Theo sau tóc dài thanh niên tiếp nhận Oda Sakunosuke đưa qua cái muỗng, nhai kỹ nuốt chậm mà ăn lên.
Nguyên lai...... Oda Sakunosuke sinh khí lên là cái dạng này.
Một bên Edogawa Ranpo, đột nhiên cảm thấy chính mình hôm nay này một chuyến tới cũng không tính quá mệt.
Đương Akimura Shota từ hỗn độn trung tìm về chính mình ý thức, lần thứ hai mở mắt ra thời điểm, hắn phát hiện trước mặt vây quanh một vòng người.
Đằng trước bạch mao một bộ đánh giá vườn bách thú hiếm quý động vật bộ dáng, hắn gặp qua vài lần mặt màu rượu đỏ tóc nam hài mặt vô biểu tình. Nam hài tên hẳn là...... Oda Sakunosuke.
Mà chính mình, bị dùng dây thừng trói gô ở một cái ghế thượng, hẳn là ở vào "Quái đàm chung cư" lầu hai nào đó phòng bên trong.
"Ngươi ánh mắt giống muốn giết người a." Bạch mao cười nói.
Akimura Shota đại khái có thể đoán được đã xảy ra cái gì, hắn cặp kia có chứa dày đặc quầng thâm mắt đôi mắt đem trước mặt bốn người nhìn quét một lần, dùng có chút khàn khàn thanh âm hỏi: "...... Zhongli đâu?"
"Ở châm trà." Oda Sakunosuke trả lời.
Ứng hòa nam hài nói, cái kia thúc tóc dài thanh niên bưng một ly trà đi đến, trên đường bị Oda Sakunosuke tiếp nhận, sau đó đưa cho bị trói Akimura Shota.
"Đây là tỉnh thần trà." Zhongli nói.
Bị trói người nhưng thật ra không có dư thừa hỏi chuyện, trực tiếp uống lên đi xuống.
Chờ này một ly trà thấy đáy lúc sau, bạch mao bên người cái kia cột lấy viên đầu tóc đen thiếu niên, trực tiếp thiết vào chính đề, nói: "Chúng ta tới tâm sự vấn đề của ngươi đi, ' quỷ hút máu '."
"Là nhân loại. Nhìn thấy huyết sẽ mất khống chế tốt nhất tiến hành giam giữ, đoản mệnh. Còn có muốn hỏi sao?" Akimura Shota bình tĩnh mà cấp ra về chính mình tình huống thuyết minh.
Bởi vì đối phương ngoài ý muốn thẳng thắn thành khẩn, đã làm tốt các loại chuẩn bị chú thuật sư hai người tổ sửng sốt một chút, cho nhau trao đổi một ánh mắt.
"Hắn có càng để ý sự." Edogawa Ranpo nhìn ra Akimura Shota ý đồ, nói.
Cái này tự xưng đoản mệnh nhân loại quỷ hút máu, nhìn về phía chính mình hàng xóm, nói: "Zhongli, đơn độc nói chuyện đi."
Vốn là dựa vào cạnh cửa Edogawa Ranpo dẫn đầu đi ra ngoài, mà "Danh trinh thám trợ thủ" Oda Sakunosuke nhìn thiển già sắc tóc ngắn thanh niên liếc mắt một cái, cũng đi theo rời đi phòng.
"Chúng ta đây liền trước tiên lui tràng, đi thôi, kiệt." Đầu bạc thiếu niên nói.
Hai cái chú thuật sư biết nghe lời phải mà rời đi này gian không người cư trú, lại vẫn bị xử lý đến gọn gàng ngăn nắp tiểu phòng ngủ, còn tri kỷ mà đóng cửa.
Chờ trước mắt chỉ còn lại có cái kia mấy ngày liền tới tiếp xúc đến "Hàng xóm" khi, Akimura Shota ngẩng đầu, hỏi: "Đối bên này sự, ngươi là như thế nào suy xét?"
"Đối người ý chí cho tương ứng tôn trọng." Zhongli nói.
"Không nhúng tay...... Sao?" Akimura Shota tạm dừng trong chốc lát, tiếp tục nói: "Kỳ thật hôm nay ta ăn dược, chuẩn bị trấn định tề, nhưng vẫn là mất khống chế."
BẠN ĐANG ĐỌC
Zhongli tiên sinh, về hưu mời trở lại [Hoàn]
FantasyHán Việt: Chung ly tiên sinh, thối hưu phản sính liễu Tác giả: Diêu Duệ Tinh Tiết Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Diễn sinh, Không CP, Hiện đại , Tương lai , HE , Huyền huyễn , Dị thế , Xuyên việt , Dị năng , Nhẹ nhàng , Thị giác nam chủ , Bungo St...