Nhưng vì cái gì Nanami Kento phản ứng như vậy kỳ quái?
Haibara Yu không khỏi nhìn về phía cái kia còn đứng tại chỗ tóc dài thanh niên, muốn biết hắn sẽ là cái gì cái nhìn.
Chỉ thấy Zhongli lấy ra cái kia có điểm tâm ngọt đồ án, vừa thấy chính là nào đó bạch mao tiền bối thú vị di động xác trang thông tin công cụ, "Lộc cộc" mà đánh xong tự, tựa hồ phát ra một cái tin tức sau, mới chuyển hướng bạch y nam nhân.
"Kia liền quấy rầy một đêm, chúng ta còn có một vị đồng bạn cũng ở phụ cận, sau đó sẽ qua tới." Thanh niên nói.
???
Haibara Yu cái này hoàn toàn lâm vào mê hoặc giữa.
"Ta kêu chim bay giếng nhân, nếu ngủ lại khi gặp được cái gì vấn đề, có thể cho các thôn dân nói cho ta một tiếng, ta sẽ tận lực giải quyết." Bạch y nam nhân làm một cái "Thỉnh" thủ thế, nói: "Này liền mang vài vị đi có thể ở nhờ nhân gia, đi thôi."
"Làm phiền." Zhongli nói, mang theo hai cái chú thuật sư đuổi kịp nam nhân bước chân.
Vào lúc ban đêm, Zhongli trong miệng "Ở phụ cận đồng bạn", cũng chính là kỳ thật xa ở nơi khác Geto Suguru, mang theo một thân đêm lộ ra hiện tại bọn họ trước mặt.
Gojo Satoru bên kia còn có một ít kế tiếp công việc muốn xử lý.
"Geto tiền bối!" Haibara Yu đón đi lên.
Từ Haibara Yu góc độ xuất phát, nếu nói ở chiến lực phương diện Zhongli không thể bắt bẻ nói, kia đều là chú thuật sư Geto Suguru xuất hiện liền tương đương với ăn xong một viên thuốc an thần.
Ít nhất sự tình đại khái suất có thể thuận lợi giải quyết.
"Nói đến, chúng ta vì cái gì phải ở lại chỗ này đâu?" Do dự luôn mãi, Haibara Yu vẫn là hỏi ra cái này vẫn luôn quanh quẩn ở hắn trong lòng vấn đề.
"Ta thật sự không có ấn tượng đáp ứng rồi chuyện này." Nanami Kento bất đắc dĩ buông tay, nói.
Hắn ký ức từ các thôn dân tiến vào tầng hầm ngầm sau liền bắt đầu có chút mơ hồ, lại phục hồi tinh thần lại khi, chính là chim bay giếng nhân đem bọn họ đưa tới nơi này, cũng tiến hành đơn giản dàn xếp tình hình.
Nhưng là ấn Haibara Yu cách nói, trước hết đồng ý ngủ lại kiến nghị chính là chính hắn. Trở thành chú thuật sư tới nay, Nanami Kento vẫn là lần đầu tiên gặp được loại tình huống này.
"Cái kia chim bay giếng nhân, xác định là nhân loại sao?" Geto Suguru hỏi. Rốt cuộc có Zhongli cái này tiền lệ ở, như vậy hoài nghi cũng là hợp tình hợp lý.
"Chim bay giếng tiên sinh xác thật là nhân loại, cũng nhìn không thấy chú linh. Chỉ là ở nói chuyện với nhau thời điểm, hắn dựa vào nào đó phương thức lôi kéo đối thoại hướng đi." Zhongli nói.
"Như vậy...... Có lẽ là dị năng lực giả? Oda bên kia có tin tức sao?" Geto Suguru phỏng đoán nói.
"Trinh thám xã không có cùng loại dị năng giả tình báo." Zhongli trả lời.
"Hắn khi đó nói đóa hoa đến tột cùng là có ý tứ gì? Hơn nữa như vậy trắng trợn táo bạo mà sử dụng năng lực, lại không có làm ra phòng bị, thật sự là kỳ quái." Haibara Yu một bên hồi ức bạch y nam nhân lời nói cùng biểu hiện, một bên nói: "...... A, đây là lưu lại nguyên nhân?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Zhongli tiên sinh, về hưu mời trở lại [Hoàn]
FantasyHán Việt: Chung ly tiên sinh, thối hưu phản sính liễu Tác giả: Diêu Duệ Tinh Tiết Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Diễn sinh, Không CP, Hiện đại , Tương lai , HE , Huyền huyễn , Dị thế , Xuyên việt , Dị năng , Nhẹ nhàng , Thị giác nam chủ , Bungo St...