Ở cái kia nam học sinh cùng Zhongli bốn mắt nhìn nhau thời điểm, hắn hơi hơi hé miệng, lại cuối cùng không có ra tiếng.
Đó là "Saotome". Zhongli cũng đồng thời nhận ra đối phương.
Trước mắt cục diện chính là, dùng một lần đại quy mô thương vong khả năng tính đã bị bài trừ, bất quá chỉ cần phát sinh giao chiến nói, vẫn là có khả năng lan đến gần bị "Thực nhân ma" khống chế được "Saotome".
Vì thế Zhongli cùng Oda Sakunosuke tự giác mà tránh ra một cái thông đạo, thiếu nữ trải qua Zhongli bên người khi còn trở về cái đầu, mang theo cuối cùng con tin, biến mất ở phòng học hành lang bên trong.
Ý bảo trị an cảnh sát không cần công kích rời đi "Thực nhân ma" sau, Zhongli mang theo Oda Sakunosuke cùng Nakahara Chuya lạc hậu một khoảng cách đuổi theo.
Mà Rando cùng sâm âu ngoại này hai cái "Thực nhân ma" đã từng "Mục tiêu", liền tạm thời từ sơn giếng bảo vệ lại tới.
Khi bọn hắn đuổi kịp "Thực nhân ma" thời điểm, đối phương đã tới một cái loại nhỏ nhịp cầu kiều đế. Nhận thấy được phía sau truy tung, "Thực nhân ma" cũng không lại tiếp tục chạy trốn, mà là dừng bước chân, quay đầu nhìn về phía bọn họ.
"Thật không nghĩ tới, các ngươi như vậy thích xen vào việc người khác." Tóc dài thiếu nữ mặt vô biểu tình mà nói.
Đúng là không có ủy thác cũng không có đồng bọn đã chịu uy hiếp dưới tình huống, bọn họ cùng "Thực nhân ma" chi gian cũng không có trực tiếp mâu thuẫn. Chỉ là nếu đã gặp gỡ, vậy không có lảng tránh lý do.
Zhongli không lại tiến hành không có hiệu quả câu thông, số đem nham thương trình thẳng tắp lôi ra, trực tiếp vọt tới thiếu nữ trước mặt.
Đối diện suýt nữa trốn tránh không kịp, ở hoảng loạn trung buông lỏng ra khống chế con tin tay.
"Thực nhân ma" thân hình tạm dừng một chút, xoay người trốn ra kiều đế. Mà Nakahara Chuya cùng Oda Sakunosuke theo sát sau đó đuổi theo.
Hiện tại nhịp cầu này dưới, chỉ còn lại có bị ném xuống "Saotome" cùng Zhongli.
"Đau đau đau......" Nam hài từ bị ném tới một bên tư thế bò lên thân, nói: "Zhongli tiên sinh, luận khởi kỹ thuật diễn ngươi đảo cũng không kém."
"Ngươi động tĩnh nháo đến quá lớn." Zhongli nói.
Sớm tại vừa mới "Thực nhân ma" mất đi năm cái lợi thế thời điểm, Zhongli cùng Oda Sakunosuke liền có thể khống chế được đối phương, chính là bởi vì nhận thấy được bục giảng hạ tồn tại, bọn họ cũng không có động thủ.
Zhongli biết được lần này sự kiện lúc sau liền sinh ra hoài nghi, ở "Saotome" hiện thân đồng thời được đến xác nhận.
Bọn họ lần đầu tiên tương ngộ hẳn là liền không phải ngẫu nhiên, mặt sau hai lần còn đều cùng "Thực nhân ma" sinh động có quan hệ.
Hơn nữa cái kia chỉ đối chính mình mục tiêu cảm thấy hứng thú thiếu nữ, cư nhiên sẽ đồng ý từ Zhongli thay thế sâm âu ngoại tiến vào phòng học trung, còn sinh ra kỳ quái ghen ghét chi tâm. Hết thảy chỉ hướng đều phi thường trong sáng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Zhongli tiên sinh, về hưu mời trở lại [Hoàn]
FantasyHán Việt: Chung ly tiên sinh, thối hưu phản sính liễu Tác giả: Diêu Duệ Tinh Tiết Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Diễn sinh, Không CP, Hiện đại , Tương lai , HE , Huyền huyễn , Dị thế , Xuyên việt , Dị năng , Nhẹ nhàng , Thị giác nam chủ , Bungo St...