43

29 2 0
                                    

Vô luận là thế giới chi địch, chú thuật sư, dị năng lực giả vẫn là quỷ hút máu, bọn họ tuy rằng bất đồng với nhân loại, nhưng là cũng đều có này tồn tại nào đó căn cứ, tỷ như thân thể hoặc là mặt khác chất môi giới.

Nhưng là trước mắt người nam nhân này cũng không phải như thế.

"Thống hợp cơ cấu? Ta xác thật đã từng vì bọn họ công tác quá, bất quá chân chính ' ta ' đã bị bọn họ giết hại." Nam nhân nói.

Hiện tại "Chùa nguyệt cung một lang", là tên là "Bẻ cong vương" tạo vật, bẻ cong vương cùng ảo tưởng giả cùng loại, lại không phải thế giới chi địch, tại thế giới dung hợp trong quá trình, bẻ cong vương bản thể cũng không có đi vào nơi này, xuất hiện gần chỉ là một cái năng lượng sản vật.

Bất quá này cũng không ảnh hưởng người nam nhân này đối thống hợp cơ cấu quen thuộc.

Zhongli lần đầu tiên nghe nói cái này từ ngữ, là đến từ mạn đề Cole cùng nàng hiệp lực giả.

Này lúc sau vô luận là ở Tokyo vẫn là Yokohama, hắn đều có thể tiếp xúc đến thống hợp cơ cấu xúc tua, bọn họ tựa hồ không chỗ không ở, nhưng là không người phát hiện.

Tỷ như đã từng đã làm "May mắn thú bông" marketing anh phỉ tập đoàn người phụ trách, khoảng thời gian trước xuất hiện ở trong TV thời điểm, bên người liền đi theo ở "Thực nhân ma" sự kiện trung xuất hiện quá xiềng xích người.

Natsume súc thạch đối cổ lực lượng này có thật cảm, phỏng chừng là bởi vì bọn họ gần nhất đang ở Yokohama bốn phía sưu tầm cái gì.

Nếu chuyện này không có liên lụy đến Nakahara Chuya, trực tiếp tiếp xúc thống hợp cơ cấu thời cơ còn vẫn chưa đã đến, Zhongli còn không có tìm ra bọn họ cùng chiếm cứ ở Tokyo thế lực giao hội nguyên nhân.

Cũng may, này có lẽ cũng sẽ mang đến một ít thu hoạch.

Tỷ như trước mắt người nam nhân này.

Có chùa nguyệt cung một lang cái này đã từng bên trong người hiệp trợ, bao gồm Zhongli ở bên trong ba người, thực mau liền chế định ra một bộ hoàn chỉnh nghĩ cách cứu viện kế hoạch.

Kế tiếp chính là chính thức cùng thống hợp cơ cấu giao phong thời gian.

Ban đầu một bước là......

Oda Sakunosuke lấy ra hắn di động, bát thông Nakahara Chuya điện thoại đồng hồ.

Ở lần đầu tiên chưa chuyển được vội âm lúc sau, lần thứ hai quay số điện thoại ở ba giây đồng hồ sau chuyển được. Bên kia truyền đến Nakahara Chuya thanh âm: "Oda?"

"Chuya. Nghe nói ngươi gần nhất trạng thái không tốt lắm, có phải hay không quá mệt mỏi?" Oda Sakunosuke một bên thông qua điện thoại trung thật nhỏ tiếng vang, phán đoán Nakahara Chuya vị trí tình huống, một bên nói ra đã định lời kịch.

"Ta không có việc gì, thực mau liền sẽ đi trở về." Nam hài ngữ điệu bình thẳng mà nói.

"Có người cho ta đề cử một cái bác sĩ tâm lý, có lẽ ngươi có thể trông thấy hắn, hắn kêu chim bay giếng nhân." Oda Sakunosuke nói.

Zhongli tiên sinh, về hưu mời trở lại [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ