13

54 7 0
                                    

"Ân...... Ta ở không lâu trước đây, cũng mất đi một đoạn ký ức. Nếu toàn bộ mất đi, có lẽ sẽ mất đi trở thành ' Zhongli ' khả năng tính." Zhongli nói.

Giống như là bị phong ấn lên bạn cũ.

"Ngươi không phải ' Zhongli ' chúng ta liền sẽ không gặp được, ta không phải ' Rando ' cũng là như thế này." Rando nhìn về phía tẩm không ở trong nước hai chân, nhẹ nhàng vừa động liền sẽ khiến cho dòng nước biến hóa, tựa như những cái đó vứt bỏ ký ức.

Hắn rất khó xác định hiện tại hắn là phần trăm chi mấy ban đầu chính mình, nhưng hắn là 100% "Rando".

"Ta hẳn là đã quên cái gì quan trọng người." Rando nói: "Nhưng đối với ' Rando ' tới nói, giống như cũng không có như vậy quan trọng."

"Thì ra là thế, đây là rất có tham khảo giá trị tự hỏi phương thức." Zhongli nói.

Đang ở các đại nhân tiến hành có chút triết học đối thoại đương khẩu, bọn họ nghe thấy được nam hài tử đàn trung truyền đến cười vang thanh, hai người tò mò về phía bên kia nhìn lại, nguyên lai bọn họ là tại tiến hành so thân cao trò chơi.

Tuổi không nhất trí, cũng không có ảnh hưởng bọn họ tranh cường háo thắng tâm.

"Hàng năm loại trò chơi này đều là ta thắng lợi, ai, đây là ' mạnh nhất ' số mệnh." Gojo Satoru bắt đầu rồi tự luyến thức cảm khái.

Nanami Kento cùng Haibara Yu bày ra một bộ không mắt thấy bộ dáng.

"Vóc dáng trường quá cao, đầu óc dinh dưỡng đã bị đoạt đi rồi." Vừa mới bị dùng để cùng Oda Sakunosuke làm tương đối, bại hạ trận tới Edogawa Ranpo tức giận mà nói.

"Nói như vậy nói, Nakahara nhất định sẽ thực thông minh." Một bên Geto Suguru nói tiếp.

"...... Ha? Ta còn ở trường thân thể!" Màu cam tóc nam hài phản bác lên.

"Ta ở Chuya-chan tuổi tác khi, đã so Ranpo còn cao nga." Gojo Satoru không lưu tình chút nào mà một xuyên nhị.

"Uống nhiều sữa bò nói không chừng hội trưởng cao, Chuya." Oda Sakunosuke chạy nhanh dùng từ Zhongli nơi đó nghe được lý luận đánh lên giảng hòa, miễn cho diễn biến thành dị năng lực giả đại chiến chú thuật sư tình huống.

Lúc này xã trưởng khoan thai tới muộn, hắn tiến vào đến lộ thiên suối nước nóng khu vực trung, đầu tiên là cùng Zhongli nói chút cái gì, sau đó từ quanh thân nham thạch trên đường, đi đến nam hài tử nhóm tụ tập kia một bên, đem Edogawa Ranpo tiếp đón lại đây.

"Ranpo, ra tới một chút." Tóc bạc nam nhân nói nói.

Tuy rằng không biết đã xảy ra cái gì, nhưng là Edogawa Ranpo vẫn là từ suối nước nóng trung đi vào bên bờ, phủ thêm ban đầu đặt ở một bên áo tắm, đi theo xã trưởng đi ra suối nước nóng khu.

"Shoko." Zhongli hơi chút đề cao âm lượng, kêu nổi lên cùng bọn họ nơi nam trì, cách xa nhau không xa nữ trong ao, đang cùng Iori Utahime trò chuyện tỷ muội gian đề tài Ieri Shoko.

"Zhongli tiên sinh? Có chuyện gì sao?" Bên kia truyền đến nữ hài đáp lời.

"Phía trước ngươi nhắc tới quá ' xoay ngược lại thuật thức ', có thể trị liệu đã tử vong người sao?" Zhongli xác nhận cái gì tựa hỏi lên.

Zhongli tiên sinh, về hưu mời trở lại [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ