25

38 4 0
                                    

Ở cùng Liyue đồng hành thời gian trung, Zhongli đã từng duyệt thư muôn vàn, cũng thỉnh thoảng trở thành thư trung nhân vật.

Bất quá làm chỉ đạo giả, đi vì một cái lần đầu tiên nếm thử viết hài tử đưa ra thích hợp ý kiến, vẫn là tương đối ít có trải qua.

Lần này ngắn tác phẩm, là trải qua Zhongli từ nhà mình hài tử ưu thế xuất phát truyền lại một chút tin tức, cùng với Oda Sakunosuke tiến hành rồi nhiều lần sửa chữa, cuối cùng hoàn thành.

Đương nhiên, hoàn thành tác phẩm chỉ là bước đầu tiên, đem câu chuyện này đưa đến đại chúng tầm nhìn bên trong, sẽ làm nó trở nên càng có ý nghĩa, cũng có thể cho viết giả càng nhiều tin tưởng.

Vì thế, Zhongli bát thông cái kia vẫn luôn nằm ở ngăn kéo bên trong danh thiếp thượng điện thoại.

"Uy? Ngươi hảo, ta là Asahi Haruna." Bên kia truyền đến nữ tính tràn ngập tinh thần phấn chấn thanh âm.

"Asahi nữ sĩ, quấy rầy." Zhongli nói.

Không đợi hắn tự báo họ danh, liền nghe thấy Asahi Haruna nháy mắt đề cao đề-xi-ben, vui sướng mà nói: "Zhongli tiên sinh?! Ngươi rốt cuộc nghĩ thông suốt muốn tới đương danh nhân rồi sao? Chúng ta đãi ngộ tuyệt đối là toàn ngành sản xuất tối ưu, sẽ vì ngươi lượng thân chế tạo đoàn đội cùng marketing phương án......"

Ở lễ phép mà nghe xong này một trường xuyến giới thiệu lúc sau, Zhongli mới thiết vào chính đề: "Ta có một khác sự kiện tưởng thỉnh giáo."

Asahi Haruna cũng ý thức được sự tình tựa hồ cũng không giống nàng tưởng tượng như vậy, nhưng vẫn là vẫn duy trì nhiệt tình đáp lại nói: "Là như thế này sao? Ngài nói nói xem."

"Ta có một vị bằng hữu, ngày gần đây hoàn thành một cái thú vị chuyện xưa, muốn nhìn một chút hay không có thể tìm cái địa phương phát biểu." Zhongli nói.

"Ân...... Ta đích xác nhận thức nhà xuất bản người, bất quá hắn đối bài viết xét duyệt tương đối nghiêm khắc." Asahi Haruna nói.

Tự hỏi trong chốc lát, nàng tựa hồ là đến ra một cái không tồi giải quyết phương án, lại lần nữa đem trầm thấp đi xuống ngữ điệu kéo đi lên, nói: "Không bằng tìm một cái thời gian, ta tới cửa bái phỏng Zhongli tiên sinh cùng vị này bạn bè, bái đọc một chút tác phẩm, lại tiến hành bước tiếp theo tính toán. Các ngươi khi nào có thời gian đâu?"

Hồi ức một chút Oda Sakunosuke hai ngày này công tác an bài, Zhongli nói: "Ngày mai buổi chiều, như thế nào?"

"Kia đến lúc đó thấy, địa chỉ nhớ rõ chia ta nga ~" sảng khoái mà đáp ứng rồi cái này có chút đột ngột thỉnh cầu sau, Asahi Haruna cắt đứt điện thoại.

Vì thế ngày hôm sau, tới rồi ước định thời gian điểm, chờ ở trong nhà Oda Sakunosuke cùng Zhongli, liền nghênh đón vị này tinh khí thần mười phần, một thân chức nghiệp giả dạng nữ phóng viên.

"Quấy rầy lạp." Asahi Haruna nói đi vào môn, đem dưới chân giày cao gót đổi thành trong nhà sử dụng bình đế kéo, nện bước uyển chuyển nhẹ nhàng mà tiến vào phòng khách.

Oda Sakunosuke lãnh hôm nay khách nhân, đi tới phòng khách bàn dài bên cạnh, cũng thân sĩ mà vì lần đầu gặp mặt nữ sĩ lôi ra ở vào Zhongli đối diện mặt ghế dựa, mới về tới Zhongli bên người vị trí thượng.

Zhongli tiên sinh, về hưu mời trở lại [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ