Zenin gia, cùng Gojo Satoru tương ứng Gojo gia giống nhau, là chú thuật sư trung đại gia tộc.
Zhongli vừa đến chú thuật cao chuyên, bị "Thỉnh" đi uống trà thời điểm, ở căn nhà kia đã từng gặp qua có được dòng họ này người.
Mà đối với mặt khác ba người tới nói, ở điều tra Midorikawa Haruto tử vong trong quá trình, khó tránh khỏi sẽ tiếp xúc một ít về hiện giờ chú thuật giới tư liệu, biết cái này gia tộc cũng thực bình thường.
Vì thế xã trưởng trả lời: "Đương nhiên."
"Vậy rất đơn giản. Đi một chuyến Zenin gia, Zhongli. ' vì công bằng '." Nam nhân nở nụ cười, nói.
Chỉ là "Đi một chuyến", không có yêu cầu làm cái gì, này cùng Fushiguro Toji đưa ra một ngàn vạn báo giá cũng không tương đương, phi thường khả nghi. Oda Sakunosuke lập tức cảm nhận được không thích hợp.
Zhongli lại không có để ý cái này có được nguy hiểm hơi thở nam nhân, đến tột cùng muốn làm cái gì, ngắn gọn mà đáp lại: "Nếu khế ước thành lập, ta sẽ tuần hoàn."
Được đến hồi đáp sau, Fushiguro Toji nhìn về phía trước mắt xã trưởng cùng Edogawa Ranpo, nói ra chính mình nắm giữ tình báo: "Cái kia chú thuật sư, cùng một cái kỳ quái nữ nhân từng có tiếp xúc."
"Chú thuật sư? Vẫn là dị năng lực giả?" Xã trưởng hỏi.
"Không chú ý nga." Fushiguro Toji nói: "Một hai phải lời nói...... Không giống chú thuật sư."
Phạm nhân có thể là nữ tính.
Đây là một cái không tồi tình báo, nhưng xa xa không đáng giá một ngàn vạn. Xã trưởng phát giác đối phương chân chính mục đích. Cái này "Thuật sư sát thủ", chính là đơn thuần muốn cho Zhongli đi một chuyến thôi.
Trận này ngắn ngủi gặp mặt, từ Zhongli cùng Fushiguro Toji "Điều kiện trao đổi" dựng lên, cũng lấy bọn họ "Điều kiện trao đổi" kết thúc.
Kế tiếp, liền phải xem lấy Edogawa Ranpo vì trung tâm, cái này lâm thời tổ kiến trinh thám xã, từ này đó manh mối xuất phát, có thể tìm được điểm cái gì.
Ở kia phía trước, Zhongli cùng Oda Sakunosuke, còn phải đem cái này hiềm nghi giải trừ nam nhân đưa ra trinh thám xã lâm thời làm công địa điểm.
"Ngươi sẽ ở khi nào đi, Zhongli?" Fushiguro Toji một bên hướng ra phía ngoài đi đến, một bên hỏi.
Zhongli tự hỏi trong chốc lát, nói: "Chọn ngày chi bằng nhằm ngày, liền hôm nay đi."
"Trước liên hệ một chút Satoru." Oda Sakunosuke không yên tâm mà nói.
"Gojo Satoru a, ngự tam gia chi gian quan hệ, nhưng không giống mặt ngoài như vậy." Fushiguro Toji ở một bên ý có điều chỉ mà nói.
"Fushiguro tiên sinh, ngươi cùng ' Zenin ' có cái gì ăn tết sao?" Zhongli hỏi.
"Vì cái gì ngươi sẽ như vậy cho rằng?" Fushiguro Toji hỏi lại.
Làm đặc cấp chú linh đi chú thuật sư ngự tam gia, trừ bỏ là khiêu khích còn có thể làm gì? Oda Sakunosuke có chút vô ngữ mà tưởng.
"Chỉ là làm ngươi gặp một lần chú thuật giới chân chính bộ dáng." Fushiguro Toji giải thích nói.
Để lại "Chờ mong ngươi cảm tưởng" những lời này, tóc đen nam nhân xua xua tay, đi vào Yokohama đầu đường đám người bên trong.
BẠN ĐANG ĐỌC
Zhongli tiên sinh, về hưu mời trở lại [Hoàn]
FantasyHán Việt: Chung ly tiên sinh, thối hưu phản sính liễu Tác giả: Diêu Duệ Tinh Tiết Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Diễn sinh, Không CP, Hiện đại , Tương lai , HE , Huyền huyễn , Dị thế , Xuyên việt , Dị năng , Nhẹ nhàng , Thị giác nam chủ , Bungo St...