Tục ngữ nói đến hảo nguy hiểm nhất địa phương, cũng chính là an toàn nhất địa phương, nếu nơi này là xem xét theo dõi tập trung điểm, ý nghĩa bọn họ có thể lựa chọn ở chỗ này động thủ, mà không cần lo lắng bị "Thấy".
Ở khởi niệm lúc sau, Zhongli liền cùng Oda Sakunosuke cùng nhau dứt khoát lưu loát mà phóng đổ này đó thủ vệ. So với tư phổ kỳ?E tới nói, này đó thủ vệ vũ lực giá trị còn muốn càng thấp, cũng không có gì đặc thù năng lực, cho nên bọn họ thực mau liền giải quyết chiến đấu.
Căn cứ chùa nguyệt cung một lang kiến nghị, ba người tổ ở cẩn thận quan sát sau tìm ra cái kia nhiều con đường kính giao điểm. Nó nơi vị trí là lầu 3 từ chỗ ngoặt bên trái số khởi thứ tám cái phòng.
Vì thế bọn họ đem bị đánh vựng thủ vệ sở xuyên chế phục bái hạ, cũng đem thủ vệ nhóm quan tới rồi trữ vật quầy trung, ngụy trang thành nhân viên an ninh gõ vang lên cái kia phòng môn.
Một cái mang mắt kính nam tính mở ra trên cửa một cái tiểu ô vuông, hỏi: "Làm sao vậy?" Kia ô vuông chỉ có thể bày ra ra đối phương một đôi mắt.
"Vừa rồi theo dõi biểu hiện này phụ cận tẩu đạo thượng xuất hiện kỳ quái thân ảnh, lại đây xác nhận một chút. Bên trong còn bình thường sao?" Ăn mặc chế phục nam nhân nói.
"Không có gì sự. Các ngươi nhiều phái vài người nhìn xem tình huống, đừng ảnh hưởng đến nghiên cứu." Nam tính nói.
Ở Rando cùng cái kia nam nghiên cứu viên làm câu thông đồng thời, Oda Sakunosuke lại bát thông Nakahara Chuya điện thoại đồng hồ, thông qua cái kia tiểu ô vuông trung truyền ra thật nhỏ tiếng vang, cùng đã từng điện thoại trung tiếng vang tiến hành so đối.
Thanh âm nhất trí.
Ở đến ra cái này kết luận lúc sau, Oda Sakunosuke nhìn về phía bên cạnh Zhongli.
Mà Zhongli đang chờ đợi Rando diễn hoàn toàn bộ diễn, trở lại bọn họ nơi vị trí sau, trực tiếp dùng một thanh nham thương cắt mở phòng này dày nặng kim loại môn.
Theo kim loại môn sụp đổ, xuất hiện ở bọn họ trước mắt, là một cái che kín đại lượng điện tử dụng cụ địa phương. Nói nó là "Phòng" kỳ thật có chút không chuẩn xác, bởi vì cái này địa phương diện tích cơ hồ là Zhongli thuê trụ kia gian chung cư vài lần lớn nhỏ.
Mặt đối cái này đột phát trạng huống, bên trong nghiên cứu viên nhóm ở lúc ban đầu kinh ngạc lúc sau, thực mau trấn định xuống dưới, nhanh chóng phân công áp dụng nổi lên tương ứng thi thố.
Có người thao tác xạ tuyến vũ khí nhắm ngay bọn họ, có người ấn xuống cao cấp nhất cảnh báo khí, còn có người ở dừng trên tay thực nghiệm thao tác sau, trước tiên khống chế thực nghiệm thể, đem hắn nạp lại đến an toàn trang bị bên trong.
Mỗi một cái phân đoạn đều đâu vào đấy, thoạt nhìn trải qua trăm ngàn lần diễn luyện.
Ở cái kia thật lớn an toàn trang bị, còn ở vào vô ý thức trạng thái, bị dùng một tầng kim loại hàng mã bọc, cũng câu thúc tay chân, chính là bọn họ đang ở tìm Nakahara Chuya.
Ở Zhongli đi phía trước một bước đồng thời, an toàn trang bị thượng thông qua một cổ thật lớn điện lưu, làm bên trong người phát ra không thoải mái kêu rên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Zhongli tiên sinh, về hưu mời trở lại [Hoàn]
FantasyHán Việt: Chung ly tiên sinh, thối hưu phản sính liễu Tác giả: Diêu Duệ Tinh Tiết Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Diễn sinh, Không CP, Hiện đại , Tương lai , HE , Huyền huyễn , Dị thế , Xuyên việt , Dị năng , Nhẹ nhàng , Thị giác nam chủ , Bungo St...