Ở giao thủ lúc sau, Zenin Naoya hẳn là cảm nhận được hắn phán đoán sai lầm, bất quá bởi vì cái kia màu rượu đỏ tóc nam hài cũng để lại tay, liền biến thành trước mắt tình huống.
Mà Oda Sakunosuke bên này, đơn thuần là vì kiên trì trở thành tiểu thuyết gia lý tưởng thôi.
Zenin Mai lần đầu tiên nhìn đến có thể không màng "Zenin" bối cảnh, dựa thực lực cùng Zenin Naoya đánh đến có tới có lui tồn tại, tạm thời quên hết đối đặc cấp chú linh sợ hãi, ở một bên đương nổi lên người xem, âm thầm vì Oda Sakunosuke cổ vũ.
Zenin Maki còn lại là suy đoán nổi lên các nam hài từng người năng lực.
Trận này "Điểm đến thì dừng" luận bàn, kết thúc với đến từ Gojo Satoru lại một hồi điện thoại.
Kia thông điện thoại không có đánh cấp Zhongli, mà là đánh cho dẫn đầu "Zenin".
"Uy, Zenin gia? Nhà ta tiểu quỷ cùng chú linh giống như đến các ngươi kia có đoạn thời gian, còn không có trở về, có thể giúp ta thúc giục một chút sao?" Đầu bạc chú thuật sư nhất quán thiếu tấu thanh âm từ điện thoại bên kia truyền đến, làm "Zenin" sắc mặt thay đổi lại biến.
Bất đắc dĩ Gojo Satoru chẳng những là Gojo gia trụ cột, vẫn là hiện giờ chú thuật giới thực lực trần nhà, cho dù có một trăm không hài lòng, "Zenin" cũng không thể giáp mặt phất Gojo Satoru mặt mũi.
Từ "Zenin" nơi đó được đến Gojo Satoru thúc giục tin tức sau, Oda Sakunosuke chủ động dừng tay, về tới Zhongli bên người.
Cùng cái danh điều chưa biết dị năng lực giả đánh lộn một đoạn thời gian, hơn nữa đối phương cư nhiên còn ẩn ẩn chiếm ưu, Zenin Naoya sắc mặt so với cái kia "Zenin" cũng hảo không đến nào đi. Bất quá nếu là Gojo Satoru ra mặt, căn cứ đối cường giả tôn kính, Zenin Naoya cũng đi theo dừng công kích.
Lúc này, một vị nữ tính xuyên qua chú thuật sư đàn, đi tới nhất tầng vòng trung.
Zenin Mai mắt sắc phát hiện nàng, nhanh chóng mà quay đầu lại nhìn thoáng qua phía sau "Đặc cấp chú linh", nhút nhát sợ sệt mà hô một câu: "Mụ mụ......"
Nhận thấy được điểm này, Zhongli nhẹ nhàng mà bắt tay đáp ở hai cái nữ hài trên vai, nói: "Đi thôi."
Ở cùng cái này "Đặc cấp chú linh" tiếp xúc kia một khắc, Zenin Maki cùng Zenin Mai cũng không có cảm giác được bất luận cái gì không khoẻ, ngược lại sinh ra một cổ ngọn nguồn không rõ an tâm cảm.
Tuổi còn nhỏ các nàng cũng chưa từng có nhiều mà hoài nghi, theo Zhongli nói chạy hướng về phía chính mình mẫu thân.
Bất quá ngoài dự đoán ở ngoài mà, vị kia nữ tính cũng không có đối chính mình hai cái nữ nhi, từ "Đặc cấp chú linh" trong tay an toàn mà chạy ra tới, biểu hiện ra bất luận cái gì vui sướng hoặc là lo lắng, ngược lại cho các nàng một người một cái tát.
"Không cần cấp Zenin gia thêm phiền toái, ta hẳn là đã dạy các ngươi." Song bào thai tỷ muội mẫu thân ngữ khí lãnh đạm mà nói.
Nghe thấy những lời này, Zenin Naoya vừa định liên quan đem này mẹ con ba người cùng nhau trào phúng một phen, liền thu được đến từ màu rượu đỏ tóc nam hài khủng bố tầm mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Zhongli tiên sinh, về hưu mời trở lại [Hoàn]
FantasíaHán Việt: Chung ly tiên sinh, thối hưu phản sính liễu Tác giả: Diêu Duệ Tinh Tiết Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Diễn sinh, Không CP, Hiện đại , Tương lai , HE , Huyền huyễn , Dị thế , Xuyên việt , Dị năng , Nhẹ nhàng , Thị giác nam chủ , Bungo St...