57

24 1 0
                                    

Nếu dựa theo chú linh phương thức xem nói, Zhongli có lẽ sẽ là...... Ra đời với chú linh sợ hãi nguyền rủa đi.

Ở cuối cùng thời khắc, chân nhân tưởng.

Phía trước uy hiếp thiên nguyên cùng chú thuật giới đặc cấp chú linh đoàn thể bị thiết thực thanh trừ. Cùng với trước · đặc cấp chú linh Zhongli xuất hiện ở Zenin gia.

Này hai cái tin tức cơ hồ là đồng thời truyền tới chú thuật giới cao tầng lỗ tai.

Nguyên bản ở bọn họ trong kế hoạch, làm Zhongli thực hiện hứa hẹn làm xong thanh trừ công tác sau, liền có thể dùng hắn tự tiện hành động lý do, đối "Gojo phái" mặt khác thành viên tiến hành chèn ép, kiềm chế hắn tiến hành bước tiếp theo hành động.

Nhưng là đối phương tựa hồ cũng không có cho bọn hắn lưu lại quá nhiều phản ứng thời gian.

Xuất phát từ lễ tiết, ở đạt thành mục đích phía trước, Zhongli trước bái phỏng Zenin gia chủ Zenin thẳng bì người.

Vì thế nguyên bản còn ở vui sướng mà uống rượu Zenin thẳng bì người, ở nhận thấy được có đủ để tạo thành uy hiếp lực lượng đồng thời, gặp được này lực lượng chủ nhân.

Làm hiển nhiên bao hàm ở "Trọng tố" trong tuyên ngôn Zenin gia gia chủ, Zenin thẳng bì người lại không kinh hoảng, hắn nuốt xuống còn ở trong miệng kia khẩu rượu, nói: "Zhongli tiên sinh, là có việc tới chơi?"

"Có chút việc nhỏ tưởng xác nhận một chút." Thanh niên trả lời.

"Nếu là kia sự kiện nói...... Zenin gia không có khả năng đứng ở ' Gojo phái ' bên kia, hoặc là nói Gojo gia đi xuống sườn núi lộ mới là đáng giá nâng chén chúc mừng." Zenin thẳng bì người ta nói.

"Lập trường vấn đề, các hạ không cần sửa đổi." Zhongli gật gật đầu tỏ vẻ lý giải, nói: "Nhưng ở cụ thể hành động thượng, vọng có thể bảo trì ngang nhau khắc chế."

Này đoạn lời nói lưu lại đường sống vẫn là thực sung túc.

Nếu "Gojo phái" ở cùng chú thuật giới cao tầng đấu tranh trung lấy được ưu thế, chỉ cần Zenin gia ở cùng với đối kháng trong quá trình chưa từng có kích biểu hiện, bọn họ cũng sẽ không đem "Zenin" biến thành giết gà dọa khỉ cái kia "Gà".

Tương phản, nếu "Gojo phái" cuối cùng không có thể khống chế chú thuật giới, ở hai cái "Rikugan" giao tiếp thời gian, cũ thế lực nhất định sẽ tro tàn lại cháy, Zenin gia lúc này cũng sẽ không lâm vào bị động hoàn cảnh.

Vì thế Zenin thẳng bì người mãnh rót một ngụm rượu, cười to vài tiếng.

"Đúng rồi, Zhongli tiên sinh tựa hồ đối nhà ta tiểu bối nhiều có chú ý a......" Zenin gia chủ ý có điều chỉ mà nói.

Zenin Maki, Zenin Mai cùng Fushiguro huệ, hiện giờ đều ở vây quanh Zhongli đảo quanh. Thậm chí nhất quán làm theo ý mình Zenin Naoya cũng đối cái này trước · đặc cấp chú linh có một chút hảo cảm.

Cho dù này một thế hệ Zenin gia có thể ở hai bên chi gian tìm kiếm một cái thích hợp trạm vị, đời sau đã có thể khó mà nói.

"Chỉ là vì bọn họ trưởng thành cung cấp ứng có cơ sở hoàn cảnh thôi." Zhongli đáp lại. Rốt cuộc Zenin gia tồn tại kỳ thị giới tính cùng chú lực kỳ thị, logic đều tương đương kỳ diệu.

Zhongli tiên sinh, về hưu mời trở lại [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ