Những cái đó nham lao hiện ra màu hổ phách, chất đầy đoàn tàu thùng xe, cùng với phần ngoài trạm đài.
Nếu từ vĩ mô góc độ tới xem nói, chúng nó tựa như đi dã ngoại chơi đùa khi, thanh triệt suối nước gian sắp hàng không đồng nhất bóng loáng đá cuội, có loại khó có thể miêu tả chi mỹ.
Huống chi nơi này càng như là đá quý.
Vì thực hiện như vậy đại quy mô thả tinh tế năng lực sử dụng, Zhongli sở kích phát "Bài dị" đã đạt tới một cái cao phong, giống như Midorikawa Haruto trong kế hoạch như vậy, trên người hắn "Nguyền rủa", cũng chính là mài mòn sắp vượt qua tới hạn giá trị.
Bằng vào này khoa trương nguyền rủa hơi thở, Midorikawa Haruto thực mau tìm được rồi Zhongli trước mắt nơi vị trí, cũng chính là khoảng cách nơi này ngàn dặm phía trên giữa không trung.
Cái kia thanh niên bày ra ra cùng ngày thường bất đồng bộ dạng, kim hoàng sắc quang huy ở hắn quanh thân vờn quanh, trang phục có điều biến hóa, lộ ra thượng nửa bộ thân thể bày biện ra như là nào đó nham thạch hiệu quả.
Ở nhận thấy được Midorikawa Haruto tầm mắt sau, cặp kia hoàng kim đồng cũng hướng nơi xa nam nhân đầu đi sắc bén ánh mắt.
Xem ra...... Chân nhân lời nói cũng đều không phải là không có căn cứ.
Này đích xác như là thần đôi mắt. Midorikawa Haruto tưởng.
Nếu nguy cơ đã giải, thừa dịp còn lưu giữ cuối cùng một tia thanh minh, Zhongli không cùng Midorikawa Haruto tiếp tục dây dưa, mà là nhích người đi trước hắn cùng chú thuật nhóm cùng nhau tìm được cái kia sơn động.
Bên trong không hoàn toàn phong ấn, đang ở chờ đợi hắn đã đến.
Zhongli ở cửa động chỗ rơi xuống thổ địa thượng, để chân trần từng bước một mà triều cột đá cùng thạch tay đi đến.
Mỗi đi một bước, hắn hình thái biến hóa liền nhiều một phân.
Trên đầu long cuộc đua tiệm vươn, hai mảnh kim sắc long lân xuất hiện bên phải mắt khóe mắt phía dưới, nguyên bản càng thiên hướng với nhân loại đôi mắt cũng hướng một loại khác hình dạng quá độ.
Đương Zhongli đi vào phong ấn bên trong, cũng ngồi ngay ngắn ở thạch tay phía trên khi, bốn phía quang mang phát ra lóa mắt quang mang, cũng hướng trung thượng bộ kéo dài triều một chút tụ tập, cùng lúc đó khắc vào mặt trên văn tự, cũng thoát ly quang mang bốc lên lên.
Nửa phút sau, cái này không hoàn toàn phong ấn bởi vì thanh niên tiến vào, cuối cùng biến thành hoàn toàn thể.
Quang mang cùng cột đá hợp thành tầng thứ nhất cùng ngoại giới cách xa nhau cái chắn, là bán cầu hình. Văn tự còn lại là tầng thứ hai cái chắn, là hình trụ hình. Chúng nó đến tận đây toàn bộ có hiệu lực.
Mà Zhongli lưng dựa thạch tay ngón tay, đem một cánh tay đáp ở uốn lượn thạch chất ngón cái thượng, chậm rãi nhắm lại mắt.
Tiếp theo hắn mở mắt ra, chính là "Morax", vận mệnh la bàn chung quy lại về tới người trên tay.
——
BẠN ĐANG ĐỌC
Zhongli tiên sinh, về hưu mời trở lại [Hoàn]
FantasyHán Việt: Chung ly tiên sinh, thối hưu phản sính liễu Tác giả: Diêu Duệ Tinh Tiết Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Diễn sinh, Không CP, Hiện đại , Tương lai , HE , Huyền huyễn , Dị thế , Xuyên việt , Dị năng , Nhẹ nhàng , Thị giác nam chủ , Bungo St...