8

87 11 0
                                    

"Ân, thổ địa lực lượng bên trong chảy xuôi người lực lượng, thổ địa sắc thái cùng người sắc thái giao hòa, thú vị." Zhongli đánh giá nói.

Vừa dứt lời, Zhongli liền phát hiện nam hài dùng thập phần kinh ngạc biểu tình, thẳng lăng lăng mà nhìn hắn, nhẹ giọng nói: "Ta hiện tại tin tưởng ngươi là du khách." Quá có thể nói đi!

"Nếu nhị vị cũng đối tân phong cảnh cảm thấy hứng thú, chúng ta có thể ước hẹn tiếp theo tranh đi ra ngoài." Zhongli nói.

"Cảm ơn mời, nhưng ta sẽ lãnh chết." Rando lại đem chính mình ôm được ngay chút.

"Điểm này không cần lo lắng." Zhongli nói, vươn tay.

Qua một hồi lâu, một cái bất quy tắc hòn đá từ bọn họ đứng thẳng thổ địa hạ chui từ dưới đất lên mà ra, rơi xuống Zhongli lòng bàn tay bên trong, theo sau hắn đem nó bọc lên một tầng màu vàng mỏng xác ngoài, giao cho lãnh đến phát run Rando.

Vào tay trong nháy mắt, Rando liền cảm nhận được một cổ nhiệt lượng từ hòn đá trung truyền ra, cũng từ tiếp xúc địa phương nhanh chóng lan tràn tới rồi hắn tứ chi phía cuối, cực đại mà giảm bớt hắn sở cảm nhận được rét lạnh.

"Đây là...... Cái gì?" Rando lẩm bẩm mà nói.

"Nhiệt đá, ẩn chứa nham thạch nhiệt lượng, có thể tuần hoàn sử dụng." Zhongli giải thích.

Một bên nam hài thấu tiến lên, chạm chạm cái kia bị cách nhiệt tầng bao vây lấy hòn đá, nói: "Ngươi dị năng cũng quá kỳ quái."

"Ngươi tưởng gia nhập sao?" Zhongli hướng quất phát nam hài hỏi.

"Ta chính là rất bận." Nam hài nói. Tạm dừng trong chốc lát, hắn lại bổ sung: "Nhưng nếu là ngẫu nhiên có rảnh, bồi cùng các ngươi cũng không phải không được."

Ở hai cái tân kết bạn bạn đồng hành bên cạnh người, Zhongli nhìn phía với ban ngày cùng ban đêm giao tiếp bên trong, càng hiện rực rỡ lấp lánh phố Suribachi, cấp ra kết luận: "Như vậy, nếu có tân kế hoạch, ta sẽ lại đến."

"Nakahara Chuya. Tên của ta." Nam hài nở nụ cười, nói.

Ở hoàn thành đối Port Mafia lần đầu điều tra sau, Zhongli từ xã trưởng cùng Edogawa Ranpo lâm thời làm công nơi, tiếp trở về Oda Sakunosuke.

Mấy ngày kế tiếp, Zhongli đều đi theo Oda Sakunosuke cùng nhau ở Tokyo cùng Yokohama chi gian qua lại.

Bắt đầu Edogawa Ranpo còn đối Zhongli giống đem hài tử đưa đến trường học giống nhau, đón đưa một cái trước sát thủ "Đi làm tan tầm" hành vi cảm thấy khó có thể lý giải. Sau lại cũng liền thấy cũng không kinh ngạc nữa.

Đến nỗi Port Mafia bên kia, đối cái này thường thường xuất hiện ở bọn họ phương tiện bên trong tóc dài thanh niên, càng là mặc kệ.

Làm cái thứ nhất gặp qua Zhongli Port Mafia thành viên, Rando đem tình huống đăng báo sau, nhận được chính là tầng tầng hạ đạt "Tự do xử trí" mệnh lệnh.

Ý tứ chính là nếu Port Mafia thành viên nhìn thấy tên này thanh niên, có thể căn cứ ngay lúc đó tình huống tiến hành ứng đối. Muốn công kích hoặc là làm như không nhìn thấy đều tùy ý, tổ chức bản thân cũng không sẽ đem hắn liệt vào địch nhân.

Zhongli tiên sinh, về hưu mời trở lại [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ