45

28 2 0
                                    

Vì thế thanh niên từ ngọc chương hộ thuẫn trung đi ra, trốn tránh dày đặc công kích, đi tới hoang bá phun gần người. Nếu là một người bình thường, ở như thế tới gần như vậy cao năng lượng thể khi, chỉ sợ đang xem thanh đối phương trước, liền sẽ bị sợ hãi cùng uy áp đánh bại.

Ở ma thần chiến tranh thời kỳ, Zhongli từng cùng nhiều ma thần giao thủ, khi đó bởi vì tình thế sở cần, kinh hắn tay hoá sinh ra nhiều cường lực vũ khí.

Lao thành sơn, nắn ngọc nham vì điểu, này đó hiện giờ đã là trở thành chỉ dừng lại ở trong truyền thuyết thần tích.

Mà lại lần nữa gặp phải không thể không ra tay tình trạng khi, phụ có "Võ thần" chi danh Morax, chỉ phải tạm thời từ hắn người làm vườn hoặc là giám định và thưởng thức gia thân phận thoát ra, khôi phục rèn vũ khí tay nghề, hơn nữa sử dụng chúng nó.

Nơi này ngọc thạch, cơ nham cùng Liyue tồn tại nhất định sai biệt, nhưng...... Còn có thể sử dụng. Zhongli tưởng.

Vì thế thanh niên thân hình bốn phía nổi lên nham nguyên tố tề tụ nhỏ bé quang huy, một ít hòn đá cùng ngọc thạch tự dưới nền đất mà đến, nhanh chóng bị tạo hình thành một phen trường cung hình dạng, huyền phù đứng ở hắn trước người.

Theo sau Zhongli hướng phía trước vươn tay, đơn chỉ một chút, từ nham nguyên tố hình thành cung tiễn dần dần xuất hiện, kéo duỗi, phát ra mãnh liệt quang huy, cũng kinh trường cung súc lực sau bắn ra, ở phía trước tiến đường nhỏ thượng hoá sinh ra nhiều chi mũi tên, thẳng đánh trước mắt cự thú!

Bất quá này đó mũi tên không có giống trước kia giống nhau thẳng đến đối phương yếu hại, mà là lấy đinh trụ tứ chi phương thức, phong bế hoang bá phun hành động.

Nhưng liền ở mũi tên tới đồng thời, một cổ cùng phía trước công kích hoàn toàn bất đồng, rõ ràng ngưng tụ sát ý màu đen năng lượng đánh sâu vào từ hoang bá phun nơi phát ra, mang theo minh xác mục tiêu, nhằm phía cái kia bảo hộ mọi người hộ thuẫn.

Zhongli tầm mắt tùy theo di động, lại không có lập tức làm ra cái gì ứng đối động tác.

Chính ở vào hộ thuẫn trong vòng Rando, mắt thấy kia cổ đáng sợ năng lượng lập tức triều chính mình mà đến, trong khoảng thời gian ngắn cứng lại rồi thân hình.

Theo sau cái kia độ cao áp súc năng lượng thể đánh bại hộ thuẫn một góc, sắp đem Rando nuốt hết!

Liền tại đây sinh tử thời khắc, một tiểu đoàn màu vàng khối vuông xuất hiện ở Rando trước mặt, ở không đến một giây thời gian nhanh chóng lan tràn, thẳng đến đem Rando chính mình, Zhongli cùng với hoang bá phun toàn bộ kéo vào trong đó.

Đây là thuộc về không gian dị năng lực giả á không gian.

Đến từ trước Nham Thần chế tạo mũi tên, hơn nữa á không gian đặc tính, hạn chế hoang bá phun mục đích đã bước đầu đạt thành.

Zhongli về tới đồng bạn bên người, quan tâm mà dò hỏi: "Cảm giác như thế nào?"

Rando —— hiện tại hắn biết chính mình hẳn là kêu lan sóng, quay đầu nhìn về phía một bên thanh niên, lộ ra một cái ngắn ngủi mỉm cười, nói: "Ta nhớ ra rồi, Zhongli."

Zhongli tiên sinh, về hưu mời trở lại [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ