"
Cái kia cái gọi là "Dính thuốc nước" ở hoàn thành mục tiêu sau, hẳn là sẽ không lại ra tay, nếu xuất hiện, còn có thể trực tiếp sờ một phen đối phương trên tay bài.
Đến nỗi nguyền rủa sư tập đoàn Q cùng bàn tinh giáo, vốn dĩ cũng tạo không thành cái gì uy hiếp.
"Vì cái gì đều bắt đầu kêu tên a! Hơn nữa vì cái gì muốn thêm ' tiểu '?" Từ xem TV trên đường, thiếu nữ bớt thời giờ phun tào một miệng.
"Bởi vì tiểu lý tử rất có sức sống nga." Geto Suguru riêng sửa lại khẩu, nói.
"Ách a, tóc mái, tóc mái nói chuyện #?%......" Bị Geto Suguru kéo mặt hướng hai bên túm, Amanai Riko tưởng lời nói toàn bộ biến thành loạn mã.
"Như vậy này đó chú thuật giới người, kế tiếp sẽ đối tiểu lý tử làm cái gì sao?" Hoàn toàn không có đã chịu một bên ở chơi đùa hai người ảnh hưởng, Oda Sakunosuke hỏi.
"Ngươi là nói ' mạt tiêu '? Rất có khả năng. Đặc biệt là ở nàng cùng Zhongli có điều tiếp xúc tiền đề hạ." Đứng lâu lắm, Gojo Satoru dứt khoát lôi ra bàn vuông ghế dựa ngồi xuống, nói.
"Bất quá cùng Zhongli tiên sinh có điều liên lụy, ngược lại có thể cấp tiểu lý tử cung cấp tốt nhất bảo hộ. Bởi vì bọn họ còn không có tìm được xử lý Zhongli tiên sinh biện pháp, cho nên nguy hiểm nhất ' đặc cấp chú linh ' bên người, chính là tiểu lý tử an toàn nhất địa phương." Geto Suguru thật vất vả từ tiểu hài tử hành vi trung rút ra thân, bổ sung.
BẠN ĐANG ĐỌC
Zhongli tiên sinh, về hưu mời trở lại [Hoàn]
FantasyHán Việt: Chung ly tiên sinh, thối hưu phản sính liễu Tác giả: Diêu Duệ Tinh Tiết Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Diễn sinh, Không CP, Hiện đại , Tương lai , HE , Huyền huyễn , Dị thế , Xuyên việt , Dị năng , Nhẹ nhàng , Thị giác nam chủ , Bungo St...