Nghĩ đến đây, Zenin phiến nhìn chằm chằm trước mắt nữ nhi, chủ động làm ra công kích.
Xuất đao, huy trảm!
Biết lấy chính mình trước mắt tốc độ, rất khó thắng qua thân kinh bách chiến Zenin phiến, Zenin Maki không có trốn tránh, mà là dựa vào ngọc chương hộ thuẫn bảo hộ, nghênh đao mà thượng, toàn lực đâm ra một thương.
Ở lưỡi dao sắp chạm vào hộ thuẫn thời điểm, ngoài ý muốn sự đã xảy ra, lưỡi dao phía trên lại sinh lưỡi dao, thẳng tắp nhằm phía Zenin Maki đầu.
Đồng thời bởi vì chú thuật phóng thích, đao thượng bốc cháy lên lửa cháy.
Nếu nói thượng một kích Zenin phiến dùng ra 60% thực lực nói, này một kích lập tức cất cao tới rồi 80%.
Đối với Zenin Maki kia một thương, Zenin phiến đồng dạng hoàn toàn không có né tránh, chỉ là lý do cũng không tương đồng. Zenin phiến thập phần rõ ràng kia không còn dùng được hài tử trình độ, hắn sở làm hết thảy đều chỉ là vì phá thuẫn.
Hộ thuẫn chạm vào đột nhiên tăng lên cường độ công kích lúc sau, chỉ ngăn cản một cái chớp mắt, liền toàn bộ biến mất.
Zenin phiến lập tức vừa chuyển thế công, mang theo lửa cháy đao quải cái cong, lấy 100% phát ra hướng tới Zhongli đánh úp lại.
Thanh niên chỉ là vẫn duy trì ban đầu tư thế, nhẹ giọng nói một câu: "Phá."
Zenin Maki trên tay kia đem nhìn như thường thường vô kỳ nham thương, đã ở tiểu nữ hài nỗ lực hạ, đi tới Zenin phiến trước người.
Cùng với Zhongli một chữ độc nhất, nham thương thượng ngưng tụ nổi lên mắt thường có thể thấy được nham nguyên tố.
Zenin Maki có thể cảm giác được chúng nó ở nâng lên nàng về phía trước, đem hài tử quá mọi nhà đâm mạnh, biến thành thế không thể đỡ tuyệt sát!
Cuối cùng, Zhongli như Zenin phiến mong muốn không có lại lần nữa khai ra ngọc chương hộ thuẫn, nhưng kia mang theo ngọn lửa đao cũng không có chạm đến thanh niên thân thể.
Bởi vì Zenin phiến bị hắn trong mắt phế vật nữ nhi, thọc cái đối xuyên.
Ở hoàn thành cái này động tác lúc sau, Zenin Maki lập tức đổ xuống dưới.
Vừa rồi triệt rớt ngọc chương hộ thuẫn khi, bị mang theo lửa cháy đao phong lan đến gần, nàng nội tạng bị chấn đến không nhẹ, không khỏi hộc ra mấy khẩu máu tươi.
"Maki!" Zenin Mai kêu, cũng không quản cái kia Zenin phiến hay không thật sự đã mất đi lực công kích, triều chính mình tỷ tỷ vọt đi lên.
Một lát sau, Zenin Maki mới ở Zenin Mai nâng hạ đứng lên, nàng chậm rãi quay đầu, triều Zhongli so một cái ngón tay cái, sau đó phá lên cười.
"Ha ha ha ha Mai, ngươi nhìn đến lão ba vừa rồi biểu tình sao? Quá xuẩn, nôn, ha ha ha."
"Là là là, lần sau không chuẩn làm loại sự tình này." Zenin Mai có chút vô ngữ mà nhìn tỷ muội một bên cười một bên hộc máu, chạy nhanh đem nàng từ Zenin phiến trước mặt mang đi, về tới Oda Sakunosuke bên người.
BẠN ĐANG ĐỌC
Zhongli tiên sinh, về hưu mời trở lại [Hoàn]
FantasyHán Việt: Chung ly tiên sinh, thối hưu phản sính liễu Tác giả: Diêu Duệ Tinh Tiết Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Diễn sinh, Không CP, Hiện đại , Tương lai , HE , Huyền huyễn , Dị thế , Xuyên việt , Dị năng , Nhẹ nhàng , Thị giác nam chủ , Bungo St...