26

38 2 0
                                    

Cùng lúc đó hắn tự quen thuộc mà mở ra TV, điều tới rồi thể dục tương quan kênh.

"Nếu Fushiguro tiên sinh cũng tới, ta đây liền đi tiếp Maki cùng Mai. Mười phút sau Shota tiên sinh sẽ qua tới lấy quần áo, còn thỉnh không cần hù dọa hắn." Zhongli một bên chuẩn bị ra cửa muốn mang đồ vật, một bên nói.

"Ta không như vậy nhàn...... Ngươi nhanh lên trở về." Fushiguro Toji trong miệng còn nhai đồ ăn, mơ hồ không rõ mà nói.

Tóc dài thanh niên phất phất tay đi ra chung cư, đem rộng mở đại môn đóng lại.

Kia phiến môn lại lần nữa bị mở ra, là khoảng cách Zhongli rời đi một giờ lúc sau, trước từ ngoài cửa tiến vào chính là nện bước vui sướng tiểu nữ hài nhóm.

Các nàng làm này gian nguyên bản chỉ có TV thanh nhà ở, nháy mắt trở nên náo nhiệt lên.

"Fushiguro tiên sinh, hảo —— lâu không thấy!" Đi ở phía trước Zenin Maki kéo dài quá ngữ điệu nói.

"Buổi sáng tốt lành, Fushiguro tiên sinh." Lạc hậu tỷ tỷ một bước Zenin Mai đánh lên tiếp đón.

Đã đem trên bàn đồ vật trở thành hư không Fushiguro Toji, nhìn cùng lần trước gặp mặt khi so sánh với, tựa hồ không có gì biến hóa Zenin tỷ muội, đơn giản mà đáp lại một câu: "Nha."

Bởi vì lo lắng ở chung cư tiến hành dạy học, sẽ ảnh hưởng đến mặt khác tầng lầu hộ gia đình, bốn người hội hợp lúc sau, Zhongli chọn lựa lần đầu tiên gặp được Fushiguro Toji công viên, làm bọn họ huấn luyện địa điểm.

Dù sao cũng là thể thuật phương diện huấn luyện, từ người thường góc độ xem ra, cũng bất quá là có thể là chuyên nghiệp vũ đấu gia ba ba, ở mang trong nhà hài tử thôi.

Ở dạy học bắt đầu phía trước, Fushiguro Toji đối mặt bài bài đứng ở trước mặt hắn hai cái tiểu nữ hài, hỏi: "Song tử nguyền rủa cách nói, các ngươi nghe nói qua đi?"

Zenin tỷ muội lẫn nhau nhìn thoáng qua, biểu tình nghiêm túc gật gật đầu.

Đối với chú thuật sư tới nói, song tử kỳ thật là triệu chứng xấu, sẽ làm các nàng trở nên không hoàn toàn.

Tựa như Zenin Maki tuy rằng là thiên cùng chú trói, nhưng là cũng không có cụ bị phi thường ưu tú thân thể tố chất. Mà Zenin Mai có được chú lực, cũng vô pháp làm nàng trở thành lợi hại chú thuật sư.

"Hiện tại làm không được chỉ để lại ai, cho nên các ngươi muốn trở thành một người." Fushiguro Toji nói: "Cùng nhau đến đây đi."

Phía trước ở thành phố núi chung cư khi cái kia tùy tính nam nhân đã biến mất không thấy, ở chỗ này chỉ là trong truyền thuyết "Thuật sư sát thủ".

Song bào thai tỷ muội cũng nghiêm túc lên, phân tán khởi trạm vị, lấy đồng bộ suất cực cao tiền hậu giáp kích, làm các nàng lần đầu tiên tiến công.

Nhưng mà Fushiguro Toji thoải mái mà dùng một cái khuỷu tay đánh thêm hồi đá, đem các nàng công kích lực độ toàn bộ dâng trả, nhân tiện còn hơn nữa chính hắn.

Thật lớn lực đánh vào cuối cùng là dừng ở ngọc chương hộ thuẫn thượng, nhưng là truyền lại đến các nữ hài trên người còn thừa bộ phận, cũng đủ để cho các nàng cảm nhận được mãnh liệt đau đớn, đồng thời bị đánh bay ra một khoảng cách.

Zhongli tiên sinh, về hưu mời trở lại [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ