Cho nên đối với người lữ hành tới nói, lập bổn vẫn là chính mình hảo huynh đệ.
Trước mắt cái này lục tóc gia hỏa, nhìn kỹ lên cùng không có râu cùng phi cơ đầu lập bổn lớn lên có như vậy vài phần tương tự, như vậy tính lên đối phương có phải hay không chính mình đại cháu trai?
Người lữ hành lâm vào cùng loại tự hỏi giữa.
"...... Ngươi mới là con của hắn, chúng ta chỉ là huynh đệ!" Lập tạo phản bác nói.
"Này khối thạch phách đúng là vị này lập tạo tiên sinh đồ cất giữ." Zhongli giải thích lên.
"Nga ~ kia lập tạo tiên sinh cũng nên là cái lương tâm thương nhân đi!" Người lữ hành kế thượng trong lòng, vươn một ngón tay, nói: "Một khối thạch phách, làm cấp Zhongli tiên sinh lễ gặp mặt, như thế nào?"
Từ Zhongli nhắc nhở trung, người lữ hành thực mau get tới rồi này khối thạch phách mấu chốt tính.
Có lẽ đó là đến nay mới thôi phát hiện duy nhất có thể liên tiếp Zhongli nơi địa phương, cùng Teyvat đại lục vật phẩm.
Người lữ hành vô tình tìm tòi nghiên cứu các thương nhân là như thế nào ở bất đồng thế giới gian xuyên qua, lại là như thế nào vận chuyển vật phẩm, nhưng nếu là thương nhân, liền sẽ tuần hoàn trao đổi sở hữu vật pháp tắc.
"Ngươi điều kiện? Ta nhưng không giống nào đó người giống nhau tùy tiện." Lập tạo vì người lữ hành phía trước thất lễ phỏng đoán sinh khí mà cố lấy mặt, nhưng như cũ không có thể chống lại "Giao dịch" dụ hoặc.
"Zhongli tiên sinh?" Người lữ hành nở nụ cười, nói.
Lĩnh hội tới rồi đối phương ý tứ, Zhongli ho nhẹ một tiếng, nói: "Ta vị này bằng hữu, có được ở bất luận cái gì địa phương truy tìm bảo rương năng lực."
"Không sai không sai, phương diện này ta cũng rất lợi hại." Paimon ở một bên bổ sung nói.
"Như vậy, ta muốn ở ngươi từ giờ phút này bắt đầu tìm kiếm đến bảo vật bên trong, tiền tam cái về ' loài chim ' đồ vật, đồ vật tề lúc sau đem chúng nó giao cho lập bổn." Lập tạo sảng khoái mà cấp ra yêu cầu.
Lương tâm thương gia! Năm nay đánh gãy quý không ngươi ta không mua!
Người lữ hành cơ hồ muốn bắt lấy lập tạo tay hô to.
"Thành giao. Chuyện đó không nên muộn......" Người lữ hành đem ánh mắt một lần nữa thả lại Zhongli trên người, sau đó được đến thanh niên dùng miệng hình truyền đạt ba chữ.
Trần ca hồ.
Vì thế tóc vàng tha hương người gật gật đầu, phối hợp đối phương động tác, mở ra cái kia tựa như tiểu thế giới tiên nhân quà tặng, đem ở đây vật còn sống cùng với kia khối thạch phách cất vào bên trong.
Cùng lúc đó, Zhongli cũng hoàn thành năng lượng phóng ra.
Cùng thanh niên chỉ cách nhà mình củ cải nhỏ tóc đen nam nhân, rõ ràng mà cảm nhận được cái kia năng lượng thả ra phương thức, này cùng trước đây Zhongli làm ra phòng thủ hoặc là công kích đều hoàn toàn bất đồng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Zhongli tiên sinh, về hưu mời trở lại [Hoàn]
FantasyHán Việt: Chung ly tiên sinh, thối hưu phản sính liễu Tác giả: Diêu Duệ Tinh Tiết Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Diễn sinh, Không CP, Hiện đại , Tương lai , HE , Huyền huyễn , Dị thế , Xuyên việt , Dị năng , Nhẹ nhàng , Thị giác nam chủ , Bungo St...